Sữa tắm cho chó loại nào thơm và khử mùi hôi tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Boss chó luôn sạch sẽ và thơm mát là ao ước của tất cả các sen. Vì thế, sữa tắm khử mùi hôi cho chó là sản phẩm được đông đảo các sen tìm mua. Vậy sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất và khử mùi hôi tốt nhất? Câu trả lời chính xác nằm ở trong bài viết này.

Có rất nhiều sữa tắm cho chó nhưng không phải sản phẩm nào cũng có mùi thơm dễ chịu và lâu dài. Chính vì vậy khi chọn mua sữa tắm cho các boss chó, các sen đều có chung câu hỏi: Sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất? Hãy cùng websosanh khám phá một số loại sữa tắm cho chó thơm nhất và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Sữa tắm cho chó Chic & Charm mùi hương C&K

Chic & Charm mùi hương C&K là sản phẩm sữa tắm vô cùng nổi tiếng của xứ sở chùa vàng Thái Lan. Mùi hương C&K có khả năng đặc trị mùi hôi trên cơ thể các chú chó rất hữu hiệu. Đặc biệt, Chic & Charm mùi hương C&K có khả năng lưu giữ hương thơm lâu dài nên mùi hôi trên da và lông các boss chó không có cơ hội quay trở lại.

Không chỉ vậy, sữa tắm Chic & Charm mùi hương C&K còn có khả năng bổ sung các dưỡng chất giúp chăm sóc lông và da boss chó luôn mềm mượt. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các boss chó có làn da bị tổn thương bởi khả năng phục hồi da tuyệt vời.

Sữa tắm Chic & Charm mùi hương C&K có giá bán tham khảo là 180.000VNĐ/1 chai 500ml.

Sữa tắm cho chó Chic & Charm mùi hương C&K
Sữa tắm cho chó Chic & Charm mùi hương C&K

2. Sữa tắm 8in1 Perfect Coat cho chó thơm hơn và trị mùi hôi hiệu quả

Nếu các sen đang băn khoăn không biết sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất thì sữa tắm 8in1 Perfect Coat chính là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 229.000 VNĐ/1 chai 473ml.

Sữa tắm 8in1 Perfect Coat là sản phẩm sữa tắm hàng đầu tại Mỹ và được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm được chiết xuất từ ngọc trai tự nhiên cùng hương thơm dịu nhẹ, lâu bền giúp các boss chó không chỉ thơm tho mà còn có bộ lông mềm mượt tuyệt đẹp.

Không chỉ vậy, sữa tắm 8in1 Perfect Coat còn tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh và mịn màng; ngăn ngừa ve, rận, bọ chét; hạn chế tình trạng rụng lông, kích thích lông phát triển…

Sữa tắm 8in1 Perfect Coat cho chó thơm hơn và trị mùi hôi hiệu quả
Sữa tắm 8in1 Perfect Coat cho chó thơm hơn và trị mùi hôi hiệu quả

3. Sữa tắm Fay Medicare cho chó có mùi thơm và hết hôi

Sữa tắm Fay Medicare cũng là gợi ý hoàn hảo nếu các sen đang băn khoăn không biết sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất. 

Bên cạnh công dụng giảm ngứa, ngăn rụng lông, đặc trị bệnh viêm da, ghẻ… sữa tắm Fay Medicare còn có khả năng đặc trị mùi hôi tận gốc và lưu lại hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng và bền lâu trên cơ thể các boss chó. 

Sữa tắm Fay Medicare được các bác sĩ thú y và những người nuôi thú cưng chuyên nghiệp đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn. Sản phẩm có mức giá rất cạnh tranh, chỉ khoảng 72.000 VNĐ/1 chai 285ml.

Sữa tắm Fay Medicare cho chó có mùi thơm và hết hôi
Sữa tắm Fay Medicare cho chó có mùi thơm và hết hôi

4. Sữa tắm Joyce & Dolls Rose Dew cho chó có mùi thơm và hết hôi

Nhắc đến các sản phẩm sữa tắm cho chó thơm nhất, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua sữa tắm Joyce & Dolls Rose Dew. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng nên hương thơm vô cùng dịu nhẹ, ấn tượng và lâu dài. 

Sữa tắm Joyce & Dolls Rose Dew là loại sữa tắm đặc trị mùi hôi trên cơ thể các boss chó mà các sen phải sử dụng ít nhất 1 lần. Sử dụng sản phẩm không chỉ giúp các boss “chia tay” với mùi hôi khó chịu mà còn có bộ lông mềm mại và óng mượt. 

Ưu điểm của sữa tắm Joyce & Dolls Rose Dew là khả khả năng tạo bọt vượt trội giúp tiết kiệm sữa tắm khi tắm cho các boss chó. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các chất độc hại, nên rất an toàn, lành tính và không hại tới làn da nhạy cảm của các boss chó.

Sữa tắm Joyce & Dolls Rose Dew có giá bán tham khảo là 150.000 VNĐ/1 chai 500ml.

Sữa tắm Joyce & Dolls Rose Dew cho chó có mùi thơm và hết hôi
Sữa tắm Joyce & Dolls Rose Dew cho chó có mùi thơm và hết hôi

5. Sữa tắm Furminator cho chó có mùi thơm và hết hôi

Sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất? Câu trả lời đó chính là sữa tắm Furminator. Đây là sữa tắm nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ, được rất nhiều người nuôi thú cưng ưa chuộng.

Sữa tắm Furminator có thành phần chính là axit béo Omega 3&6, quả việt quất, dầu hoa hướng dương, tinh dầu hạt hoa cúc, chiết xuất hoa cúc, hoa chamomile, lô hội, hoa cẩm quỳ, Vitamin E… . Sản phẩm có tác dụng: đặc trị mùi hôi, giảm hiện tượng rụng lông, ngăn ngừa bọ chét, ve, rận; chăm sóc và nuôi dưỡng lông chó hiệu quả.

Sữa tắm Furminator có giá bán tham khảo là 275.000 VNĐ/1 chai 473ml.

Sữa tắm Joyce & Dolls Rose Dew cho chó có mùi thơm và hết hôi
Sữa tắm Joyce & Dolls Rose Dew cho chó có mùi thơm và hết hôi

Đọc đến đây chắc các sen đã phần nào bớt băn khoăn về việc sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất hiện nay. Các sen có thể lựa chọn 1 trong 5 sữa tắm chúng tôi chia sẻ ở trên để giúp các boss chó luôn khỏe mạnh, sạch sẽ và thơm tho suốt cả ngày dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!