Sữa tắm SOS cho chó có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù là thương hiệu sữa tắm rất được tin dùng tại Việt Nam nhưng vẫn còn nhiều người đắn đo về chất lượng của sữa tắm SOS. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn để xem sữa tắm SOS cho chó có tốt không nhé!

Việc có quá nhiều loại sữa tắm cho chó bày bán trên thị trường khiến bạn như rơi vào ma trận không biết nên sử dụng loại sữa tắm nào. Sau một thời gian bạn quyết định sẽ lựa chọn sữa tắm SOS cho chú chó của mình. Nhưng khi tìm hiểu kỹ hơn bạn thấy có nhiều ý kiến trái ngược về sữa tắm SOS. Điều này khiến bạn càng hoang mang hơn khi không biết sữa tắm SOS cho chó có tốt không? Có đáng sử dụng không? Những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây về sữa tắm SOS chắc chắc sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

Sữa tắm cho chó SOS được nhiều người tin dùng
Sữa tắm cho chó SOS được nhiều người tin dùng

Sữa tắm SOS cho chó của nước nào?

Nhắc đến sữa tắm SOS, rất nhiều người có thể biết rõ nguồn gốc của thương hiệu này vì thương hiệu sữa tắm này rất quen thuộc và phổ biến tại Việt Nam. Có xuất xứ từ Đài Loan, với chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cao, ngay khi có mặt tại thị trường Việt Nam, sữa tắm SOS đã nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ người tiêu dùng. 

Sữa tắm SOS được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Do đó, chất lượng của sữa tắm SOS luôn được đảm bảo có chất lượng tốt nhất. Hơn thế, các chuyên gia còn không ngừng nỗ lực để cái tiến và nâng cao chất lượng của sữa tắm SOS với mong muốn mang đến cho thú cưng những giây phút tắm rửa tuyệt vời nhất.

Đài Loan là đất nước sản xuất rất nhiều các sản phẩm chăm sóc cho thú cưng và được tin dùng trên toàn thế giới. SOS cũng là thương hiệu sữa tắm có uy tín lâu năm trên thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sữa tắm SOS cho chú chó cưng của mình.

Sữa tắm SOS cho chó có những loại nào?

Trước khi tìm hiểu sữa tắm cho chó SOS có tốt không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại sữa tắm đang được bày bán trên thị trường hiện nay. Theo công bố của nhà sản xuất, sữa tắm SOS gồm có 4 loại với 4 công dụng khác nhau như sau:

  1. Sữa tắm SOS cho chó màu xanh dương: Loại sữa tắm này dành cho chó lông trắng, có tác dụng làm sạch bụi bẩn, giữ màu lông trắng sáng, dưỡng lông mềm mại.
  2. Sữa tắm SOS cho chó màu nâu đỏ: Đây là loại sữa tắm dành cho các chú chó có màu lông nâu và nâu đỏ.
  3. Sữa tắm SOS cho chó màu xanh lá: Phù hợp với tất cả các giống chó và các màu lông khác nhau. Sữa tắm SOS màu xanh có công dụng khử mùi hôi, làm sạch lông; tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái.
  4. Sữa tắm SOS cho chó màu đen: Đây là loại sữa tắm SOS chuyên dụng trong việc tiêu diệt bọ chét, rận, chấy, mòng; giữ vệ sinh và khử mùi hôi cho chó.
Sữa tắm cho chó SOS có nhiều loại với các công dụng khác nhau
Sữa tắm cho chó SOS có nhiều loại với các công dụng khác nhau

Sữa tắm SOS cho chó có tốt không?

Để biết sữa tắm SOS cho chó có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá về thành phần, công dụng, độ an toàn và mùi hương của sữa tắm SOS:

– Thành phần chính của sữa tắm SOS cho chó được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên nên rất an toàn và lành tính, không gây kích ứng, cay mắt và mẩn ngứa da.  Ngoài ra, sữa tắm SOS còn được bổ sung vitamin E và nhiều khoáng chất khác giúp nuôi dưỡng, làm mềm da và lông.

– Sữa tắm cho chó SOS có nhiều công dụng vượt trội: Loại bỏ bụi bẩn; dưỡng lông mềm mượt; giúp lông và da sạch khuẩn; phục hồi da bị tổn thương; khử sạch mùi hôi khó chịu; lưu giữ hương thơm lâu dài trên lông và da; tiêu diệt ve, rận, bọ chét và các ký sinh trùng tới 99% đồng thời ngăn ngừa quay trở lại hiệu quả; giảm thiểu tình trạng rụng lông, lông xơ rối, dính bết; kích thích lông phát triển…

– Độ an toàn: Sữa tắm SOS hoàn toàn không chứa chất tẩy trắng hay các hóa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các chú chó.

– Mùi hương: Mùi hương của sữa tắm SOS được đánh giá là khá dịu nhẹ và thanh mát, tạo cảm giác vô cùng thư thái và dễ chịu.

Thành phần chính của sữa tắm SOS được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên nên rất an toàn 
Thành phần chính của sữa tắm SOS được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên nên rất an toàn

Sữa tắm SOS cho chó giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Sữa tắm cho chó SOS hiện đang được bán trên thị trường mới mức giá khoảng 120.000 VNĐ/chai 530ml. Mức giá thành này khá phải chăng và phù hợp với các mức thu nhập khác nhau. Do đó, nếu bạn có mức thu nhập không cao vẫn có thể mua được sữa tắm SOS cho chú chó cưng của mình.

Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua sữa tắm SOS ở rất nhiều địa chỉ, cửa hàng bán đồ cho thú cưng trên toàn quốc. Nhưng để đảm bảo mua được sữa tắm SOS chính hãng 100%, bạn nên tìm đến các cửa hàng lớn, có tiếng và độ tin cậy cao. Tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn để lựa chọn được loại sữa tắm phù hợp nhất với chú chó cưng của mình.

Kết luận: Trên đây là những thông tin về sữa tắm SOS chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng các bạn đã có thể tìm được đáp án cho câu hỏi sữa tắm cho chó SOS có tốt không? Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt để chú cún cưng luôn sạch sẽ và thơm mát!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về sữa tắm SOS cho mèo lông trắng

Tìm hiểu về sữa tắm SOS cho mèo lông trắng

Có xuất xứ từ Đài Loan, sữa tắm SOS là thương hiệu nổi tiếng dành cho chó mèo. Trong đó loại sữa tắm SOS màu trắng được thiết kế dành riêng cho mèo. Cùng tìm hiểu xem với mèo lông trắng thì đây đã là loại sữa tắm tốt nhất chưa nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!