Sữa tắm Olive cho mèo của nước nào? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đánh giá xem sữa tắm Olive cho mèo có tốt không? Có đáng để sử dụng không? 

Sữa tắm Olive Essence được khá nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu mua sữa tắm cho chú mèo cưng của mình. Chính vì vậy nhu cầu tìm hiểu kỹ về sữa tắm Olive Essence ngày càng nhiều. Trong khi đó thông tin về sản phẩm này còn khá ít ỏi trên các phương tiện truyền thông. Hy vọng những thông tin về sữa tắm Olive Essence chúng tôi sắp cung cấp dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm cơ sở để đánh giá về chất lượng của sữa tắm Olive cho mèo.

Sữa tắm Olive dành riêng cho mèo
Sữa tắm Olive dành riêng cho mèo

Sữa tắm Olive cho mèo của nước nào?

Sữa tắm Olive Essence có nguồn gốc và xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung Quốc và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất lượng của sữa tắm Olive Essence đã được hàng triệu khách hàng ở trên thế giới kiểm nghiệm và chứng nhận.

Tại Việt Nam, sữa tắm Olive Essence luôn nằm trong danh  sách những thương hiệu sữa tắm cho mèo tốt nhất và bán chạy nhất. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng sữa tắm Olive Essence cho chú mèo cưng của mình.

Sữa tắm Olive cho mèo có những loại nào?

Sữa tắm Olive cho mèo hiện chỉ có 1 loại duy nhất với chai có in hình con mèo. Trong khi đó, sữa tắm Olive Essence cho chó lại có tới 6 loại khác nhau. Do đó, các bạn cần lựa chọn thật kỹ để chọn đúng loại sữa tắm dành riêng cho mèo nhé!

Sữa tắm Olive cho mèo hiện chỉ có 1 loại duy nhất với chai có in hình con mèo
Sữa tắm Olive cho mèo hiện chỉ có 1 loại duy nhất với chai có in hình con mèo

Sữa tắm Olive cho mèo dùng có tốt không?

Muốn biết sữa tắm Olive Essence cho mèo có tốt không, hãy cùng chúng tôi xem xét và đánh giá về thành phần, tác dụng, độ an toàn, mùi hương của sản phẩm này: 

– Thành phần: Theo công bố của nhà sản xuất, sữa tắm Olive Essence cho mèo được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên và tinh dầu oliu. 

– Tác dụng: Vệ sinh sạch sẽ da và lông; loại bỏ bụi bẩn và các vết ố; khử sạch mùi hôi khó chịu; cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng lông óng mượt; kích thích lông mọc nhanh; bổ sung độ ẩm cho da mềm mại, tránh tình trạng khô và mẩn ngứa; hỗ trợ tiêu diệt các ký sinh trùng…

– Độ an toàn: Sữa tắm Olive cho mèo có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất và các thành phần độc hại nên rất an toàn và lành tính. Tuyệt đối không gây kích ứng, mẩn ngứa cho làn da nhạy cảm của các chú mèo.

– Mùi hương: Hương thơm của sữa tắm Olive được đánh giá là tự nhiên, dễ chịu và thơm mát. Đặc biệt, mùi hương của sữa tắm Olive cho mèo có thể lưu lại tới 10 ngày trên cơ thể mèo giúp bạn và bé mèo có thể thoải mái vui đùa cùng nhau mà không bị mùi hôi khó chịu làm phiền.

Sữa tắm Olive cho mèo sử dụng được cho chó
Sữa tắm Olive cho mèo sử dụng được cho chó

Sữa tắm Olive cho mèo giá bao nhiêu?

So sánh với giá thành của các loại sữa tắm cho mèo khác trên thị trường, sữa tắm Olive Essence cho mèo có giá bán khá rẻ, khoảng 65.000 VNĐ/chai 450ml. Mức giá này khá phải chăng nên phù hợp với mọi đối tượng người nuôi thú cưng với các mức thu nhập khác nhau.

Cách sử dụng sữa tắm Olive cho mèo

Cách sử dụng sữa tắm Olive cho mèo đơn giản như sau:

+ Làm ướt toàn bộ lông mèo bằng nước ấm.

+ Hòa sữa tắm Olive với nước rồi thoa đều lên khắp cơ thể của mèo. Lưu ý không để bữa tắm bắn vào mắt mèo.

+ Xoa bóp nhẹ nhàng khắp cơ thể mèo trong 5 đến 10 phút, nhất là vùng nách, cổ, kẽ chân, tai.

+ Sau đó xả sạch lại bằng nước cho đến khi hết bọt.

+ Lấy khăn khô lau người và lông cho mèo rồi dùng máy sấy sấy cho thật khô là xong.

* Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về sữa tắm Olive cho mèo. Theo đánh giá khách quan, sữa tắm Olive cho mèo không phải là sản phẩm cao cấp nhưng vẫn có chất lượng rất tốt. Cộng với đó là mức giá cả phải chăng, chắc chắn sữa tắm Olive sẽ là lựa chọn lý tưởng cho rất nhiều người nuôi thú cưng tại Việt Nam.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!