Sữa tắm nước hoa cho nữ loại nào tốt, thơm lâu hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm nước hoa cho nữ sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật hơn. Vậy có những dòng sữa tắm thơm lâu nào tốt nhất hiện nay?

Sữa tắm nước hoa cho nữ sẽ giúp chị em trở nên nổi bật và quyến rũ hơn, khiến các chàng mê mẩn. Vậy hiện có những dòng sữa tắm nào cho nữ có hương thơm đằm thắm cùng khả năng lưu hương bền lâu suốt cả ngày?

Top sữa tắm nước hoa cho nữ có hương thơm bền lâu nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có không ít dòng sữa tắm nước hoa để chị em có thể lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, để nói về những dòng sản phẩm mang hương thơm bền lâu, được nhiều chị em yêu thích nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua những dòng sữa tắm dưới đây.

Sữa tắm nước hoa cho nữ The Body Shop Shower Gel

The Body Shop Shower Gel là mẫu sữa tắm rất được lòng chị em phụ nữ hiện nay. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi khả năng lưu hương lâu, an toàn, lành tính với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm nhất.

sữa tắm nước hoa
Sữa tắm The Body Shop có khả năng lưu hương tốt, bền lâu suốt ngày dài

Sữa tắm này có kết cấu dạng gel với khả năng thẩm thấu nhanh. Sản phẩm hoàn toàn không gây hiện tượng nhờn dính và cũng không khiến làn da của bạn bị khô căng, khó chịu sau mỗi lần tắm xong.

Hương thơm mà dòng sữa tắm này có được khá dễ chịu và ngọt ngào. Sản phẩm có 3 phiên bản với 3 mùi hương khác nhau để chị em có thể dễ dàng lựa chọn.

Giá tham khảo: 170.000đ/ chai 250ml.

Sữa tắm nước hoa Love Beauty & Planet Body Wash

Love Beauty & Planet Body Wash cũng là mẫu sữa tắm cho nữ rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này sở hữu mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên, mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người dùng.

Với sản phẩm này, chị em sẽ có 2 sự lựa chọn với những thành phần khác nhau, gồm Clean Oceans (chứa thành phần muối biển Bali cùng hương cam Bergamot vô cùng dễ chịu) và Pure & Positive (chứa tràm trà Úc và tinh dầu dừa).

Dòng sữa tắm Love Beauty & Planet này cũng rất an toàn và dịu nhẹ với da. Sở dĩ như vậy vì sản phẩm không chứa thành phần Sulfate, không paraben và không chất tạo màu.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng dòng sữa tắm này có độ pH cao 7.0. Do vậy, sau khi tắm xong bạn nên dưỡng ẩm cẩn thận để da không bị khô căng, khó chịu.

Giá tham khảo: 150.000đ/ chai 400ml.

Sữa tắm nước hoa cho nữ Purite De Provence

Purite De Provence cũng là mẫu sữa tắm sở hữu mùi hương ngọt ngào, quyến rũ được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Sản phẩm này sở hữu bảng thành phần rất an toàn và lành tính với da, hoàn toàn không gây nên tình trạng kích ứng, không làm khô da sau khi sử dụng.

sữa tắm purite
Dòng sữa tắm này sở hữu mùi hương ngọt ngào, quyến rũ khiến bao chàng mê mẩn

Thành phần nổi bật có trong dòng sữa tắm dành cho nữ này đó là tinh dầu oliu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Glycerin và Mulberry. Nhờ vậy mà làn da của bạn không chỉ có hương thơm ngọt ngào mà còn được cấp ẩm và dưỡng trắng, mịn màng, không tì vết.

Giá tham khảo: 210.000đ/ chai 810ml.

Sữa tắm cá ngựa dành cho nữ Algemarin

Algemarin là dòng sữa tắm cho nữ giới đến từ Đức. Sản phẩm này thường được gọi với cái tên “sữa tắm cá ngựa”.

Dòng sữa tắm này cũng sở hữu mùi hương nhẹ nhàng, dịu dàng mà quyến rũ. Không những vậy, khả năng lưu hương của sản phẩm cũng được đánh giá rất cao, giúp cơ thể chị em thơm mát suốt ngày dài.

Không chỉ có khả năng làm sạch da và lưu hương lâu mà sản phẩm sữa tắm cho nữ này còn cho hiệu quả tốt trong việc cấp ẩm cho da, giúp làm chậm quá trình lão hóa trên làn da của bạn.

Giá tham khảo: 99.000đ/ chai 300ml

Mua sữa tắm nước hoa ở đâu giá rẻ?

Để mua được các dòng sữa tắm nước hoa chính hãng nói trên với mức giá hợp lý nhất, bạn có thể truy cập vào các website thương mại điện tử như Lazada, Tiki hay Shopee…. Tại đây hàng hóa được bày bán với giá công khai cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

[Review] Sữa tắm Gervenne hương nước hoa Lily

[Review] Sữa tắm Gervenne hương nước hoa Lily

Sữa tắm Gervenne với hương thơm nhẹ nhàng từ những cánh hoa lily mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu và có tác dụng làm trắng da rất tốt. Sản phẩm đến từ thương hiệu tắm trắng uy tín, được nhiều người tin dùng hiện nay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!