Tai nghe ASUS Cetra Core-sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe ASUS Cetra Core mang đến dải âm trầm chơi game cực kỳ mạnh mẽ. Vì vậy, bạn sẽ được tận hưởng âm thanh sống động và sắc nét. 

Tai nghe ASUS Cetra Core là thuộc dạng tai nghe in-ear với kiểu dáng nhét tai đầy êm ái. Sản phẩm đang gây bão trên thị trường game bởi chất âm tuyệt vời mà nó mang lại. Đây được coi là một trong những ứng cử viên nặng ký trên thị trường tai nghe được các streamer, game thủ nổi tiếng tin dùng. Dưới đây là bài viết cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm này

Thiết kế đơn giản từ cao su mềm tạo cảm giác thoải mái

Tai nghe có kiểu dáng khá mạnh mẽ với tone màu đen hầm hố. Phần nút tai và vẩy tai được làm từ chất cao su silicon mềm mại mang đến độ êm ái và thoải mái khi đeo. Không gây cảm giác khó chịu cho khách hàng dù sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Một trong những lý do giúp tai nghe  ASUS Cetra Core được tin dùng bởi nhiều game thủ là phần gờ nhô. Song song đó là vỏ tai nhôm nguyên khối với logo ROG nổi bật. Điều này hạn chế tối đa tình trạng trầy xước sản phẩm khi bạn vô ý làm rơi hoặc va đập mạnh.

Nhà sản xuất cũng rất tinh tế khi thiết kế phân đầy vuông góc 90 độ. Lợi ích của cách thiết kế này là khi chơi game thủ sẽ không bị vướng dây, tăng thêm tính thoải mái trong lúc chinh chiến.

Thiết kế đơn giản từ cao su mềm tạo cảm giác thoải mái 

Âm thanh gaming chân thực, thích ứng với mọi hệ điều hành

Chất lượng âm thanh chính là một trong những yếu tố quyết định nên thành công của một tai nghe. Và ASUS Cetra Core là sản phẩm có chất âm tuyệt đỉnh, mang đến game thủ cảm giác chân thật như ngoài đời. Cặp tai nghe được trang bị bộ driver ASUS Essence độc quyền và phần lõi LSSR hiện đại tạo âm bass mạnh mẽ. Người chơi sẽ cảm nhận được từng nhịp độ của trận đấu, kể cả tiếng bước chân, tiếng súng của đối thủ để có thể ra đòn tấn công hợp lý và giành thắng lợi.

Tai nghe ASUS Cetra Core không chỉ tương thích với điện thoại có giắc cắm tai nghe 3,5 mm mà còn với nhiều nền tảng chơi game khác như PlayStation, Nintendo Switch, Xbox One, Xbox Series X / S, PC, máy tính xách tay và máy Mac. Bạn có thể thỏa sức tận hưởng âm thanh tuyệt đỉnh âm trên nhiều nền tảng khác nhau.

Công nghệ chống ồn chủ động ANC cho cảm giác đắm chìm vào game

Tai nghe này sở hữu công nghệ chống ồn chủ động Active Noise Cancellation đạt chuẩn cao. Công nghệ này nhằm ngăn cách tiếng ồn hay các tạp âm nhiễu xung quanh ảnh hưởng đến quá trình nghe nhạc, chơi game của bạn. Ngoài ra, màng loa ASUS Essence 10mm và đầu nối USB-C dành cho PC, PS4, điện thoại di động và Nintendo Switch.

Thoát khỏi tiếng ồn nơi phố thị nhờ công nghệ ANC giúp bạn đắm chìm hoàn toàn vào trong game. Mang lại trải nghiệm tự nhiên hơn nhờ cung cấp tần số cao và tần số thấp, không bị biến dạng. Với âm thanh được tái tạo tự nhiên dù trong bất kỳ môi trường ồn ào nào, người dùng sẽ được trải nghiệm đẳng cấp khi chơi game.

Công nghệ chống ồn chủ động ANC cho cảm giác đắm chìm vào game

Phần mềm Armoury II và UI hỗ trợ điều khiển mở rộng

Phần mềm Armory II hỗ trợ các điều khiển phong phú và giao diện trực quan, giúp bạn  dễ dàng tùy chỉnh ROG Cetra để chơi theo cách của mình. Kiểm soát hoàn toàn trải nghiệm âm thanh của bạn từ  cân bằng (EQ) đến cân bằng 7.1 loa  và thậm chí dễ dàng tạo và áp dụng các định dạng âm thanh cho các loại khác nhau. Trò chơi và các tình huống  như  bắn súng có góc nhìn khá chân thật.

Phần mềm Armoury II và UI hỗ trợ điều khiển mở rộng

Tai nghe ASUS Cetra Core là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những người thường xuyên chơi game. Bạn có muốn lạc vào thế giới của các nhân vật để khám phá và chiến đấu để giành thắng lợi? Vậy thì không mau sở hữu ngay cho mình chiếc tai nghe này nào. Thiết bị có mức giá vô cùng ưu đãi phù hợp với nhiều người. Mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đọc bài viết thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.