Thương hiệu sữa dưỡng thể Hazeline có gì đặc biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu sữa dưỡng thể Hazeline chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thương hiệu sữa dưỡng thể Hazeline chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với các bạn 8x và 9x, khi mà dòng thương hiệu mỹ phẩm đình đám khác chưa xuất hiện nhiều tại thị trường Việt Nam trong quá khứ. Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau, các nhãn hàng nổi tiếng đã nhanh chóng bổ sung thêm nhiều sản phẩm dưỡng da vào bộ sưu tập của mình. Thương hiệu Hazeline càng thêm đối thủ cạnh tranh, nhưng không dễ dàng bỏ cuộc, thương hiệu này vẫn đứng vững trên thị trường hiện nay.

Sữa dưỡng thể Hazeline Yến Mạch Dâu Tằm

Dòng sữa dưỡng thể Hazeline
Sữa dưỡng thể Yến Mạch Dâu Tằm

Dâu tằm là một trong những thành phần chính của dòng sữa dưỡng thể Hazeline Yến mạch và Dâu tằm. Bởi vì trong dâu tằm có chứa rất nhiều vitamin C, chất vitamin C này giúp hỗ trợ dưỡng trắng và tái tạo làn da. Đồng thời, dâu tằm còn hỗ trợ giúp làm mờ đi vết thâm sạm, nám và giúp làm đều màu da. Bên cạnh đó, vitamin C còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ giúp chống lão hóa cho làn da.

Không chỉ là làn da mặt của bạn nhanh bị lão hoá, mà làn da body cũng sẽ lão hóa với tốc độ chóng mặt nếu như bạn không chăm sóc chúng đấy. Vậy nên, sẽ không quá khó để chúng ta tìm thấy thành phần vitamin C chứ trong các dòng sản phẩm kem body, hỗ trợ giúp trắng da như hiện nay.

Bên cạnh đó, thành phần chính chứa trong dâu tằm còn chứa thành phần alpha – hydroxy axit, thành phần này có tác dụng giúp loại bỏ tế bào chết, hỗ trợ tái tạo tế bào mới. Ngoài ra, thành phần dâu tằm còn chứa các khoáng chất chống oxy hóa, thành phần acid hữu cơ giúp ngăn ngừa mụn phát triển, đồng thời đem lại làn da sáng hồng, căng mịn.

Sữa dưỡng thể Yến mạch

Hẳn yến mạch khong còn là một nguyên liệu quá xa lạ.  Yến mạch chính là một trong những thành phần chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi. Đồng thời, việc  sử dụng yến mạch thường xuyên sẽ giúp cho làn da của bạn được cung cấp độ ẩm một cách hoàn hảo. Khi đủ ẩm, làn da sẽ đàn hồi tốt hơn và trở nên căng mịn đầy sức sống. Khi mùa đông về, làn da của bạn sẽ có dấu hiệu khô ráp và có thể bị bong tróc. Đó là lúc bạn nên sử dụng thêm bột yến mạch như một cách để phục hồi độ ẩm.

Trong thành phần của bột yến mạch chứa hàm lượng vitamin cao như vitamin B2, B6, acid béo… giúp dưỡng ẩm, tăng cường sức đề kháng cho da.

Công dụng của sữa dưỡng thể Hazeline chiết xuất từ Yến mạch và dâu tằm.

Sữa dưỡng thể Hazeline được ưa chuộng
Sữa dưỡng thể trắng da

Nhờ với công dụng tuyệt vời của yến mạch và dâu tằm, dòng sản phẩm dưỡng da có cả 2 thành phần, những thành phần này sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của các cô nàng yêu thích làm đẹp. Và thương hiệu sữa dưỡng thể Hazeline đã bắt kịp xu thế, thêm 2 thành phần trắng da này vào trong sản phẩm của mình: sữa dưỡng thể Hazeline Yến Mạch Dâu Tằm.

Lần này, dòng sữa dưỡng thể đến từ nhà Hazeline đã kết hợp hai thành phần chính là  yến mạch và dâu tằm một cách tinh tế nhằm tạo nên một dòng sản phẩm kem body hỗ trợ trắng da dưỡng ẩm nhờ vào việc mang trong mình nhiều dưỡng chất tinh túy được chiết xuất từ thiên nhiên giúp bạn nuôi dưỡng làn da một cách trắng mịn và đều màu. Bột yến mạch này còn sở hữu hàm lượng carbohydrate, chất xơ hoà tan cùng các loại vitamin quý giá trong việc hỗ trợ dưỡng ẩm sâu bên trong từng tế bào của làn da. Còn dâu tằm thì được biết đến là một trong những loại trái cây rất giàu vitamin C hỗ trợ giúp dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.

Ngoài ra, nhờ với texture dạng kem lỏng, dòng sữa dưỡng thể này đã nhanh chóng thấm sâu vào da và nuôi dưỡng làn da trắng hồng mỗi ngày mà không hề gây cho bạn cảm giác bết dính.

Trên đây là những sản phẩm sữa dưỡng thể đên từ thương hiệu Hazeline, bạn có thể thấy so sánh với các dòng sữa dưỡng thể khác thì Hazeline không chỉ có sự cạnh tranh về giá cả, luôn nằm trong mức tầm trung mà mọi người có thể chọn mua, hơn nữa các sản phẩm còn có đa dạng lựa chọn, đặc biệt là chất kem và mùi hương độc đáo, riêng biệt.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!