Sữa tắm Cetaphil cho bé có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Cetaphil cho bé luôn nằm trong top những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Vậy thực tế sản phẩm này có tốt không, có an toàn với làn da mỏng manh của bé yêu không?

Làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất mỏng manh và dễ bị tổn thương. Do đó, các bé sẽ cần đến những dòng sữa tắm chuyên dụng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho mình. Một trong những dòng sữa tắm gội cho bé tốt nhất hiện nay đó chính là sữa tắm Cetaphil Baby Gentle Wash. Vậy sữa tắm này có thật sự tốt với bé yêu của bạn hay không?

Thành phần sữa tắm cho bé Cetaphil

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho làn da non nớt, mỏng manh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Do đó sữa tắm Cetaphil cho bé sở hữu công thức thành phần vô cùng an toàn và lành tính.

sữa tắm Cetaphil Baby Gentle Wash
Thành phần có trong dòng sữa tắm Cetaphil này rất an toàn và lành tính với làn da bé yêu nhà bạn

Sản phẩm này có chứa chiết xuất cúc vạn thọ hữu cơ với lượng axit béo cao. Nhờ vậy mà làn da của bé yêu nhà bạn sẽ được chăm sóc một cách tự nhiên để trở nên mềm mại và trơn mịn hơn.

Bên cạnh đó, sữa tắm này còn chứa các loại vitamin cùng các hoạt chất dưỡng ẩm khác như vitamin E và Glycerin, Panthenol. Những thành phần này có thể kháng khuẩn, chống viêm cho da, giúp làm giảm tình trạng mẩn đỏ, rôm sảy và ngứa ngáy thường gặp ở trẻ nhỏ. Không những vậy những thành phần này còn giúp làn da của bé luôn có độ pH cân bằng và khỏe mạnh nhất.

Sản phẩm sữa tắm cho bé này hoàn toàn không chứa các chất độc hại như paraben, sunfat hay các hóa chất tẩy rửa khác nên không tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng da.

Công dụng sữa tắm gội toàn thân Cetaphil

Cetaphil Baby Getle Wash là dòng sữa tắm gội toàn thân vừa có thể làm sạch da, chăm sóc làn da mỏng manh của bé vừa có thể giúp mái tóc của trẻ luôn mềm mượt, sạch sẽ suốt ngày dài.

Sữa tắm Cetaphil cho bé
Với dòng sữa tắm Cetaphil này, bụi bẩn, mồ hôi và các tác nhân gây ngứa ngáy ở trẻ sẽ được loại bỏ hiệu quả

Với sản phẩm sữa tắm này bụi bẩn, mồ hôi, hóa chất từ quần áo, đồ chơi cũng như các tác nhân gây kích ứng da khác sẽ được cuốn trôi. Nhờ vậy mà cha mẹ mẹ có thể bảo vệ bé tốt hơn khỏi tình trạng ngứa ngáy, rôm sảy hay hăm tã. Không những vậy, sữa tắm Cetaphil này còn có thể bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giúp cân bằng độ pH trên làn da của bé, giúp bé yêu luôn có được làn da mềm mượt và khỏe mạnh nhất.

Đánh giá sữa tắm cho bé Cetaphil có tốt không?

Sữa tắm gội toàn thân Cetaphil cho bé chứa bảng thành phần rất an toàn, lành tính, hoàn toàn không có khả năng gây kích ứng cho làn da của bé yêu nhà bạn. Không những vậy, sản phẩm này còn không gây cay mắt, giúp bé yêu luôn có cảm giác thoải mái nhất trong mỗi lần tắm gội.

Sữa tắm gội toàn thân Cetaphil
Sữa tắm gội toàn thân Cetaphil là dòng sản phẩm đáng để các mẹ tìm mua khi muốn chăm sóc làn da mỏng manh của bé yêu nhà mình

Bên cạnh đó, sữa tắm này không chỉ có thể làm sạch bụi bẩn và mồ hôi thông thường trên da bé mà còn có thể cuốn trôi cả các các tác nhân gây kích ứng da khác như phấn hoa, lông thú cưng,… Nhờ vậy mà tình trạng rôm sảy, hăm tã và ngứa ngáy ở trẻ sẽ được giảm thiểu tới mức tối đa, giúp bé yêu luôn dễ chịu suốt ngày dài.

Không chỉ vậy, sản phẩm sữa tắm Cetaphil này còn có thể bổ sung độ ẩm cần thiết để làn da của bé không bị khô ráp, nứt nẻ và khó chịu, đặc biệt là trong điều kiện kiện thời tiết khô hanh.

Hiện nay mức giá bán cho dòng sữa tắm Cetaphil cho bé này vào khoảng 200.000 đồng/chai 230 ml. Với hiệu quả mà sản phẩm này mang lại trong việc chăm sóc làn da mỏng manh non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì mức giá trên là hoàn toàn hợp lý, rất đáng để các cha mẹ lựa chọn sử dụng cho bé yêu nhà mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!