Tác dụng của 7 loại vòng đeo tay đá thạch anh đối với sức khỏe và phong thủy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đá thạch anh là một nguyên liệu để làm trang sức rất được ưa chuộng vì vẻ đẹp và tác dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe và phong thủy người sở hữu.

Khi chia theo màu sắc, đá thạch anh được chia thành 7 màu khác nhau, đó là hồng, tím, đen, trắng, vàng, xanh và màu ám khói. Các loại đá thạch anh này đều có tác dụng to lớn với sức khỏe và phong thủy, tuy nhiên tác dụng cụ thể của mỗi loại này lại khác nhau.

Vòng đeo tay thạch anh hồng

vòng tay thạch anh hồng

Với màu hồng phấn tươi, mịn, đá thạch anh hồng được coi là biểu tượng trái tim hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân. Thạch anh hồng mang lại rất nhiều lợi ích với sức khỏe và thu hút ánh nhìn của người khác. Bằng việc đeo một chiếc vòng tay được làm bằng đá thạch anh hồng là bạn đã tạo ra một loại năng lượng giúp lôi cuốn ánh nhìn của người khác, khiến họ yêu quý và lắng nghe bạn hơn. Với sức khỏe, vòng đeo tay thạch anh hồng mang lại tác dụng rất tốt với hệ tim mạch và hệ thần kinh, giúp tăng hệ miễn dịch trong cơ thể và loại trừ sự mệt nhọc, stress ra khỏi người bạn. Đá thạch anh hồng còn có tác dụng trong việc giảm bớt tính nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, tăng cường sự thân thiện của bạn, giúp mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh, với đối tác, bạn đời, bạn bè hay gia đình,… được cải thiện hơn.

Vòng đeo tay đá thạch anh tím

Đây là một loại đá quý hiếm từ xưa đến nay với những tác dụng vô cùng quan trọng trong làm đẹp cũng như phong thủy. Thạch anh tím có nguồn gốc từ thạch anh trắng với quá trình biến đổi kéo dài hàng trăm triệu năm trong môi trường đặc biệt.

vòng đeo tay thạch anh tím

Loại đá thạch anh chứa đựng nguồn năng lượng thiên nhiên lớn nhất trong tất cả các loại đá thạch anh nên có tác dụng rất lớn trong việc giảm căng thẳng, giúp ngủ ngon hơn, chống say xỉn, say xe. Ngoài ra, trong phong thủy, thạch anh tím còn được coi là lá bùa hộ mệnh của người đeo khi có tác dụng chống lại các ma thuật, bùa ngải,…. Thêm vào đó, vòng đeo tay thạch anh tím còn có tác dụng trong việc đem đến các vận may trong đường học vấn, đường tình cảm, hôn nhân khi được đặt ở đúng vị trí của nó.

Vòng đeo tay đá thạch anh vàng

Vòng đeo tay đá thạch anh vàng là loại trang sức được rất nhiều người làm kinh doanh yêu thích vì loại thạch anh này mang đến những vận may đối với tài lộc, phú quý. Ngoài ra, thạch anh vàng cũng có tác dụng đối với sức khỏe người sử dụng khi có thể hỗ trợ rất tốt trong việc chữa các bệnh về đường ruột và dạ dày hay giúp chống lại nọc độc rắn và quỷ ám. Không những vậy, thạch anh vàng còn được nhiều người ưa chuộng vì tác dụng của nó đối với trí tuệ, trí nhớ,… vì có thể mang lại may mắn cho bạn trong thi cử và giúp cải thiện tình trạng mất trí nhớ ở người đeo nó.

Đối với vấn đề bảo quản đá thạch anh vàng cũng như các loại đá thạch anh khác nói chung thì bạn không nên để loại đá này hay những trang sức làm từ loại đá này dưới nhiệt độ cao hay ánh sáng mặt trời trong thời gian dài vì sẽ làm giảm giá trị sử dụng của nó.

Vòng đeo tay thạch anh đen

vòng tay thạch anh đen

Thạch anh đen là loại thạch anh có độ cứng lớn nhất trong số các loại thạch anh và có tác dụng trong chữa bệnh khi giúp điều trị chứng nhồi máu cơ tim, đột quỵ hay xơ vữa động mạch. Ngoài ra, vòng tay thạch anh đen còn có tác dụng trong củng cố cột sống và bộ máy nâng đỡ vận động. Trong phong thủy, tâm linh, loại thạch anh này còn có tác dụng giúp trừ tà, đem lại may mắn cho người dùng và giúp họ trở nên thân thiện, vui vẻ, hòa đồng hơn trong các cuộc nói chuyện với mọi người xung quanh. Thêm vào đó, thạch anh đen có chứa nguồn năng lượng rất thích hợp với người thuộc mạng Kim, Mộc, Thủy, đem lại những lợi ích không ngờ tới cho những người này.

Vòng đeo tay thạch anh trắng

Màu trắng của thạch anh là biểu tượng cho sự ngây thơ, thuần khiết và sự trong trắng,… Với cấu tạo đặc biệt, loại đá thạch anh này mang lại tác dụng trong y học như tốt cho sức khỏe, thúc đẩy sự hoạt động của não bộ, tăng cường sự tập trung. Còn trong phong thủy, vòng tay thạch anh trắng giúp mang lại sự may mắn, bảo vệ bình an, làm bùa hộ mệnh cho người đeo. Với tác dụng giảm thiểu mệt mỏi, tăng cường sự tập trung, thạch anh trắng sẽ giúp người mang theo nó tài vận hanh thông, sự nghiệp phát triển.

Vòng đeo tay thạch anh xanh

Với màu xanh lá cây mang lại sự cân bằng, hài hòa, thạch anh xanh hay còn được gọi là thạch anh tài lộc, giúp bạn xoa dịu cơn giận, bình tĩnh hơn trong mọi việc. Đây là một loại đá của sự may mắn trong vấn đề tiền bạc, sự nghiệp, giúp bạn tăng chí tiến thủ, gặp may mắn trong các cuộc đàm phán và đủ bản lĩnh dám đương đầu với mọi thách thức trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ngoài ra, vòng đeo tay thạch anh xanh này cũng có tác dụng đối với sức khỏe nam giới khi tăng cường chức năng sinh lý ở họ.

Vòng đeo tay thạch anh ám khói

vòng tay thạch anh ám khói

Với màu nâu lấp lánh ánh vàng đẹp tuyệt vời, vòng đeo tay làm từ thạch anh ám khói cung cấp khả năng chữa bệnh khi mà có thể loại bỏ mọi mọi chất cặn bã trong cơ thể, giúp giảm stress, buồn phiền, giảm cảm giác đau nhức cũng như tăng khả năng tập trung, tạo khả năng phân tích tốt hơn. Trong phong thủy, thạch anh ám khói giúp gia đình gắn bó hơn, làm giảm sự ích kỷ của bản thân hay tránh điềm gở, giúp buôn may bán đắt, tài lộc dồi dào.

Trên đây là tác dụng của 7 loại đá thạch anh trong quá trình sử dụng, mang nó bên người. Mỗi loại thạch anh với màu sắc khác nhau sẽ mang đến cho người sở hữu nó những vận may, hay khả năng hỗ trợ chữa bệnh khác nhau.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt vòng tay đá thạch anh thật giả

Phân biệt vòng tay đá thạch anh thật giả

Đá thạch anh từ tự nhiên có độ bóng mịn và trong suốt với màu sắc rất đẹp; tuy nhiên loại đá này có thể làm giả bằng thủy tinh, nhựa, bột đá nên khá khó khăn để phân biệt nếu không phải là người thực sự hiểu về đá.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!