Sữa rửa mặt Hada Labo nội địa Nhật tuýp màu xanh là loại nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt Hada Labo nội địa Nhật có khả năng làm sạch sâu cho da dầu mụn mà không làm da mất đi độ ẩm tự nhiên thì Gokujyun Face Wash tuýp màu xanh chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Rửa mặt là công việc hàng ngày của các chị em, tuy nhiên rửa mặt thường với nước sẽ không đủ để làm sạch sâu cho da như rửa mặt với sữa rửa mặt chuyên dụng. Đa phần các loại sữa rửa mặt thông thường tuy có tác dụng làm sạch cho da nhưng cũng đồng thời lấy đi độ ẩm tự nhiên của da khiến da căng, rít, rát mặt và khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em đã lựa chọn cho mình thương hiệu sữa rửa mặt Hada Labo của Nhật rất nổi tiếng để làm bạn đồng hành mỗi ngày. Tuy nhiên tên tiếng Anh hay Nhật của loại sữa rửa mặt này khá dài và khó để nhớ kỹ. Nếu bạn cũng chỉ nhớ đó là sữa rửa mặt Hada Labo nội địa Nhật và có tuýp màu xanh thôi thì hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay xem đó là loại nào và sử dụng có tốt hay không nhé!

Sữa rửa mặt Hada Labo nội địa Nhật tuýp màu xanh là loại nào?

Trên thị trường hiện nay, loại sữa rửa mặt Hada Labo nội địa Nhật tuýp màu xanh đang được nhắc tới có tên đầy đủ là sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash. Đây là một sản phẩm sữa rửa mặt bán rất chạy tại Nhật Bản vì hiệu quả làm sạch sâu cho da dầu mụn mà không hề làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. Tới thị trường Việt Nam, sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash cũng được các chị em săn đón rất nhiệt tình và tìm mua cho bằng được.

Sữa rửa mặt Hada Labo nội địa Nhật tuýp màu xanh là loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash nội địa Nhật tuýp màu xanh có tốt không?

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash nội địa Nhật tuýp màu xanh có tốt không?

Để biết sữa rửa mặt Hada Labo nội địa Nhật Gokujyun Face Wash tuýp màu xanh có tốt không, nên mua không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Thiết kế bao bì của sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash

Do là hàng nội địa Nhật nên bao bì của sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash chủ yếu được viết toàn bằng tiếng Nhật nên sẽ gây khó khăn cho nhiều bạn trong việc nhận diện đúng sản phẩm cần tìm. Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp 100g với bao bì màu xanh lá nhạt, nắp màu xanh để phân biệt với loại tuýp màu trắng hỗ trợ làm sạch sâu cho da khô, thường và da nhạy cảm.

Kết cấu và thành phần sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash

Sữa rửa mặt Hada Labo nội địa Nhật Gokujyun Face Wash màu xanh có kết cấu dạng kem đặc màu trắng, khi tạo bọt cho bọt mịn, nhẹ nhàng làm sạch sâu cho da.

Kết cấu và thành phần sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash
Kết cấu và thành phần sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash

Với thành phần chính bao gồm chiết xuất từ hoa cúc la mã, lá chemeleon, squalane và hyaluronic, sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash màu xanh không chỉ giúp làm sạch sâu cho da mà còn giúp làn da sau rửa được dưỡng ẩm một cách hiệu quả. Hoạt chất Dipotassium Glycyrrhizate kết hợp với 6-aminocaproic acid có trong Hada Labo Gokujyun Face Wash màu xanh giúp hỗ trợ da dầu, mụn giảm nhanh chóng các hiện tượng kích ứng, sưng đỏ trên mặt cho người dùng cảm giác dịu nhẹ ngay tức thì. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi hay dầu khoáng nên người dùng có thể yên tâm sử dụng hàng ngày.

Công dụng của sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash màu xanh

  • Nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, mồ hôi, dầu nhờn dư thừa trên da. Đồng thời làm sạch sâu bên trong tận lỗ chân lông giúp người dùng có làn da thông thoáng, dễ chịu.
  • Hỗ trợ giảm kích ứng và tấy đỏ các vết mụn và sưng mụn giúp da dầu mụn dễ chịu ngay tức thì sau khi rửa mặt xong, đồng thời tác động giảm thiếu các mụn mới hình thành.
  • Duy trì độ pH bằng 5 cùng thành phần acid hyaluronic giúp duy trì độ ẩm tự nhiên trên da đồng thời cấp ẩm giúp da luôn ẩm mịn không bị khô căng, nhờn rít hay rát mặt sau mỗi lần rửa.
  • Tái cấu trúc dàn hồi để mang đến cho người dùng làn da sáng mịn, trắng sạch khỏe tự nhiên.
  • Sản phẩm không có mùi nên không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
Giá sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash bao nhiêu tiền?
Giá sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash màu xanh bao nhiêu tiền?

Giá sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash màu xanh bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa rửa mặt Hada Labo xanh Gokujyun Face Wash đang dao động trong khoảng từ 142.000 vnđ – 180.000 vnđ/ tuýp 100g tùy nơi bán.

Với mức giá thành hết sức hợp lý cùng công dụng tuyệt vời của Gokujyun Face Wash, Websosanh.vn tin rằng đây sẽ là một sản phẩm sữa rửa mặt Hada Labo tuyệt vời dành cho các bạn đang sở hữu làn da dầu mụn.

Hy vọng với review chi tiết về sữa rửa mặt Hada Labo nội địa Nhật tuýp màu xanh Gokujyun Face Wash trên của Websosanh.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, để có thể lựa chọn được một sản phẩm sữa rửa mặt ưng ý nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!