Tai nghe Bingle B616 Wireless: người bạn đồng hành của người đam mê bóng đá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn thưởng thức những trận cầu đỉnh cao mà không gây ảnh hưởng đến người thân thì tai nghe không dây Bingle B616 Wireless là sản phẩm dành cho bạn

Người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung sẽ lại ăn bóng đá, ngủ bóng đá cùng Giải vô địch châu Âu Euro 2016 vừa được khai mạc tại Pháp với 24 đội bóng hàng đầu châu Âu tranh tài.

Tuy nhiên, do lệch múi giờ, nên khi những trận đấu bóng đỉnh cao của Euro 2016 diễn ra cũng là nửa đêm tại Việt Nam. Là niềm đam mê, đương nhiên bạn không thể bỏ qua những trận đấu này, nhưng chắc hẳn, bất cứ ai đã thức khuya xem bóng đã cũng đã từng bị vợ/mẹ hoặc hàng xóm cằn nhằn vì mở âm thanh quá lớn, ảnh hưởng đến giấc ngủ của họ.

Nếu nghiêm trọng hơn, có thể bạn sẽ bị hàng xóm kiện vì theo quy chuẩn TCVN 5949-1998 quy định việc gây tiếng ồn tại khu dân cư từ 22h – 6h không được phép vượt quá 50 dB, do đó, tiếng mở tivi quá lớn, chắc chắn sẽ là lý do để người hàng xóm hoàn toàn có thể kiện bạn.

Để tránh được tình trạng này, nhiều người hâm mộ bóng đá chọn cách đeo tai nghe, tuy nhiên, những tai nghe truyền thống lại mắc phải khá nhiều nhược điểm:

– Tai nghe dây thông thường thì âm thanh truyền tốt, nhưng bạn phải ngồi sát vào tivi, máy tính để nghe, vì chiều dài dây có hạn cùng với đó việc sử dụng dây cũng khiến bạn thấy vướng trong quá trình sử dụng.

Tai nghe Bluetooth mặc dù truyền âm thanh theo công nghệ không dây, bạn có thể ngồi trên ghế salon để nghe, nhưng chất lượng âm thanh không được tốt, đặc biệt là khi bạn di chuyển quá xa (giả sử đi vệ sinh mà bạn vẫn muốn theo dõi thì chắc chắn là rất khó khăn) hoặc trong những ngày trời mưa gió cũng ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng âm thanh.

Và để khắc phục tất cả các nhược điểm của việc xem bóng đá mở loa ngoài, cũng như nhược điểm của các dòng tai nghe hiện có trên thị trường thì tai nghe Bingle B616 Wireless là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn – những người đam mê bóng đá và yêu gia đình.

Tai nghe Bingle B616 - trải nghiệm sóng RS chất lượng cao

Tai nghe Bingle B616 – trải nghiệm sóng RS chất lượng cao

Với Bingle B616 Wireless bạn có thể được trải nghiệm những tính năng cực kỳ hiện đại:

– Công nghệ truyền âm bằng sóng RS – công nghệ hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực truyền âm không dây với khả năng truyền âm thanh chất lượng tốt ở khoảng cách rất xa từ 20 – 30 mét và tránh khỏi những ảnh hưởng từ thời tiết đến chất lượng của âm thanh. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể đứng từ khoảng cách rất xa để theo dõi trận đấu mà không phải lúc nào cũng kè kè bên tivi.

– Kết nối đa phương tiện với cổng 3.5, có thể kết nối và truyền âm thanh từ tivi, đầu CD, đầu DVD, máy nghe nhạc, điện thoại…và còn có khả năng phát sóng FM.

– Tai nghe dạng on ear với mặt tiếp xúc bằng da mềm, vừa bền, vừa ôm trọn tai, cho chất lượng âm thanh tốt, không bị ảnh hưởng tạp âm bên ngoài

– Thiết kế khá nhỏ, nhẹ, do đó, khi đeo bạn sẽ không cảm thấy khó chịu, mà hoàn toàn thoải mái, và không gây tù âm thanh

– Chạy bằng pin nên bạn hoàn toàn không mất thời gian phải sạc pin cho tai nghe như nhiều dòng tai nghe không dây khác. Chỉ cần dự trữ tá pin bên cạnh là ok rồi.

Đập hộp tai nghe Bingle B616

Đập hộp tai nghe Bingle B616

Với tất cả các chức năng tuyệt vời trên, tai nghe Bingle B616 Wireless – một trong những dòng tai nghe bán chạy nhất trên Amazon, lại có mức giá khá hạt dẻ là 699,000 đồng, so với nhiều dòng tai nghe không dây made in China khác thì mức giá này quả là đáng bỏ tiền để mua.

Tuy nhiên, có một nhược điểm của tai nghe Bingle B616 Wireless là rất dễ bị làm nhái trên thị trường với các mác made in China. Tuy nhiên, bạn lưu ý là những dòng này mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng không thể bằng chính hãng được.

Dòng tai nghe Bingle là sản phẩm tai nghe nổi tiếng từ Đan Mạch, chính vì thế, chọn được nơi bán tai nghe Bingle uy tín là điều rất quan trọng.

Hiện trên thị trường Songlong Media là một trong những nơi nhập khẩu chính thức của hãng tai nghe Bingle tại Việt Nam. Bạn sẽ mua được tai nghe Bingle B616 và các dòng tai nghe Bingle chính hãng khác tại Songlong Media, cùng với giấy bảo hành chính hãng, vừa uy tín trong khi mức giá lại rẻ.

Chỉ cần bỏ ra chưa đến 700,000 đồng, bạn hoàn toàn sẽ được thưởng thức mùa bóng đá Euro sắp tới chọn vẹn hơn. Chúc bạn có mùa bóng đá sôi động và nhiệt huyết.

Mua tai nghe Bingle B616 Wireless tại đây

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!