Sữa tắm nước hoa nam của Đức loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là đất nước theo chủ nghĩa hoàn hảo, sữa tắm nước hoa Đức khá được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ hương thơm độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm nước hoa nam của Đức để sử dụng lâu dài thì đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn:

1. Sữa tắm nước hoa Etienne Aigner Statement For Men – Giá tham khảo khoảng 400.000 vnđ/ chai 500ml

Nếu bạn là một nam giới theo phong cách lãng mạn, phóng khoáng và khá cầu toàn thì sữa tắm nước hoa Etienne Aigner Statement For Men của Đức sẽ là một gợi ý lựa chọn thú vị dành cho bạn. Loại sữa tắm nước hoa này có hương thơm rất lạ và giữ hương rất dai.

Sữa tắm nước hoa Etienne Aigner Statement For Men - Giá tham khảo khoảng 400.000 vnđ/ chai 500ml
Sữa tắm nước hoa Etienne Aigner Statement For Men – Giá tham khảo khoảng 400.000 vnđ/ chai 500ml

Sản phẩm có 3 màu nhưng chỉ có 2 màu được bán phổ biến nhất tại Việt Nam là màu nâu vàng nồng ấm và màu đen huyền bí đem tới 2 mùi hương nam tính, quyến rũ khác nhau cho nam giới tiện lựa chọn phù hợp theo sở thích. Không chỉ giúp nam giới làm sạch bụi bẩn, khử mùi hôi trên cơ thể mà sữa tắm nước hoa nam của Đức Etienne Aigner Statement For Men còn giúp dưỡng ẩm cho da và lưu lại hương thơm nước hoa nam tính thật lâu trên làn da giúp nam giới thêm mạnh mẽ, tự tin, lôi cuốn những người đối diện.

2. Sữa tắm nước hoa nam JPS – Giá tham khảo khoảng 168.000 vnđ/ chai 500ml

Sữa tắm nước hoa nam JPS của Đức còn có tên đầy đủ là sữa tắm John Player Special. Đây là một loại sữa tắm mang mùi hương tự nhiên nhưng lại lưu được hương thơm nhẹ dịu rất lâu trên da cho nam giới như xịt nước hoa hương gỗ lên người vậy.

Sữa tắm nước hoa nam JPS - Giá tham khảo khoảng 168.000 vnđ/ chai 500ml
Sữa tắm nước hoa nam JPS – Giá tham khảo khoảng 168.000 vnđ/ chai 500ml

Với các thành phần tự nhiên như: bưởi, hoa hồi, nhục đậu khấu, bạch đậu khấu, moss, gỗ đàn hương, xạ hương…, sữa tắm nước hoa nam Đức JPS không chỉ giúp nam giới làm sạch da và tóc trên cơ thể mà còn giúp cung cấp provitamin B5 và các dưỡng chất khác giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Đặc biệt hương thơm lưu lại trên làn da khá nồng ấm cho nam giới một phong cách lịch lãm nhưng không kém phần nam tính, mạnh mẽ.

Sản phẩm có 3 lựa chọn chính là sữa tắm dạng gel có bao bì màu đen đỏ và 2 lựa chọn sữa tắm gội 2in1 bao gồm: sữa tắm gội JPS năng động bao bì đen bạc và sữa tắm gội JPS đặc biệt bao bì vàng đen.

3. Sữa tắm nước hoa Đức Bettina Barty – Giá tham khảo khoảng 295.000 vnđ/ chai 500ml

Bettina Barty là một thương hiệu skin care khá nổi tiếng tại Đức, sữa tắm nước hoa Đức Bettina Barty khá được ưa chuộng trên thế giới bởi cả nam và nữ.

Sữa tắm nước hoa Đức Bettina Barty - Giá tham khảo khoảng 295.000 vnđ/ chai 500ml
Sữa tắm nước hoa Đức Bettina Barty – Giá tham khảo khoảng 295.000 vnđ/ chai 500ml

Sữa tắm nước hoa Bettina Barty của Đức dành cho nam có rất nhiều mùi hương tuy nhiên 4 loại màu đỏ, xanh, vàng, đen là 4 loại mùi hương nam tính hiện được bán rộng rãi nhất trên thị trường. Trong đó:

  • Sữa tắm nước hoa Bettina Barty màu xanh đậm mang mùi hương nước hoa CK cổ điển.
  • Sữa tắm nước hoa Bettina Barty màu đỏ là mùi thơm nước hoa Bogner quyến rũ.
  • Sữa tắm nước hoa Bettina Barty màu vàng là mùi tropical water dịu dàng.
  • Và sữa tắm nước hoa Bettina Barty màu đen là mùi thơm nước hoa Hugo Woman quá đỉnh.

Với các thành phần chính bao gồm: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Coco-Glucoside, Parfum, Glyceryl Oleate, Sodium Chloride, PEG-3 Distearate, Citric Acid, Sodium Benzoate, Polyquaternium-7, Potassium Sorbate, Tetrasodium EDTA, Butylphenyl Methylpropional, Coumarin, Hydroxyisohexyl 3-Cyclohexene Carboxaldehyde, Citronellol, Benzoic Acid, Geraniol, CI 47005, sữa tắm nước hoa nam Bettina Barty không chỉ làm sạch mà còn:

    • Tạo bọt mịn nhẹ giúp làm mát cơ thể và đầu tóc tức thì.
    • Cung cấp các dưỡng chất, độ ẩm cần thiết cho da giúp tăng cường sự dẻo dai, đàn hồi của da.
    • Lưu lại hương thơm phảng phất trên da thật lâu để nam giới thêm tự tin, thoải mái làm điều mình muốn với một cơ thể thơm tho, dễ chịu.

Trên đây là 3 gợi ý sữa tắm nước hoa nam đang được ưa chuộng nhất trên thị trường, hy vọng với những gợi ý này nam giới đã dễ dàng lựa chọn được một loại phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!