Những sữa rửa mặt Kiehl's tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Kiehl's là sản phẩm sữa rửa mặt hoàn hảo, đồng thời giúp chăm sóc và làm đẹp làn da ngày càng rạng rỡ.

Thương hiệu Kiehl’s cung cấp ra thị trường nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau phù hợp cho từng làn da và tình trạng của từng cá nhân để mang lại hiệu quả tốt nhất. Sữa rửa mặt của Kiehl’s tuy đắt hơn nhiều hãng sữa rửa mặt khác nhưng kết quả mang lại thì hoàn toàn xứng đáng. Hãy cùng điểm qua top những loại sữa rửa mặt Kiehl’s tốt nhất đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhé!

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s nổi tiếng mà bạn nên biết

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's nổi tiếng
Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s nổi tiếng mà bạn nên biết

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ được ra mắt vào năm 1851. Đến nay đã trải qua gần 170 năm phát triển và trở thành thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất thế giới, hiện được bán trên nhiều quốc gia.

Năm 2010, thương hiệu Kiehl’s được L’Oréal – tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu của Pháp mua lại và có hệ thống phân phối lớn nhất. Tuy nhiên, thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s ngày càng trở nên nổi tiếng và được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới.

Kiehl’s có nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, từ các sản phẩm chăm sóc da đến điều trị các vấn đề về da. Mỹ phẩm Kiehl’s luôn giữ vững sản xuất các sản phẩm có thành phần tự nhiên. Vì thế các sản phẩm luôn tuyệt đối an toàn và không gây hại cho người sử dụng từ khi thành lập cho đến nay.

Những loại sữa rửa mặt Kiehl’s tốt nhất trên thị trường hiện nay

Kiehl’s Blue Herbal Blemish Cleanser, 75ml

Kiehl's Blue Herbal Blemish Cleanser, 75ml
Kiehl’s Blue Herbal Blemish Cleanser, 75ml

Sản phẩm sửa rửa mặt Kiehl’s Blue Herbal Blemish Cleanser này dạng gel tạo bọt dày và mịn màng. Hơn nữa, loại sữa rửa mặt này có sự kết hợp của Salicylic Acid và các thành phần tự nhiên giúp làm sạch sâu lỗ chân lông. Đặc biệt với những những nàng da dầu thì đây là sản phẩm tuyệt vời vì nó giúp loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn trên bề mặt da.

Kiehl’s Blue Herbal Blemish Cleanser Sữa rửa mặt Kiehl’s là sản phẩm sữa rửa mặt hoàn hảo, đồng thời giúp chăm sóc và làm đẹp làn da ngày càng rạng rỡ.giúp làm sạch nhưng không làm khô da, vì thế tăng hiệu quả chữa lành và chống tổn thương da, ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Kielh’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là loại sữa rửa mặt hương hoa cúc. Sản phẩm này giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa hiệu quả mà không gây khô căng, phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Chất gel đặc của sửa rửa mặt này tạo bọt mịn giúp làm mát và phục hồi da ngay lập tức phù hợp cho da thường đến da dầu, da nhạy cảm.

Hương calendula của sữa rửa mặt này có mùi nhẹ nhàng, kết cấu gel đặc, nhiều bọt, dày và xốp, giúp bạn dễ dàng massage trên da mặt. Kielh’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash sẽ giúp làm sạch sâu, bạn sẽ có cảm giác da cực kỳ nhẹ nhàng và thông thoáng vì dầu thừa và bụi bẩn trên mặt đã được loại bỏ sạch sẽ.

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 30ml sạch da hiệu quả

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash với thành phần chính chiết xuất từ ​​hoa đồng tiền và các thành phần tự nhiên sẽ giúp bạn làm sạch da nhẹ nhàng, hiệu quả mà không gây khô, mỏng da.

Kiehl’s Cucumber Herbal Conditioning Cleanser

Kiehl's Cucumber Herbal Conditioning Cleanser
Kiehl’s Cucumber Herbal Conditioning Cleanser

Sữa rửa mặt Cucumber Herbal Conditioning Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và nhạy cảm, giúp rửa sạch bụi bẩn, tế bào chết và lớp tẩy trang trên da.

Công thức chiết xuất dưa chuột được chiết xuất cẩn thận để giữ lại tinh chất và dinh dưỡng của dưa chuột, cùng với glycerin thực vật, một chất tẩy rửa tạo bọt không gây kích ứng và không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da, cho làn da sạch khỏe mà vẫn mềm mại và mịn màng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!