Sữa tắm thơm lâu cho nam nào lưu lại hương thơm lâu nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sữa tắm thơm lâu cho nam giới này với mùi hương ngọt ngào nam tính, quyến rũ, bí ẩn đã và đang là "vũ khí lợi hại thu hút bạn tình" được lựa chọn nhiều nhất bởi hầu hết phái mạnh.

1. Sữa tắm thơm lâu cho nam của Italy

Sự đa dạng mùi hương và công dụng của sữa tắm thơm lâu Ý luôn khiến cả nam giới và nữ giới phải ấn tượng. Trong các loại sữa tắm thơm lâu cho nam của Italy thì Tesori D’Oriente là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Không chỉ làm sạch và đem lại làn da mềm mại, mịn màng sâu tận lỗ chân lông cho làn da nam giới mà sữa tắm Tesori D’Oriente còn gây ấn tượng với 3 tầng hương đầy mê hoặc như sức nước hoa lên người suốt cả ngày. Đặc biệt khả năng lưu hương khá lâu và thiết kế chai lớn tiết kiệm khi sử dụng.

Sữa tắm thơm lâu cho nam nào lưu lại hương thơm lâu nhất?
Sữa tắm thơm lâu cho nam nào lưu lại hương thơm lâu nhất?

Khi chọn sữa tắm thơm lâu cho nam Tesori D’Oriente này bạn có 8 lựa chọn mùi hương sau: Mắc ca, hoa trà Nhật Bản, mùi thảo mộc Ai Cập, hương hoa nhài, mùi nước hoa hoàng gia, nước hoa Ayurveda, nước hoa Byzantium Hy Lạp Cổ Đại, Dragon Flower, hương hoa sen, hương hoa Hammam.

Với những mùi hương nước hoa dịu dàng, nồng ấm, sữa tắm thơm lâu Tesori D’Oriente sẽ giúp bạn thư giãn tối đa một cách sang trọng, lịch lãm.

2. Sữa tắm thơm lâu cho nam của Mỹ

Nếu bạn là một tín đồ mê mẩn sữa tắm Mỹ và đang kiếm tìm loại sữa tắm thơm lâu ấn tượng thì sữa tắm Calvin Klein One, sữa tắm Mỹ Bath and Body works và sữa tắm gội cho nam Coast & Hair Body Wash là 3 lựa chọn tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Sữa tắm thơm lâu cho nam của Mỹ
Sữa tắm thơm lâu cho nam của Mỹ

Trong đó:

  • Sữa tắm Calvin Klein One sẽ đem đến cho nam giới cảm giác ấm áp, gần gũi với mùi hương nhẹ nhàng, mát lạnh, tinh khiết của cam, chanh, hoa nhài, gỗ đàn hương và hoắc hương giúp nam giới dễ dàng chinh phục một nửa của mình một cách có cảm tình tự nhiên.
  • Sữa tắm Mỹ Bath and Body works là một giải pháp chăm sóc toàn thân cho phái mạnh khi kết hợp cả sữa tắm và gội đầu. Không chỉ giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn và tế bào chết trên da mà sữa tắm thơm lâu cho nam của Mỹ Bath and Body works còn đem đến mùi hương đa dạng, cảm giác sảng khoái suốt 8 – 12 giờ đồng hồ cho nam giới tự tin sải bước đi chơi hay đi làm đều ổn. Sản phẩm được làm từ các thành phần thiên nhiên như bơ hạt mỡ, lô hội, vitamin E,… nên vô cùng an toàn và lành tính cho da. Sản phẩm có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn phù hợp theo sở thích như:  Bourbon, Ocean, Noir, Suede, Teakwood, White Citrus…
  • Sữa tắm gội cho nam Coast & Hair Body Wash cũng là một giải pháp chăm sóc toàn diện tắm gội 2in1 cho nam giới tương tự sữa tắm Bath and Body works. Với thành phần chính từ tinh dầu gỗ, hỗn hợp hương trái cây, bạc hà, thành phần dưỡng ẩm Sodium PCA,… sữa tắm nam Coast giúp làm sạch tất cả da và đường chân tóc giúp da, tóc không bị khô mà có cảm giác mát lạnh, sảng khoái cùng hương thơm nước hoa nam tính, lịch lãm cho những người đàn ông bận rộn.

3. Sữa tắm thơm lâu cho nam của Đức

Còn nếu bạn thích sữa tắm thơm lâu của Đức thì bạn nên lựa chọn sữa tắm gội JPS – John Player Special. Đây là một sản phẩm mang mùi hương tự nhiên của bưởi, hoa hồi và các loại hạt như: nhục đậu khấu, bạch đậu khấu, moss, gỗ đàn hương, xạ hương…

Sữa tắm thơm lâu cho nam của Đức
Sữa tắm thơm lâu cho nam của Đức

Điểm đặc biệt của sữa tắm thơm lâu Đức này là có kết cấu dạng gel, không chỉ làm sạch da mà còn có công dụng hỗ trợ trị mụn lưng và ngăn ngừa mụn mới hình thành. Sắc đỏ đen ấn tượng trong thiết kế đầy nam tính và mạnh mẽ đồng thời giúp lưu hương trên làn da phái mạnh một cách tự nhiên khiến người đối diện không thể cưỡng lại được.

Trên đây là những loại sữa tắm thơm lâu nhất dành cho nam giới không chỉ giúp nam giới làm sạch da và tóc mà còn giúp lưu lại hương thơm quyến rũ, bí ẩn giúp dễ dàng chinh phục một nửa còn lại của mình. Rất nhiều người tiêu dùng đã tin tưởng lựa chọn. Còn bạn?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!