Sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng là loại nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có nhiều cách để trị mụn lưng, một trong số đó là sử dụng sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng - đây là một cách vừa rẻ vừa hiệu quả đã được nhiều người tiêu dùng trải nghiệm thực tế và đánh giá bạn có thể tham khảo.

Mụn lưng là gì?

Mụn lưng là tình trạng viêm nhiễm vùng da lưng do mồ hôi và các tuyến bã nhờn tiết ra mạnh mẽ không được làm sạch thường xuyên dẫn đến bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn. Tùy vào tình trạng viêm nhiễm nặng hay nhẹ mà mụn lưng sẽ mọc ít hay ồ ạt dẫn tới mất kiểm soát. Các loại mụn mọc ở lưng thường là mụn đầu đen, đầu trắng và có cả mụn mủ. Tùy vào cơ địa da của mỗi người mà vùng da lưng sẽ bị một hay nhiều loại mụn. So với nữ giới thì tỉ lệ mụn lưng ở nam giới chiếm tỉ lệ cao hơn. Do đó, bạn cần chú ý vệ sinh tắm gội hàng ngày, nếu da nhờn hoặc thiên dầu hay bị viêm nhiễm cần có phương án điều trị, khắc phục sớm để tránh tình trạng mụn lưng diễn biến nghiêm trọng hơn. Trên thị trường hiện nay có nhiều cách để trị mụn lưng, một trong số đó là sử dụng sữa tắm Lifebuoy – đây là một cách vừa rẻ vừa hiệu quả đã được nhiều người tiêu dùng trải nghiệm thực tế và đánh giá bạn có thể tham khảo.

Sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng là loại nào?

Ra đời từ năm 1894, Lifebuoy là một trong những nhãn hiệu sạch khuẩn số 1 thế giới với các sản phẩm xà phòng, sữa tắm, nước rửa tay,… giúp bảo vệ gia đình khỏi vi khuẩn và là một nhãn hiệu lâu đời nhất của tập đoàn Unilever nổi tiếng. Sữa tắm Lifebuoy hiện đã và đang được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn sử dụng cho gia đình của mình. Trong số các sản phẩm sữa tắm Lifebuoy, rất nhiều người đang quan tâm tới loại sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng là loại nào. Nếu bạn cũng có chung vấn đề quan tâm thì câu trả lời dành cho bạn là:

  • Sữa tắm Lifebuoy detox matcha và khổ qua
  • Sữa tắm Lifebuoy detox than hoạt tính và bạc hà

Đây là bộ đôi sữa tắm Lifebuoy detox có thành phần diệt khuẩn, trị mụn từ thiên nhiên của Lifebuoy.

Sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng là loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng là loại nào? Giá bao nhiêu?

1. Sữa tắm Lifebuoy detox matcha và khổ qua

Với thành phần chính được chiết xuất từ matcha và khổ qua, sữa tắm Lifebuoy detox matcha và khổ qua là sữa tắm hàng ngày giúp làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn đặc biệt là bụi siêu mịn PM2.5 với kích thước chỉ bằng 1/100 lỗ chân lông. Công dụng thành phần trà xanh trong sữa tắm giúp chống oxy hóa trên da trong khi thành phần khổ qua sẽ giúp da diệt sạch vi khuẩn từ đó detox da giúp loại bỏ các vấn đề ngứa da, viêm da, nổi mụn. Rất nhiều người tiêu dùng đã mua và trải nghiệm đánh giá cao sản phẩm sữa tắm này đồng thời cho biết hiệu quả trị mụn lưng và làm mát da của sản phẩm này tương đối tốt.

Sữa tắm Lifebuoy detox matcha và khổ qua
Sữa tắm Lifebuoy detox matcha và khổ qua

Sản phẩm có 2 loại dung tích là chai nhỏ 250g và chai lớn 850g, trong một số trường hợp đi siêu thị bạn được giới thiệu sản phẩm có thể sẽ được nhận mẫu thử là chai dung tích nhỏ hơn.

2. Sữa tắm Lifebuoy detox than hoạt tính và bạc hà

Được ra mắt song song với sữa tắm Lifebuoy detox matcha và khổ qua nhưng cũng có công dụng tương tự là làm sạch và diệt khuẩn, trị mụn nhưng có thành phần khác để đáp ứng nhu cầu sở thích sử dụng của các đối tượng người dùng khác nhau. Với 2 thành phần chính là bạc hà và than hoạt tính, sữa tắm Lifebuoy detox than hoạt tính và bạc hà là một sữa tắm detox giúp làm sạch sâu cho da, giúp loại bỏ bụi bẩn ô nhiễm, vi khuẩn cùng các tác nhân gây nên các chứng ngứa da, ửng đỏ, nổi mụn trên da. Đặc biệt với công thức 10X bảo vệ da cùng các phân tử ion bạc giúp phá vỡ lớp vỏ tế bào và các thành phần của vi khuẩn cho da luôn sạch mụn và thơm mát.

Sữa tắm Lifebuoy detox than hoạt tính và bạc hà
Sữa tắm Lifebuoy detox than hoạt tính và bạc hà

3. Sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng loại nào tốt?

Cả 2 loại sữa tắm detox của Lifebuoy đều tốt và khá được ưa chuộng bởi người dùng Việt, tuy nhiên theo nhiều đánh giá từ phía người dùng thì sữa tắm Lifebuoy detox matcha và khổ qua thích hợp với các bạn nữ hơn còn sữa tắm Lifebuoy detox than hoạt tính và bạc hà sẽ thích hợp với nam giới hơn. Từ đây, tùy theo sở thích của mỗi người mà Websosanh.vn tin rằng bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình một loại sản phẩm sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng ưng ý và phù hợp.

Giá sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng bao nhiêu?

Hiện giá sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng cả 2 loại matcha & khổ qua và than hoạt tính & bạc hà đang dao động trong khoảng từ 60.000 vnđ – 65.000 vnđ/ chai 250g và từ 140.000 vnđ – 160.000 vnđ/ chai 850g. Truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để luôn mua được sữa tắm Lifebuoy giá tốt nhất!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!