Sữa tắm Hàn Quốc Natural có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Hàn Quốc Natural là một loại sữa tắm cao cấp khá được ưa chuộng tại xứ sở kim chi. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về các loại sữa tắm Happy Bath Natural Body Wash và giá cả của chúng.

Đôi nét về sữa tắm Hàn Quốc Natural

  • Sữa tắm Hàn Quốc Natural có tên đầy đủ là sữa tắm Happy Bath Natural Body Wash. Đây là một trong những dòng sữa tắm cao cấp khá được ưa chuộng tại các spa của xứ sở kim chi.
  • Sữa tắm Happy Bath Natural Body Wash có thiết kế bao bì dạng chai nhựa với trọng lượng 900g, có vòi nhấn lấy dung dịch sữa tắm đủ cho mỗi lần dùng rất tiện lợi và tiết kiệm.
  • Tùy vào loại sữa tắm Happy Bath Natural Body Wash mà màu sắc bao bì chai có thể khác nhau như vàng, trắng, tím,… Thiết kế đằng trước chai logo Happy Bath, tên dòng sữa tắm, tên sản phẩm, còn mặt sau chai có ghi thông tin thành phần, nhà sản xuất, hạn sử dụng chủ yếu bằng tiếng Hàn. 
  • Với thành phần 99% từ thiên nhiên gồm chiết xuất của các loại trái cây, các loại hoa tươi, tảo biển, thục quỳ, lô hội,… sữa tắm Hàn Quốc Natural Body Wash không chỉ giúp bạn làm sạch da mà còn giúp tẩy tế bào chết nhẹ cho da, cấp và dưỡng ẩm cho làn da tươi sáng, rạng rỡ, mềm mịn. Đồng thời với mùi hương thơm thư giãn, dễ chịu, sữa tắm Hàn Quốc Natural Body Wash có thể giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng stress sau một ngày dài làm việc như vừa đi spa về.
  • Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Happy Bath Natural Body Wash được bán dưới cả 2 hình thức nhập khẩu chính ngạch và xách tay. Nếu mua hàng nhập khẩu sẽ có thêm tem nhãn phụ dán trên thân chai cho người dùng Việt tiện theo dõi thông tin bằng tiếng Việt. Sản phẩm sữa tắm Happy Bath Natural Body Wash hiện được bán khá phổ biến trên thị trường nên bạn có thể dễ dàng mua được tại các cửa hàng xách tay đồ Hàn hoặc mua trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử lớn như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,…
Sữa tắm Hàn Quốc Natural có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Hàn Quốc Natural có mấy loại?

Sữa tắm Hàn Quốc Natural có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Hàn Quốc Natural hiện có 2 loại chính là:

  • Sữa tắm Hàn Quốc Natural Real Mid

Đây là loại sữa tắm Happy Bath Natural có chiết xuất chính từ lúa mạch rất giàu axit amin, protein và vitamin giúp loại bỏ nhẹ nhàng chất thải da và các tế bào da chết, duy trì lâu dài độ ẩm trên da. Ngoài ra, sữa tắm Happy Bath Natural Real Mild cũng chứa nhiều chất khoáng, nước khoáng, chiết xuất từ sữa gạo và tảo biển giúp nuôi dưỡng da căng mọng, mềm mại, mịn màng và tăng sự đàn hồi cho da. Sản phẩm tạo nhiều bọt cho cảm giác tắm rất sạch.

Sữa tắm Hàn Quốc Natural Real Mid
Sữa tắm Hàn Quốc Natural Real Mid

Về mùi hương của loại sữa tắm Hàn Quốc này luôn gây ra sự tranh cãi bởi sự pha trộn giữa lúa mạch và tảo biển sẽ có thể khiến bạn váng đầu nếu ngửi không quen. Đây cũng là một điểm bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sản phẩm nếu không thích mùi tảo.

  • Sữa tắm Hàn Quốc Natural Real Moisture

Còn loại sữa tắm Happy Bath Natural này thiên về dưỡng ẩm chuyên sâu với chiết xuất chính từ các loại trái cây thiên nhiên như táo, chuối rất giàu vitamin, protein, đường, khoáng cùng dưỡng chất tự nhiên từ lô hội. Nếu da ai khô hoặc nhạy cảm với mùi và không thích sữa tắm Happy Bath Natural Real Mild thì sữa tắm Hàn Quốc Natural Real Moisture sẽ là một lựa chọn thay thế hoàn hảo với mùi hương dịu ngọt, dễ chịu, thư giãn.

Sữa tắm Hàn Quốc Natural Real Moisture
Sữa tắm Hàn Quốc Natural Real Moisture

Giá sữa tắm Hàn Quốc Natural bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Hàn Quốc Natural Real Moisture và Real Mild đều bán ra dao động trong khoảng từ 129.000 vnđ – 210.000 vnđ/ chai trọng lượng dao động từ 500g – 900g tùy nơi bán. Để mua sữa tắm Hàn Quốc Natural giá tốt bạn đừng quên luôn so sánh giá tại Websosanh.vn trước khi quyết định mua hàng nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!