Sữa rửa mặt trắng da nào các bạn gái nên chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phụ nữ ngày nay ai cũng mong muốn được sở hữu một làn da trắng sáng và mịn màng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách biến mong muốn thành sự thật. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sữa rửa mặt trắng da nhưng tùy vào từng loại da mà các bạn nên chọn sản phẩm sao cho phù hợp với mình.

Bài viết sau đây sẽ rất hữu ích với các nàng khi giới thiệu đến một số sản phẩm sữa rửa mặt trắng da hiệu quả nhất hiện nay.

Tại sao nên chọn sữa rửa mặt trắng da?

  • Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra dù biết công đoạn rửa mặt là không thể thiếu trong các bước làm sạch để hướng đến giữ một làn da mịn màng và trắng sáng.
  • Giới chuyên gia da liễu khuyên mọi người cần dùng sữa rửa mặt mỗi ngày từ 1 đến 2 lần để giữ được làn da luôn khỏe mạnh. Chỉ cần vài thao tác mát xa đơn giản với sữa rửa mặt là các bạn đã có thể loại bỏ được lớp bụi bẩn, vi khuẩn và chất nhờn..bám trên bề mặt da.
Sữa rửa mặt trắng da nào các bạn gái nên chọn?
Sữa rửa mặt trắng da nào các bạn gái nên chọn?
  • Hiện nay, ngoài công dụng làm sạch các loại sữa rửa mặt đã được tích hợp thêm nhiều tiện ích khác, trong đó tiện ích được phần đông khách hàng quan tâm và yêu thích nhất đó chính là giúp làm trắng da. 
  • Tuy đây chỉ là bước hỗ trợ, không có hiệu quả cao như kem dưỡng nhưng nếu có sự kiên trì, sử dụng thường xuyên và chọn đúng sản phẩm hợp với da thì hiệu quả mang đến sẽ khiến các bạn phải bất ngờ. 
  • Để tránh trường hợp chọn mua phải hàng nhái, hàng kém hiệu quả, các nàng cần tỉnh táo trong việc lựa chọn mỹ phẩm. Đặc biệt phải chú ý nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thành phần chứa có phù hợp với làn da. 

Bật mí các loại sữa rửa mặt trắng da hiệu quả, được nhiều người tin dùng

Sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam

Với thể tích 150ml, loại sữa rửa mặt này hiện nay có giá thành khá cao so với thị trường là 475,000 VNĐ. 

Sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam
  • Tuy nhiên các nàng sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn dòng sản phẩm Eucerin White Therapy Cleansing Foam này bởi nó mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội, hiệu quả mang đến được đánh giá rất cao.
  • Sữa rửa mặt Eucerin White Therapy Cleansing Foam có thành phần chiết xuất từ rễ cây cam thảo sẽ giúp giảm sự rối loạn của sắc tố da. Đồng thời, các thành phần này sẽ góp phần làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang,  giúp làn da xỉn màu sau một thời gian sử dụng sản phẩm sẽ trở nên vô cùng rạng rỡ và trắng sáng.
  • Đặc biệt, sẽ rất tiện lợi nếu các nàng có thể sử dụng sữa rửa mặt để tẩy trang. Sữa rửa mặt này không cồn và không bổ sung chất màu nên hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng làm sạch và làm sáng da của nó.

Sữa rửa mặt tạo bọt dưỡng trắng da Vichy Ideal White 

Vichy là một trong những hãng mỹ phẩm uy tín và chất lượng đã được khẳng định nên các sản phẩm của hãng này cũng rất được ưa chuộng và nhiều người tin dùng hiện nay trên thị trường. Dòng sữa rửa mặt trắng da này là một minh chứng cụ thể. 

Sữa rửa mặt Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam

Hiện giá bán của Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam trên thị trường là 505,000 VNĐ với tuýp 100ml.

  • Sữa rửa mặt Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam được các nàng rất ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm được sử dụng công nghệ dưỡng trắng da tiên phong với hợp chất Ceramide White + LHA sữa rửa mặt ngoài khả năng làm sạch sâu bên trong nó còn giúp tẩy tế bào chết, giúp làn da trắng sáng ngay tức thì.
  • Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó là nó chứa các thành phần giúp làm sạch dầu thừa nhưng vẫn giữ được độ ẩm nhất định cho da. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, các nàng sẽ cảm nhận được sự dẻo dai và khỏe mạnh của làn da mình. 
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. 

Sữa rửa mặt Rebirth Tea tree & White tree Facial Wash

Một dòng sản phẩm nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các nàng đó là sữa rửa mặt tinh chất trà xanh giúp làm trắng da Tea tree & White tree Facial Wash. 

Sữa rửa mặt Rebirth Tea tree & White tree Facial Wash
Sữa rửa mặt Rebirth Tea tree & White tree Facial Wash

Hiện sản phẩm có dung tích với tuýp 100ml có giá bán 330.000 VNĐ.

  • Đây là sữa rửa mặt đặc biệt rất tốt cho da nhờn. Với sự kết hợp giữa tinh chất trà xanh, trà trắng, tinh dầu Eucalyptus và Vitamin E sẽ giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa các loại mụn đồng thời góp phần làm sạch các vết dầu nhờn bám trên da mặt. 
  • Sữa rửa mặt Rebirth Tea tree & White tree Facial Wash là sản phẩm hoàn toàn không chứa dầu khoáng hay chất Paraben. Nó có khả năng cân bằng độ ẩm, giúp làn da thêm trắng sáng, có khả năng phục hồi cho làn da tổn thương hay bị cháy nắng 

Trên đây là một vài gợi ý về sửa rửa mặt trắng da mà các nàng có thể tham khảo để lựa chọn. Điều quan trọng nhất vẫn là chọn đúng sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Chúc các nàng luôn giữ được một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và trắng sáng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!