Review chi tiết về các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Sum

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Sum với các thành phần hoàn toàn là sản phẩm từ thiên nhiên như trà xanh, kim chi, đậu nành, sữa chua, bơ….được ủ và lên men hoàn toàn tự nhiên 100% giúp mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ và sáng bóng.

Với những cô nàng thời hiện đại ngày nay thì có lẽ không ai không sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày để chăm sóc cho làn da của mình. Tuy nhiên thì việc lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với làn da của mình thì không phải ai cũng biết được. Nếu như các bạn lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt không phù hợp với làn da của mình thì có thể gây ra rất nhiều hệ lụy cho làn da của bạn.

Vậy nên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm sữa rửa mặt Sum. Nếu như chị em chúng ta vẫn chưa biết nên sử dụng sữa rửa mặt nào cho làn da của mình thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi nhé.

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Sum

Sản phẩm sữa rửa mặt Sum đến từ thương hiệu Sum 37 một thương hiệu được sáng lập sau cùng vào năm 2007 của công ty mỹ phẩm Ohui thuộc tập đoàn LG Household & Health Care Hàn Quốc.

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Sum
Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Sum

Các sản phẩm của Sum 37 được nhà sản xuất hướng đến mục tiêu đó là “không chứa các hóa chất độc hại, không chất tạo màu, không mùi hương nhân tạo, không chất bảo quản”. Với các thành phần hoàn toàn là sản phẩm từ thiên nhiên như trà xanh, kim chi, đậu nành, sữa chua, bơ….được ủ và lên men hoàn toàn tự nhiên 100%.

Các sản phẩm Sum 37 hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, phù hợp cho hầu hết mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm, với cả những người mang thai, cho con bú.

Một số dòng sản phẩm sữa rửa mặt Sum có hiệu quả cao

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về các dòng sữa rửa mặt Sum để biết được rằng các sản phẩm skincare của thương hiệu Sum 37 này có tốt hay không nhé. Bên cạnh đó còn giúp cho các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

1. Sữa rửa mặt dưỡng trắng da Sum37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam

Sum37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt dày bọt siêu mịn như Whipping cream, nó giúp quét sạch hoàn hảo các bụi bẩn, cặn bã sâu ở bên trong da. Để từ đó mang đến một làn da mềm mại, mịn màng.

Sữa rửa mặt dưỡng trắng da Sum37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam
Sữa rửa mặt dưỡng trắng da Sum37 Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam
  • Thích hợp sử dụng cho làn da nhờn và làn da cần phải được làm sạch sâu.
  • Có khả năng tạo bọt phong phú giúp làm sạch hết các bụi bẩn, bã nhờ ở sâu bên trong làn da mang đến cho bạn một làn da sạch, mềm mại, mịn mang ngay lập tức.
  • Còn có khả năng tẩy trang giúp làm sạch bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bê trong lỗ chân lông mà không hề gây là kích ứng cho da.
  • Duy trì được làn da ẩm mượt, không hề gây khô rít sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Được chiết xuất từ thảo dược atiso nên giúp loại bỏ được sừng già siêu nhỏ chỉnh đốn nếp da của bạn.

Giá tham khảo: 800.000 đồng/ 200ml.

2. Sữa Rửa Mặt Sum37 Skin Saver Essential Cleansing Foam

Sum37 Skin Saver Essential Cleansing Foam là dòng sản phẩm sữa rửa mặt tẩy trang có khả năng làm sạch hết các bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông mà không hề gây ra kích ứng cho làn da của bạn.

Sữa Rửa Mặt Sum37 Skin Saver Essential Cleansing Foam
Sữa Rửa Mặt Sum37 Skin Saver Essential Cleansing Foam
  • Giúp làm sạch sâu cho da từ bên trong các lỗ chân lông và loại bỏ hết các tạp chất, bã nhờn, ngăn ngừa da bị khô.
  • Sản phẩm không có chứa hương liệu nhân tạo, không chứa chất tạo màu và chất bảo quản.
  • Thích hợp để sử dụng cho các làn da nhạy cảm nhất. Để từ đó có thể giảm thiểu sự kích ứng và hoạt động một cách nhẹ nhàng và an toàn ở trên làn da.
  • Được điều chế từ thành phần thực vật lên men, có chứa hàm lượng axit hữu ích cho việc làm sạch da một cách hiệu quả.
  • Có chất sữa khá lỏng, trong như gel, tạo bọt mịn màng do đó khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác cực lỳ thích thú.
  • Sản phẩm có giá thành quá cao.

Giá tham khảo: 80.000 đồng/40ml.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn toàn bộ những thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Sum. Hy với những thông tin này sẽ một phần nào đó giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!