Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's nổi tiếng có xứng đáng với mức giá?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm hiểu cho mình một dòng sữa rửa mặt vừa giúp sạch da vừa an toàn và lành tính cho da. Vậy thì dòng sữa rửa mặt hoa cúc sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Khi nhắc đến một trong những dòng sản phẩm sữa rửa mặt hiện đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, thì dòng sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s là một trong những cái tên hiện đang được nhiều người nhắc đến. Tuy nhiên bởi vì giá thành cao nên vẫn còn nhiều bạn đắn đo không biết liệu rằng dòng sản phẩm này có xứng đáng với giá tiền này hay không. Hôm nay Websosanh sẽ review về dòng sữa rửa mặt này cho các bạn

Dòng sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s về thiết kế và bao bì

Thương hiệu sữa rửa mặt hoa cúc
Thiết kế, bao bì của dòng sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s

Dòng sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s là một trong những dòng sản phẩm có thiết kế tương tự như một trong các dòng sản phẩm của hãng – thiết kế cực kỳ đơn giản, tinh tế và rất dễ dàng sử dụng. Dòng sản phẩm này còn có thiết kế dạng chai nhựa, được thiết kế dưới dạng tuýp và một gói nhỏ sample cho từng loại khác nhau với dung tích như 230ml, 75ml, 30ml và 3ml. Bởi vì đây là một trong những dòng thương hiệu cao cấp nên hãng này thường sản xuất rất nhiều dung tích để người dùng có thể tha hồ lựa chọn cho mình một dung tích phù hợp. Nếu như bạn muốn thử nghiệm lần đầu hoặc muốn mang đi du lịch thì dòng sản phẩm với size 30ml hoặc 75ml sẽ cực kỳ phù hợp. Nếu đã dùng hợp với làn da của mình thì size 230ml sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Với một chai full size, cùng với phần nắp được thiết kế dưới dạng vòi bơm một cách tiện lợi, thiết kế này sẽ giúp bạn kiểm soát tốt lượng sản phẩm cần dùng, đảm bảo vệ sinh. Vòi bơm này khá chắn chắn, hoạt động trơn tru, bởi vì chỉ cần bạn dùng lực nhẹ tay là bạn đã có thể lấy được sản phẩm vô cùng dễ dàng.

Hơn nữa, trên thân chai sữa rửa mặt còn có đầy đủ thông tin về dòng sản phẩm như thành phần cùng với hướng dẫn sử dụng được thể hiện bằng tiếng Anh nên rất dễ dàng để tiếp cận.

Dòng sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s về thành phần kết cấu thành

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt hoa cúc đang được ưa chuộng
Dòng sữa rửa mặt đang được ưa chuộng

Dòng sữa rửa mặt này nổi tiếng cùng với thành phần an toàn, lành tính Bên cạnh đó, cùng với các chiết xuất thiên nhiên, nói không với cồn, chất bảo quản nên dòng sản phẩm rất thích hợp với làn da nhạy cảm. Một trong những thành phần đáng chú ý của dòng sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s có thể kể đến như:

  • Calendula Officinalis Flower Extract(chiết xuất từ hoa cúc), Anthemis Nobilis Flower Oil (tinh dầu cúc La Mã): đây là những thành phần được sử dụng rất nhiều trong dòng mỹ phẩm, cùng với công dụng hỗ trợ giúp làm dịu kích ứng da, kháng viêm, tốt cho da mụn và da dầu.
  • Lemon Peel Oil(tinh dầu vỏ chanh): Đây là một trong những tinh dầu có tác dụng kiểm soát dầu nhờn, kháng viêm và dưỡng sáng da hiệu quả.
  • Glycerin: Thành phần này giúp hỗ trợ cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da, hỗ trợ dưỡng da một cách mềm mượt và mịn màng.

Dòng sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s về kết cấu và mùi hương

Dòng sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s với kết cấu dạng gel, có màu vàng nhạt. Khi vừa cho ra tay, bạn sẽ cảm nhận được độ dính nhẹ nhưng bạn thực hiện khi massage với nước thì dòng sữa rửa mặt này sẽ tạo bọt nhẹ nhàng. Bọt không quá nhiều, đủ để bạn làm sạch da nhẹ nhàng.

Mùi hương là một trong những mùi đặc trưng hiện đang được yêu thích. Mùi hoa cúc pha lẫn với cam chanh dịu nhẹ, hương thơm thảo mộc thư giãn, không nồng, không gắt, không gây khó chịu. Cho dù bạn khó tính với mùi hương cũng thì cũng sẽ nhanh chóng yêuthích mùi của sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ đem lại cho bạn thật nhiều thông tin bổ ích.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!