Sữa rửa mặt St.Ives là của nước nào? Nên mua loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt St.Ives có điểm gì nổi bật mà lại hot đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến sữa rửa mặt nhà St.Ives hiện đang nổi đình đám.

Sữa rửa mặt St.Ives của nước nào?

Là một người tiêu dùng mỹ phẩm thông minh, có phải bạn sẽ luôn quan tâm đến xuất xứ sản phẩm? St.Ives là một thương hiệu sữa rửa mặt nổi tiếng từ Mỹ được nhiều chị em tin dùng. Vì có thành phần là thiên nhiên nên sản phẩm rất dịu nhẹ, không hề gây kích ứng, phù hợp với mọi làn da. Sau khi sử dụng khoảng tầm 2 tháng bạn sẽ thấy làn da được cải thiện nhiều: trắng sáng và mịn màng hơn.

St.Ives có phải là kem tẩy tế bào chết không?

St.Ives là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa rửa mặt và kem tẩy tế bào chết. Do đó, ngoài khả năng làm sạch bụi bẩn, sợi bã nhờn thì St.Ives còn giúp bạn loại bỏ đi các tế bào chết. Từ đó đem đến cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên, một làn da hồng hào căng bóng. Vì có vai trò như sản phẩm tẩy tế bào chết nên bạn không nên lạm dụng mà chỉ sử dụng từ 2-3 lần/ tuần để đảm bảo sự an toàn cho làn da.

Sữa rửa mặt  St.Ives loại nào tốt?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần hiểu rõ về chi tiết sản phẩm, về thành phần cũng như công dụng của từng loại:

1. Sữa rửa mặt St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub

Sữa rửa mặt St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub có hương thơm dịu nhẹ
Sữa rửa mặt St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub có hương thơm dịu nhẹ

St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub có thành phần là chiết xuất quả mơ tươi và hạt óc chó. Đây là những thành phần giúp làn da được làm sạch sâu từ bên trong, loại bỏ tất cả bụi bẩn bám trên da mặt. Ngoài ra, trong sản phẩm cũng chứa Glycerin, khoáng chất, vitamin nhằm loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn cứng đầu đồng thời chống lại quá trình lão hóa, cải thiện được tình trạng thâm do mụn.

Về kết cấu sản phẩm, chất kem của dòng sữa rửa mặt này khá đặc, mùi hương thoang thoảng dịu nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đây cũng là lý do em này được hội chị em yêu thích đến vậy.

Giá tham khảo: 88.000đ

2. Sữa rửa mặt St.Ives Blemish Apricot Scrub

Sữa rửa mặt St.Ives Blemish Apricot Scrub chứa tinh chất quả mơ giàu vitamin A
Sữa rửa mặt St.Ives Blemish Apricot Scrub chứa tinh chất quả mơ giàu vitamin A

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt tiếp theo mà chúng tôi nhắc đến là St.Ives Blemish Apricot Scrub. Đánh giá về kết cấu thì sản phẩm có dạng kem hơi trắng đục có mùi mơ ngọt ngào kết hợp với hương ngô dịu nhẹ. Với độ pH từ 6.5-7 thì St.Ives Blemish Apricot Scrub phù hợp với da dầu.

Về thành phần, St.Ives Blemish Apricot Scrub chứa tinh chất quả mơ giàu vitamin A có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thành phần là acid hữu cơ chiết xuất từ vỏ cây liễu có khả năng kháng viêm và giảm đau, điều trị tốt mụn trứng cá. Glycerin sẽ cấp ẩm cho làn da, tránh hiện tượng khô da sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 85.000đ

3. Sữa rửa mặt St.Ives smooth & Nourished Oatmeal Scrub Mask

Sữa rửa mặt St.Ives smooth & Nourished Oatmeal Scrub Mask còn giúp tăng đề kháng cho da
Sữa rửa mặt St.Ives smooth & Nourished Oatmeal Scrub Mask còn giúp tăng đề kháng cho da

St.Ives smooth & Nourished Oatmeal Scrub Mask cũng nằm trong bộ sưu tập sữa rửa mặt bán chạy nhà St.Ives với khả năng làm sạch da hiệu quả. 

Dòng sữa rửa mặt St.Ives này có thành phần chính là bột yến mạch có tác dụng loại bỏ các tế bào bị sừng hóa, sợi bã nhờn trên da từ đó giúp làn da thêm phần trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, còn có các loại vitamin khoáng chất cần thiết cho da, bảo vệ làn da tránh những tác nhân độc hại đồng thời tăng sức đề kháng cho da.

Giá tham khảo: 90.000đ

4. Sữa rửa mặt St.Ives BlackHead Clearing Green Tea Scrub

Sữa rửa mặt St.Ives BlackHead Clearing Green Tea Scrub
Sữa rửa mặt St.Ives BlackHead Clearing Green Tea Scrub

Và cái tên cuối cùng nằm trong top list ngày hôm nay đó là St.Ives BlackHead Clearing Green Tea Scrub. Tinh chất trà xanh là thành phần nổi bật có trong sản phẩm này, giúp kiềm dầu hiệu quả. Do đó đây là dòng sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da dầu. Chưa hết, tinh chất dầu oliu sẽ hỗ trợ cấp ẩm, giúp làn da bạn thêm phần mịn màng, căng bóng.  Sản phẩm có thành phần dịu nhẹ và thiên về thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu.

Giá tham khảo: 100.000đ

Nếu bạn đang muốn chọn một sản phẩm vừa có khả năng tẩy da chết đồng thời làm sạch da hiệu quả thì đừng nên bỏ qua em sữa rửa mặt St.Ives nhé. Và điều quan trọng là, hãy chọn mua sản phẩm ở những shop mỹ phẩm uy tín để có thể  có trải nghiệm cảm giác tuyệt vời đến từ nhà St.Ives bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!