Sữa rửa mặt rau củ thải độc SUPER VEGITOK - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Super Vegitok được làm 100% từ rau củ, an toàn cho da, giúp làm sạch bã nhờn bụi bẩn thậm chí cả lớp make up của bạn. Điều đó có phải là sự thật? Cùng tìm hiểu kĩ hơn về loại sữa rửa mặt “thần thánh” đang làm mưa làm làm gió này nhé! 

Sau mỗi một ngày dài hoạt động, làm việc ở bên ngoài thì bước làm sạch da là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên với những loại sữa rửa mặt thông thường sẽ không thể loại bỏ được hết các độc tố trên da mà cần thêm nhiều bước khác như tẩy trang, đắp mặt nạ thải độc. Chính vì lẽ đó sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên vừa giúp làm sạch, thải độc sâu cho da vừa thân thiện với da không gây khô da sẽ là giải pháp hiệu quả cho làn da của bạn.

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser là một sản phẩm thiên nhiên giúp thải độc da nhờ nguyên lý sủi bọt. Sản phẩm có khả năng len lỏi vào từng lỗ chân lông giúp cuốn bay bụi bẩn, bã nhờn sâu trong da. Đồng thời cung cấp các chất vitamin từ rau củ giúp da căng bóng, mịn màng và bừng sáng ngay sau khi sử dụng. Sữa rửa mặt này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da mụn (mụn ẩn, mụn đầu đen, sợi bã nhờn) và da bị xỉn màu.

Sữa rửa mặt rau củ có những loại nào?

1. Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser màu xanh

  • Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks chứa những thành phần chủ yếu là rau củ, quả, đặc biệt không có tác dụng phụ, vừa giúp tẩy trang vừa giúp làm sạch sâu, đồng thời còn là mặt nạ thải độc cho da.
  • Sản phẩm có giá khoảng 310.000VNĐ/ chai
Sữa rửa mặt rau củ màu xanh
Sữa rửa mặt rau củ màu xanh
  • Mầm lúa mì: chứa nhiều vitamin, khoáng chất cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da tươi sáng, mịn màng, trẻ hóa làn da, hình thành các tế bào mới, làm mờ sẹo, vết thâm,…;
  • Trái bơ, cải bắp có tác dụng giúp dưỡng trắng da, cho da mịn màng, cải thiện da dầu, ngừa mụn,…;
  • Chanh, cà chua, rau diếp: có tác dụng làm sạch da sâu, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, mờ vết thâm, cho làn da trắng sáng…;
  • Trà xanh, cần tây hiệu quả rất tốt cho vấn đề chống oxy hóa, làm sạch da, trắng da, chống lão hóa, loại bỏ tế bào chết, giảm thâm, nám, nếp nhăn, chống nắng…
  • Khoai tây, cà rốt: có tác dụng loại bỏ tế bào chết, đánh bay vết thâm, nám da,…
  • Super Vegitoks Cleanser được khuyến nghị thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Vì thế, không chỉ các chị em mới được sử dụng, cánh mày râu cũng dùng được nhé.

Không ngừng cải tiến và hướng đến sự hoàn hảo. WONDER BATH Hàn Quốc còn cho ra đời thêm 2 dòng sản phẩm sữa rửa mặt rau củ thải độc mới với nhiều thành phần lành tính hơn

2. Sữa rửa mặt rau củ Super vegitoks cleanser red

Sản phẩm có giá khoảng 300.000/ chai 300ml

Sữa rửa mặt rau củ super vegitoks cleanser red là sản phẩm dưỡng ẩm và làm sáng da

Sữa rửa mặt rau củ Super vegitoks cleanser red
Sữa rửa mặt rau củ Super vegitoks cleanser red
  • Chiết xuất cà chua: Có tác dụng làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông. Trong chiết xuất cà chua có chứa rất nhiều vitamin C và vitamin A sẽ giúp nuôi dưỡng làn da bạn thêm sáng khỏe, căng mịn.
  • Chiết xuất lựu: Có chứa nhiều punicalagin sẽ có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn chặn các dấu hiệu của lão hóa.
  • Chiết xuất cà rốt: Giúp dưỡng ẩm hiệu quả và hạn chế tình trạng khô sần kém xinh.
  • Chiết xuất từ quả dâu: Chống lão hóa, dưỡng ẩm phục hồi, dưỡng trắng 

3. Sữa rửa mặt rau củ thải độc super vegitoks purple

Sản phẩm có giá khoảng 310.000 VNĐ/ chai

Sữa rửa mặt rau củ thải độc super vegitoks purple là sản phẩm có công dụng làm sạch, sáng da và tăng độ đàn hồi của da

Sữa rửa mặt rau củ thải độc super vegitoks purple
Sữa rửa mặt rau củ thải độc super vegitoks purple
  • Chiết xuất việt quất: Giúp dưỡng da trắng hồng từ bên trong và chống oxi hóa hiệu quả. Ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa da.
  • Chiết xuất củ dền: Có khả năng làm sạch hiệu quả, hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông gây mụn cho da
  • Chiết xuất cà tím: Có tác dụng làm mờ các vết thâm và những vùng da không đều màu. Giúp cho da bạn được trắng mịn hoàn hảo.
  • Chiết xuất từ nho: vitamin C và vitamin E, đảm bảo trẻ hóa các tế bào da và chống lại các tia cực tím có hại

Cách sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks

  • Để da mặt bạn khô nhé, lấy một lượng gel sữa rửa mặt vừa đủ thoa đều lên mặt.
  • Sau đó hãy để phần gel hoạt động giải phóng oxy và nổi lên những hạt bọt nhỏ liti len lỏi vào sâu trong da. Các hạt bọt trắng này sẽ làm sạch hết bụi bẩn và lớp make up còn trên da bạn.
  • Hãy để khoảng 15 -20 giây và bạn có thể rửa mặt lại với nước ấm.
  • Lưu ý: Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên dùng sữa rửa mặt ngày 2 lần. Hoặc bạn có thể dùng thay kem tẩy trang rất hiệu quả

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!