Sữa rửa mặt Hazeline có mấy loại? Công dụng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng sữa rửa mặt quốc dân, được đông đảo chị em lựa chọn là Hazeline. Vậy có bao nhiêu loại và công dụng của nó ra sao? Cùng tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé.

Sữa rửa mặt Hazeline là sản phẩm của tập đoàn nổi tiếng Unilever. Với chiết xuất từ thành phần tự nhiên như yến mạch, gạo, lựu, ngọc trai, trà xanh,… sản phẩm mang tính dịu nhẹ, lành tính và không gây kích ứng da. Đồng thời, mang lại làn da trắng sáng, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Cũng vì lẽ đó, mà Hazeline được đông đảo khách hàng lựa chọn. Sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

1. Sữa rửa mặt Hazeline có mấy loại?

Sữa rửa mặt Hazeline gồm nhiều loại khác nhau, từ những nguồn nguyên liệu tự nhiên. Một số loại sữa rửa mặt Hazeline được ưa chuộng trên thị trường như sau:

1.1 Sữa rửa mặt Hazeline Matcha Lựu Đỏ

Sản phẩm sữa rửa mặt Hazeline Matcha Lựu Đỏ với chiết xuất từ lá trà xanh, hạt lựu đỏ đem đến hiệu quả chống lão hoá cùng làn da trắng khoẻ, hồng hào. Sản phẩm phù hợp với tất cả loại da.

Sữa rửa mặt Hazeline
Sữa rửa mặt Hazeline Matcha lựu đỏ với chiết xuất tự nhiên được các chị em săn lùng nhiệt tình.

1.2 Sữa rửa mặt Hazeline Kiwi Nghệ

Với chiết xuất từ tinh nghệ cùng kiwi xanh, sữa rửa mặt Hazeline Kiwi Nghệ ngăn ngừa mụn đáng kể, hạn chế hình thành mụn ẩn cũng như làm lành sẹo nhanh. Hàm lượng vitamin C, E dồi dào cũng giúp dưỡng ẩm da tốt, đem lại làn da đàn hồi, sáng mịn.

Sữa rửa mặt Hazeline
Sữa rửa mặt Hazeline Nghệ Kiwi đánh bay nổi lo về mụn của phái đẹp.

1.3 Sữa rửa mặt Hazeline Yến mạch Dâu tằm

Yến mạch và dầu tằm là hai nguyên liệu mang đến hiệu quả làm đẹp vượt trội. Khi yến mạch chứa dưỡng chất làm sáng da, cấp ẩm. Còn dâu tằm thì chứa hàm lượng vitamin C cùng các hợp chất chống oxi hoá. Từ đó, làn da căng mịn.

Sữa rửa mặt Hazeline
Sữa rửa mặt Hazeline Yến Mạch dâu tằm cấp ẩm hiệu quả, giúp làn da mịn màng và căng bóng.

Ngoài ra, còn nhiều loại sửa rửa mặt Hazeline khác cũng đem đến khả năng làm trắng, chống lão hoá như Hazeline ngọc trai, Hazaline dưa deo, Hazaline yuzu cherry, Hazeline tràm trà, Hazeline nghệ hoa cúc,…

2. Công dụng của sữa rửa mặt Hazaline

Mỗi loại sữa sửa mặt Hazaline đem đến các hiệu quả khác nhau cho làn da. Điểm chung, sữa rửa mặt Hazeline có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn. Từ đó, giúp lỗ chân lông thông thoáng và cải thiện tình trạng làn da thâm, sần, đem đến cảm giác sảng khoái cho người dùng. Đặc biệt, với khả năng kiểm soát dầu nhờn cũng như điều tiết lượng bã nhờn có trên da, sữa rửa mặt Hazeline hỗ trợ điều trị mụn và ngăn ngừa mụn, giúp da thêm bóng khoẻ, mịn màng.

Sản phẩm còn giúp da trắng hồng tự nhiên, ẩm mượt, tránh tình trạng mốc da vào mùa đông. Song khi sử dụng sửa rửa mặt Hazeline rất dễ xảy ra tình trạng bắt nắng. Do đó, khi ra ngoài, bạn nên bôi thêm kem chống nắng cũng như bảo vệ bằng áo khoác nhé.

3. Giá sữa rửa mặt Hazeline bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Hazeline sẽ có giá bán giao động từ 26.000 đến 56.000 đồng. Tùy loại và tuy nơi bán và giá thành có thể chênh lệch. Nhưng không quá lớn. Đánh giá mà nói, thì con số này không quá đắt so với các dòng sửa rửa mặt cùng dung tích khác trên thị trường. Bạn có thể tham khảo và mua về sử dụng nhé.

Kết luận:

Nội dung trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu về sữa rửa mặt Hazeline. Đánh giá dựa trên công dụng và giá thành của sản phẩm, ta thấy rằng, đây là dòng mỹ phẩm có thể tham khảo được. Tùy từng thành phần khác nhau mà phù hợp với các loại da khác nhau đó nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!