Review thương hiệu sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi đang rất được tin dùng hiện nay.

Thương hiệu Hazeline là một trong những thương hiệu nổi tiếng đình đám về mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam, cùng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó, dòng sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi hiện đang là một trong những dòng sản phẩm nổi bật được rất nhiều chị em cực kỳ tin dùng.

Thương hiệu Hazeline-Thương hiệu đình đám toàn cầu

sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi đình đám
Sữa rửa mặt Hazeline đình đám

Thương hiệu đình đám này hông chỉ nổi tiếng mà còn đã quá quen thuộc với thị trường nội địa tại Việt Nam hiện nay. Thương hiệu Hazeline là một trong những thương hiệu nổi tiếng với thành công toàn cầu.

Thương hiệu này được hình thành và vụt sáng, nổi tiếng trong thời kỳ sơ khai của nền công nghệ mỹ phẩm làm đẹp đương đại. Sau hơn 140 năm nổi tiếng và phát triển, thương hiệu Hazeline đã trở thành một trong những cây đại thụ vững chắc trên thị trường mỹ phẩm toàn thế giới.

Ban đầu, thương hiệu nổi tiếng này chỉ giới thiệu hai dòng sản phẩm đến với người tiêu dùng đó là sản phẩm Hazeline Cream và Hazeline Snow. Nhờ với thành phần đặc biệt từ tuyết, đây là một trong những dòng sản phẩm gây tiếng vang đầu tiên giúp cho thương hiệu này nhanh chóng phát triển.

Trải qua một quá trình dài phát triển, hiện nay thương hiệu đình đám Hazeline đã nhanh chóng cho ra đời hàng trăm các dòng sản phẩm khác nhau trên toàn thế giới. Và tất cả các sản phẩm đình đám này đều được ưa chuộng tại tất cả các nước trên thế giới.

Chi tiết về thiết kế và mẫu mã của sản phẩm

Thương hiệu sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi
Sữa rửa mặt tốt cho da

Dòng sữa rửa mặt nghệ và kiwi Hazeline với thiết kế dạng tuýp nhựa đầy đặn, cùng với nắp bật. Đây là một trong những mẫu thiết kế chung của nhiều loại sữa rửa mặt đình đám trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, dòng sản phẩm đình đám này còn có thiết kế đầu giúp lấy một lượng sữa rửa mặt vô cùng nhỏ. Điều đó sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng canh chỉnh được một lượng sữa rửa mặt thích hợp cần lấy khi sử dụng

Về màu sắc, dòng sản phẩm này còn lấy màu chủ đạo là màu trắng và màu vàng. Bên trên thân trước của tuýp nhựa này còn có hình quả kiwi và nghệ giúp làm nổi bật lên thành phần chính của dòng sản phẩm.

Công dụng của dòng sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi

  • Dòng sữa rửa mặt này giúp hỗ trợ cân bằng được lượng dầu thừa cùng với sợi bã nhờn trên làn da
  • Đồng thời còn giúp hỗ trợ thông thoáng các lỗ chân lông trên da
  • Sữa rửa mặt còn hỗ trợ trong quá trình làm sạch mụn và cồi mụn
  • Giúp ngăn ngừa được sự hình thành của các nốt mụn mới
  • Hỗ trợ làm sạch da từ sâu bên trong
  • Bên cạnh đó còn cung cấp thêm các loại vitamin, giúp hỗ trợ tăng cường sức sống cho làn da
  • Ngoài ra còn giúp nuôi dưỡng và giúp cho làn da của bạn trở nên trắng sáng và mịn màng hơn sau khi sử dụng thường xuyên

Gía thành của dòng sữa rửa mặt nhà Hazeline

Mặc dù Hazeline là một trong những thương hiệu mang tính toàn thế giới. Nhưng các dòng sản phẩm của nhãn đình đám này còn có giá thành rất vừa túi tiền với tiêu dùng, đặc biệt là người dân Việt.

Theo giá niêm yết đến từ nhà sản xuất thì giá thành của dòng sữa rửa mặt nghệ và kiwi có giá thành dao động chỉ từ 25,000 đến 45,000 VNĐ.Theo đó, giá thành của tuýp sữa rửa mặt hazeline nghệ và kiwi 50g là tầm khoảng 25,000 VNĐ. Và chỉ 45,000 VNĐ thì bạn đã có thể sở hữu ngay được một tuýp sữa rửa mặt 100g.

Tuy vậy, đối với giá thành bán lẻ của dòng sản phẩm này có thể giao động khác nhau. Theo đó, tại các siêu thị, hay trên bách hóa xanh, giá sản phẩm có thể chênh lệch vài nghìn đồng.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!