Sữa tắm Cetaphil cho người lớn là loại nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc rằng "có sữa tắm Cetaphil cho người lớn không" thì câu trả lời là CÓ. Sữa tắm Cetaphil Restoraderm chính là sữa tắm Cetaphil cho người lớn trên thị trường hiện nay. 

Nguồn gốc xuất xứ sữa tắm Cetaphil

Cetaphil là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Canada. Với kinh nghiệm hơn 70 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Cetaphil không chỉ cung cấp các sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, các sản phẩm chăm sóc da mà sữa tắm Cetaphil cũng được người tiêu dùng nhiều quốc gia quan tâm và tin dùng.

Tại thị trường Việt Nam, sữa tắm Cetaphil là sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng khi bị chàm, viêm da cơ địa, da khô,… Sản phẩm này trên thị trường Việt hiện có nhiều nguồn gốc xuất xứ như: Mỹ, Canada, Thái Lan,… Qua các hình thức nhập khẩu hoặc xách tay về Việt Nam, sữa tắm Cetaphil được bán tới tay người tiêu dùng qua nhiều kênh phân phối khác nhau. Nếu mua sữa tắm Cetaphil  trực tiếp bạn nên mua tại các hiệu thuốc, bệnh viện da liễu hay siêu thị lớn. Còn nếu mua sữa tắm Cetaphil  trực tuyến, để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn nên tìm mua tại đại lý chính thức của Cetaphil là Cetaphil Việt Nam khi có nhu cầu cho đảm bảo.

Sữa tắm Cetaphil cho người lớn là loại nào?

Nếu bạn đang thắc mắc rằng “có sữa tắm Cetaphil cho người lớn không” thì câu trả lời là CÓ. Sữa tắm Cetaphil Restoraderm chính là sữa tắm Cetaphil cho người lớn trên thị trường hiện nay.

Sữa tắm Cetaphil cho người lớn là loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Cetaphil Restoraderm chính là sữa tắm Cetaphil cho người lớn trên thị trường hiện nay.

Sữa tắm Cetaphil Restoraderm là sữa tắm và dưỡng ẩm 2in1 được xem là giải pháp “cứu cánh” cho những ngày cuối năm khi thời tiết hanh khô dành cho người lớn có làn da nhạy cảm. Sản phẩm sữa tắm này cũng được các chuyên gia tin cậy về chăm sóc da chứng nhận về độ dịu nhẹ, không gây kích ứng da và có bổ sung các chất Filaggrin và Ceramides giúp phục hồi các yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên của da, đặc biệt thích hợp người có làn da khô, bị chàm, ngứa, viêm da cơ địa.

Ưu điểm của sữa tắm Cetaphil Restoraderm

Sữa tắm Cetaphil cho người lớn Restoraderm có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Nhẹ nhàng làm sạch, lấy đi mồ hôi, bụi bẩn trên da cùng các tác nhân gây khô da, ngứa da như nước hoa, xà phòng, thuốc nhuộm,… đồng thời cấp ẩm và dưỡng cho da bớt khô, bớt ngứa, mềm mịn, dễ chịu.
  • Tái tạo làn da bị hư hại đồng thời cấp ẩm nhanh chóng và duy trì lâu dài cho da khô và ngứa, phục hồi hàng rào bảo vệ da
  • Sản phẩm không chứa xà phòng, không paraben nên rất lành tính và an toàn cho da.
  • Hương thơm dịu nhẹ, không gây kích ứng da, sử dụng được cho trẻ sơ sinh từ 3 tháng tuổi trở lên và người lớn bị chứng da khô, ngứa, chàm.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm da, mẩn ngứa của nhờ công nghệ Filaggrin và Ceramides
Ưu điểm của sữa tắm Cetaphil Restoraderm
Ưu điểm của sữa tắm Cetaphil Restoraderm

Với những ưu điểm nổi bật của sữa tắm Cetaphil cho người lớn Restoraderm đem lại, nếu như bạn thuộc tuýp người có làn da nhạy cảm, dễ bị hanh khô vào mùa lạnh hay da bị ngứa, chàm có thể xem xét tham khảo và trải nghiệm thử sản phẩm sữa tắm này.

Ngoài ra, các sữa tắm Cetaphil cho trẻ sơ sinh cũng có thể sử dụng được cho người lớn nên nếu không thích sử dụng sữa tắm Cetaphil cho người lớn Restoraderm vì một lý do nào đó, bạn cũng có thể sử dụng các loại sữa tắm Cetaphil chung với bé đang được bán khá phổ biến trên thị trường.

Giá sữa tắm Cetaphil cho người lớn bao nhiêu tiền?

Giá sữa tắm Cetaphil cho người lớn
Giá sữa tắm Cetaphil cho người lớn

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Cetaphil cho người lớn Restoraderm đang dao động trong khoảng từ 320.000 vnđ – 555.000 vnđ/ chai dung tích 295ml. Để mua sữa tắm Cetaphil Restoraderm cho người lớn giá tốt nhất bạn có thể sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá các nơi bán trên thị trường trước khi mua.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!