Sữa tắm cá ngựa có xuất xứ từ đâu ? sản phẩm có những loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm cá ngựa được chiết xuất từ các loài hoa và vitamin thiên nhiên giúp bổ sung protein và các chất dinh dưỡng giúp làn da cân bằng độ ẩm tự nhiên. Với hương thơm nhẹ nhàng nên được nhiều chị em yêu thích. Cùng tìm hiểu xem loại sữa tắm này có xuất xứ từ đâu và có những loại nào nhé!

Sữa tắm cá ngựa có xuất xứ từ đâu ?

Sữa tắm cá ngựa là một sản phẩm có nguồn gốc từ Đức ,được khá nhiều chị em yêu thích bởi hương thơm nhẹ nhàng và cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.

Sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam trên 10 năm và đã nhận được sự đón nhận khá nhiệt tình của nhiều chị em.

Tuy nhiên hiện trên thị trường có khá nhiều sản phẩm sữa tắm cá ngựa được sản xuất tại Thái Lan và Trung Quốc với mức giá khá rẻ. Nhưng vẫn lấy để thông tin sản xuất từ Đức khiến người mua không biết phân biệt sản phẩm nào là sữa tắm cá ngựa của Đức chính hãng.

Bởi vậy khi mua bạn nên chọn các cửa hàng uy tín chất lượng để chọn mua sản phẩm để yên tâm sử dụng sản phẩm.

  • Bạn có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây để có thể nhận biết sữa tắm cá ngựa chính hãng và hàng nhái.

Cách phân biệt sữa tắm cá ngựa của Đức hàng thật và giả

Sữa tắm cá ngựa có những loại nào ?

Hiện trên thị trường hiện nay được biết sản phẩm sữa tắm cá ngựa – made in Germany với 3 loại dung tích. Loại phổ biến nhất và được nhiều người sử dụng cũng như biết đến nhiều nhất với chai sữa tắm hình cá ngựa với dung tích 300ml. Bên cạnh đó còn có chai nhỏ 150ml và chai lớn thiết kế có vòi ấn với 500ml tiện dụng hơn. Thực tế chúng hoàn toàn giống nhau chỉ khác về mùi thơm và dung tích chứa khác nhau và kiểu dáng chai sữa tắm bên ngoài.

Bạn có thể tham khảo để lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình

1. Loại phổ biết nhất là  Sữa tắm cá ngựa Algemarin Perfume 300ml (Đức) với 4 màu

Sữa tắm cá ngựa 4 màu 4 mùi hương cho bạn lựa chọn
Sữa tắm cá ngựa 4 màu 4 mùi hương cho bạn lựa chọn

Sữa Tắm Cá Ngựa Algemarin 300ml với 4 màu cho bạn lựa chọn.

Sữa tắm cá ngựa Algemarin Perfume Shower Gel (chai màu trắng) là sữa tắm cao cấp với mùi nước hoa quý phái, bổ sung protein giúp làn da cân bằng độ ẩm tự nhiên, chăm sóc da nhẹ nhàng.

Sữa tắm cá ngựa Algemarin Happy Peach Shower Gel (chai màu cam) có hương thơm chiết xuất từ quả đào và vitamin thiên nhiên, mang lại làn da mịn màng và tươi sáng.

Sữa tắm cá ngựa Algemarin Freshness Shower Gel (chai màu xanh dương) có tinh chất từ biển sâu làm mịn da, mang lại cảm giác mát lạnh, dưỡng ẩm tự nhiên.

Sữa tắm cá ngựa Algemarin Ice-men Shower Gel (chai màu xanh lá cây) là dòng sản phẩm dành riêng cho phái mạnh, làm sạch sâu, bảo vệ da, giúp tinh thần sảng khoái.

2. Sữa Tắm Cá Ngựa Algemarin 300ml – Mẫu mới chai vuông- Có Bill

Sữa tắm cá ngựa chai vuông mẫu mới với hai màu hai mùi hương
Sữa tắm cá ngựa chai vuông 300ml mẫu mới với hai màu hai mùi hương
Sữa tắm cá ngựa với chai nhỏ 150ml
Sữa tắm cá ngựa với chai nhỏ 150ml

Sữa Tắm Cá Ngựa Algemarin 300ml – Mẫu mới chai hình vuông. Được thết kế có chai 300ml và 150ml cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Phía trên nắp chai có gờ nhựa nhìn như 1 sợi dù nhỏ. Đặc biệt với 2 mùi: nước hoa (thơm nước hoa) và fresh (thơm mát) phù hợp với sở thích mỗi người.

3. Sữa tắm cá ngựa Algemari chai 500ml

Sữa tắm cá ngựa Đức với chai lớn 500ml
Sữa tắm cá ngựa Đức với chai lớn 500ml

Loại này được thiết kế chai to có vòi tiện dụng, sử dụng được lâu hơn, dùng được cho cả gia đình, đặt biệt chai bé nắp hơi khó lấy sản phẩm, làm bất tiện thì nay chai vòi bạn chỉ việc ấn lấy sản phẩm rất đơn giản.

Có nên mua sữa tắm cá ngựa không ?

Với ưu điểm thành phần hoàn toàn tự nhiên, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu, và là thương hiệu nhiều năm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Ngoài ra với mức giá không quá cao chỉ trên dưới 100.000đồng là bạn đã có thể mua được sản phẩm này rồi. Với những lý do trên sản phẩm cũng rất đáng để bản thử sử dụng và cảm nhận.

Tuy nhiên đối với các dòng mỹ phẩm, sữa tắm, dầu gội… còn phụ thuộc nhiều vào loại da của mỗi người vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ về làn do của mình xem có phù hợp với loại sữa tắm này không và nên sử dụng thử chai nhỏ để cảm nhận xem mình có phù hợp với loại sữa tắm này không nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!