Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer có tốt không ? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer là loại sữa giúp tăng cân tốt và chứa rất nhiều dinh dưỡng giúp người dùng khỏe mạnh và nhất là phù hợp với những người tập thể thao và tập gym cần tăng cơ.

Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer có tốt không ?

Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer tốt không?
Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer tốt không?

Cung cấp hơn 1000 calo cho cơ thể tràn đầy năng lượng giúp tăng cân nhanh chính là lượng calo nạp vào cao hơn lượng calo tiêu hao, để cung cấp 1000 calo cho cơ thể mà không làm tăng những lượng chất béo có hại cho sức khoẻ là điều không hề dễ dàng và khá tốn kém để lựa chọn thực phẩm đủ lượng và chất phù hợp. Trong khi chỉ với một serving Mass Muscle Gainer đã mang đến cho cơ thể nguồn năng lượng cực lớn với khả năng hấp thụ nhanh đi thẳng vào xây cơ và phục hồi cơ thể.

Chứa 60g Protein chất lượng cao, sữa Mass Muscle Gainer cung cấp hàm  lượng cao protein siêu tinh khiết Platinum Pro Time Released Protein bao gồm: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate, Micellar Casein và Milk Protein Isolate. Đây là tổ hợp hoàn hảo của các protein cung cấp hơn 44g amino acids.

Thành phần tinh bột chất lượng thấp như: corn syrup solids, sucrose hay dextrose – Đây là những thành phần có khả năng gây tích trữ chất béo và giữ nước trong cơ thể mà nhiều hãng sữa giảm cân rẻ tiền thường cho vào sản phẩm nhằm giảm giá thành sản phẩm. Thay vào đó Muscle Mass Gainer ™ sử dụng Platinum CarboClean ™ … sạch, chất lượng cao, với carbohydrate “xịn” giúp tăng & duy trì năng lượng, nhanh chóng tiếp nhiên liệu cơ bắp, thúc đẩy tăng trưởng cơ nhanh và hạn chế lượng mỡ có hại cho cơ thể.

Mỗi muỗng Mass Muscle Gainer đều chứa hàm lượng Chain Triglycerides Medium (MCTs), Essential Fatty Acids (EFAs), và Conjugated Linoleic Acid (CLA) – Đây là 3 loại CHẤT BÉO TỐT và LÀNH MẠNH giúp hạn chế gia tăng lượng mỡ thừa đồng thời khích thích đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Mass Muscle Gainer chứa hơn 27 gram L-Glycine tinh khiết giúp sản sinh creatine tự nhiên trong cơ thể cung cấp nguồn năng lượng trực tiếp vào các múi cơ giúp phục hồi xây dựng cơ nhanh chóng và gia tăng hormone giúp xé nhỏ lượng mỡ thừa. Ngoài ra, Glycine cũng giúp cải thiện sự hấp thu chất dinh dưỡng và ngăn chặn quá trình dị hoá cơ bắp.

Glycine đóng vai trò quan trọng đối với vận động viên muốn tăng khối lượng cơ và hiệu suất tập luyện. Thành phần này cũng rất hữu ích cho bệnh nhân hồi phục sau phẫu thuật hoặc các nguyên nhân khác gây khó khăn cho việc vận động vì nó có thể giúp ngăn ngừa thoái hóa cơ bắp.

Chứa hơn 5g Creatine, hơn 5 gam BCAAs và thêm thành phần Glutamine giúp Mass Muscle Gainer trở thành loại Mass hoàn thiện về khả năng tái tạo và phục hồi cơ ngoạn mục và dẫn đầu trong các dòng mass tăng cân cao năng lượng.

Ngoài lượng Calo, Protein và Carbs cao cấp, Mass Muscle Gainer còn khiến bạn bất ngờ với thành phần dinh dưỡng cao với hơn 18 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Hơn 5 gram Creatine Monohydrate và BCAAs, hơn 27 gram Glycine đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cần thiết giúp cơ thể phát triển tối ưu. Đi kèm theo đó là các loại chất béo tốt giúp tăng cường khả năng đốt mỡ và có lợi cho sức khoẻ như: CLA & MCTs.

Đặc biệt sản phẩm còn chưa hơn 1000 calories giúp xây cơ như cung cấp 60 grams Platinum Pro Time Released Protein siêu tinh khiết, 174 – 215 grams Pharma CarboClean.

Nhưng không dừng lại ở đó, Elite Labs USA còn bổ sung vào Mass Muscle Gainer hàm lượng 100 mg EliteZyme Lactase enzyme – Đây là enzyme tiêu hoá giúp phân huỷ đường trong sữa và các sản phẩm từ sữa (đường latocse). Không những hỗ trợ sức khoẻ đường tiêu hoá cho người gầy, enzyme này còn giúp tăng khả năng hấp thụ latocse. Nếu bạn lên amazon để tìm kiếm viên uống bổ sung enzyme Lactase bạn sẽ thấy giá của sản phẩm này rất cao. Nhưng chỉ cần sử dụng Mass Muscle Gainer bạn cũng đã trực tiếp bổ sung enzyme này vào cơ thể.

Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer có giá bao nhiêu?

Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer hiện chia ra với số kg khác nhau như: 2.3 kg, 4.62kg, và 9.09kg cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Và hiện được bán với giá dao động trong khoảng: 1.090.000 – 2.900.000 đồng, giá phụ thuộc vào loại túi lớn nhỏ mà bạn lựa chọn.

Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer phù hợp cho những ai ?

Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer phù hợp cho người tập Gym và chơi thể thao.
Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer phù hợp cho người tập Gym và chơi thể thao.

Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer rất phù hợp cho nhưng ai đang muốn tăng cân nhanh, đặc biệt là những người tập gym, và những người tập thể thao cần tăng cơ thì đây cũng là sự lựa cho khá tốt.

Sữa Mass đặc biệt phù hợp với những người có cơ địa khó hấp thụ chất dinh dưỡng từ đồ ăn (thức ăn hàng ngày) Mass sẽ có chức năng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng một cách đầy đủ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất hiện nay bao nhiêu ?

Giá sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất hiện nay bao nhiêu ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa tăng cân dành cho người gầy nhưng loại được đánh giá tốt nhất chỉ có 3 loại là sữa ensure, sữa cho người gầy của vinamilk và của weight gain. Cùng Websosanh.vn khảo giá sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất hiện nay ngay!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!