Review sữa rửa mặt hoa cúc nổi tiếng dành riêng cho da dầu mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm hiểu về dòng sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé

Thương hiệu Kiehl’s là một trong những thương hiệu nổi tiếng đình đám trong thị trường mỹ phẩm có giá thành khá cao nhưng chất lượng của dòng sữa rửa mặt Kiehl’s hoa cúc này thì không thể phủ nhận. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm về dòng sữa rửa mặt đình đám này nhé

Thông tin chi tiết về dòng thương hiệu Kiehl’s

Kiehl’s là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đình đám của Mỹ được thành lập vào những năm 1851 cùng với triết lý kinh doanh là cùng nhau tạo ra những dòng sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Đặc biệt là có thể đem đến sự an toàn cho người tiêu dùng hiện nay.

Từ năm 2010, thương hiệu nổi tiếng Kiehl’s được Tập đoàn L’Oréal (Pháp) mua lại và nhanh chóng được lan rộng tại rất nhiều nước trên toàn thế giới cùng với hơn 250 cửa hàng trên toàn quốc.

Thương hiệu Kiehl’s nổi tiếng đình đám này có đa dạng các dòng sản phẩm hỗ trợ giúp chăm sóc da dành cho cả nam lẫn nữ. Thương hiệu nổi tiếng này bao gồm các dòng mỹ phẩm skincare như dòng sữa rửa mặt, dòng tẩy tế bào chết, mặt nạ, toner, chăm sóc mắt và môi, dưỡng thể, nước hoa…

Gel rửa mặt Kiehl’s Blue Herbal Acne Cleanser Treatment chuyên biệt dành cho da dầu mụn

Thành phần và công dụng

Thương hiệu sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc
Dòng sữa rửa mặt hoa cúc

Các thành phần chính chứa trong sản phẩm bao gồm:

  • Thành phần Salicylic Acid 1.5%:Đây là một trong những thành phần quen thuộc có chứa trong công thức của các dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn. Đồng thời, các hoạt chất này còn giúp hỗ trợ tẩy sạch tế bào da chết, đồng thời giúp trả lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông. Từ đó, hỗ trợ điều trị mụn, đặc biệt là thành phần mụn đầu đen và mụn đầu trắng, giúp ngăn ngừa tình trạng mụn phát triển.
  • Thành phần Ginger Root Extract (chiết xuất đến từ củ gừng):Thành phần này có khả năng giúp ngăn ngừa và hỗ trợ chống oxy hóa. Đồng thời, còn giúp thấm hút thành phần dầu thừa trên da, giúp cho làn da luôn khô thoáng.
  • Thành phần Cinnamon Bark Extract (được chiết xuất từ vỏ quế khô):Thành phần này có tác dụng giúp nhanh chóng làm dịu da.
  • Thành phần Frankincense Extract (thành phần này với chiết xuất từ tinh dầu trầm hương):thành phần này có công dụng tích cực trong việc hỗ trợ chống viêm da, giúp làm tăng sức đề kháng cho da. Ngoài ra, chiết xuất của thành phần này còn giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên bề mặt và giúp làn da trở nên mềm mại hơn.

Đánh giá về dòng sữa rửa mặt Kiehl’s Blue Herbal Acne Cleanser Treatment

Với thiết kế bao bì sản phẩm là một tuýp nhựa trắng và nắp bật màu xanh dương rất chắc chắn. Trên thân tuýp có in thông tin dòng sản phẩm bằng chữ màu xanh và màu cam đất rất nổi bật. Dù dòng sản phẩm thuộc phân khúc hàng cao cấp nhưng với thiết kế vẻ bề ngoài, vẫn thấy chưa tương xứng.

Ưu điểm của dòng sữa rửa mặt

  • Hỗ trợ rửa sạch sâu bên trong làn da.
  • Sản phẩm không làm khô da.
  • Dưỡng ẩm khá tốt
  • Có công dụng hỗ trợ giúp sáng da.
  • Giảm mụn.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa màu nhân tạo.
  • Giá thành khá cao- 580.000 VND/chai 150ml

Dòng sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash cho da hỗn hợp, da dầu

Nếu bạn xác định dưỡng da để làn da dầu mụn khỏe mạnh hơn, thì chắc chắn cần đến sữa rửa mặt hoa cúc sử dụng kết hợp, với thành phần dịu nhẹ hơn là có chứa dưỡng chất đặc biệt.

Dòng sản phầm sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc
Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash.

Thành phần và công dụng

Thành phần chính của dòng sản phẩm này là chiết xuất hoa cúc và thành phần glycerin. Trong đó:

  • Thành phần chiết xuất hoa cúc: Đây là loại hoa có xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải. Chiết xuất hoa cúc còn có tác dụng trong việc hỗ trợ giúp làm dịu và làm sạch sâu bên trong da. Thành phần này còn giúp loại bỏ được mụn đầu đen trên da.
  • Thành phần glycerin:thành phần này giúp dưỡng ẩm cho da đồng thời còn giúp mang lại làn da mịn màng và ẩm mượt.
  • Bao bì và texture

Bao bì của dòng này kém bắt mắt. Dòng sản phẩm được thiết kế giống như chai thuốc ho cùng với thân bằng nhựa màu nâu sẫm và nắp bơm màu trắng.

Texture với dạng gel trong suốt và thơm mùi hoa cúc. Dòng sản phẩm có hỗ trợ tạo bọt.

Đánh giá về dòng sản phẩm

Ưu điểm:

  • Dòng sản phẩm này giúp rửa mặt sạch sâu bên trong da.
  • Không làm khô căng da.
  • Giúp làn da trở nên mềm mại và thông thoáng.
  • Dưỡng ẩm tốt.
  • Giảm mụn ẩn.

Nhược điểm của dòng sữa rửa mặt

  • Da dầu nhiều có thể sẽ bị mụn do khả năng cấp ẩm của dòng sản phẩm cao.
  • Giá thành cao- 490.000 VND/chai 230ml

Với những thông tin về sữa rửa mặt hoa cúc dòng sữa rửa mặt Kiehl’s dành cho da dầu mụn Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash ở trên thì người dùng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên so sánh giá sữa rửa mặt Kiehl’s hoa cúc và các dòng sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn để người dùng có trải nghiệm mua sắm hữu ích hơn, vừa lựa chọn được sản phẩm phù hợp đồng thời tiết kiệm chi phí mua hàng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!