Sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose do nước nào sản xuất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết nguồn gốc xuất xứ của sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose có chiết xuất từ hoa hồng tươi lấy ở vùng núi tuyết Nhật bản đang được nữ giới mê mẩn thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Đôi nét về sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose

  • Sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose là một sản phẩm mang thương hiệu Đức mới được ra mắt và được chọn mua nhiều vào đầu năm 2020.
  • Sở hữu bao bì màu hồng pastel rất hút mắt, sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose đã và đang khiến nhiều nữ tín đồ Nivea phải siêu lòng săn lùng tìm mua.
  • Sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose có thiết kế dạng tuýp nhựa có nắp bật bên dưới tiện lợi lấy dung dịch sữa rửa mặt tới giọt cuối cùng.
  • Sản phẩm có dung tích 100ml/ tuýp.
Sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose
Sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose
  • Kết cấu của sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose có dạng kem đặc mịn màu trắng, khả năng tạo bọt tốt, nên sử dụng bông tắm chuyên dụng để đánh bọt trước khi dùng để có hiệu quả hơn. Sản phẩm có mùi hương hoa hồng rất dễ chịu.
  • Do chất bọt khá mịn nên bạn có thể rửa mặt trực tiếp với sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose hoặc dùng kết hợp với máy rửa mặt đều được.
  • Với thành phần chính được chiết xuất từ những cánh hoa hồng tươi nguyên ở vùng núi tuyết Hokkaido của Nhật Bản, sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose có chứa sức mạnh chống oxy hóa vượt trội gấp 36 lần giúp đem lại giải pháp chăm sóc da mặt toàn diện cho nữ giới gồm: làm sạch sâu, dưỡng ẩm mịn, dưỡng trắng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên không chứa các chất độc hại như: cồn, paraben, silicone, dầu khoáng và chất tạo màu.
  • Công nghệ Micro-whip trong sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose làm sạch sâu hiệu quả cho làn da nhờ sức mạnh bọt mịn giúp loại bỏ các hạt bụi bẩn siêu nhỏ mà không cần chà sát mạnh trên da.
  • Sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose giúp làm sạch sâu tới 99% kiêm luôn sữa tẩy trang nên sử dụng được cho cả những người thường xuyên makeup
  • Sản phẩm được khuyên dùng dành cho mọi loại da, thích hợp ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.
  • Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose khá được ưa chuộng và đánh giá cao cả về độ an toàn, lành tính và công dụng làm sạch sâu dưỡng ẩm tốt của sản phẩm.
Sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose do nước nào sản xuất?
Sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose do nước nào sản xuất?

Sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose do nước nào sản xuất?

Tuy mang thương hiệu của Đức xong sữa rửa mặt Nivea là thương hiệu toàn cầu nên được sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose đang khiến chị em mê mẩn hết sức này hiện có 2 nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và Đức là phổ biến nhất bạn có thể mua được trên thị trường. Sản phẩm hiện đang được phân phối tới tay người tiêu dùng qua cả 2 hình thức nhập khẩu và xách tay. Hiện sản phẩm có bán tại nhiều siêu thị mỹ phẩm và các trang thương mại điện tử lớn có uy tín nên người tiêu dùng rất dễ dàng mua được.

Giá sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose bao nhiêu tiền?
Giá sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose bao nhiêu tiền?

Giá sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose Thái Lan đang dao động trong khoảng từ 80.000 vnđ – 100.000 vnđ/ tuýp 100ml còn giá sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose Đức thì đắt hơn với mức bán ra khoảng 220.000 vnđ. tuýp 100ml. So với sữa rửa mặt Nivea Hokkaido Rose Đức nội địa thì hàng Thái vẫn có giá bình dân hơn và phù hợp với cả những học sinh, sinh viên. Để mua được sản phẩm với giá tốt nhất bạn đừng quên so sánh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua hàng. Đặc biệt lưu ý chỉ nên mua hàng tại các địa chỉ có uy tín để mua được sản phẩm chất lượng để sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!