Tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Note 3: tai nghe chính hãng giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Note 3 hướng đến phân khúc người dùng năng động với thiết kế trẻ trung và một mức giá rẻ để nhiều người dùng có thể sở hữu nó.

Nếu bạn là một trong những tín đồ của Samsung với những chiếc smartphone thuộc dòng Galaxy hay Note thì chắc chắn bạn không còn lạ lẫm với những phụ kiện được Samsung cho ra mắt kèm theo những phiên bản smartphone cao cấp của mình. Tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Note 3 là một trong số đó. Vậy chúng ta hãy cùng đánh giá xem liệu mẫu tai nghe hot này có thích hợp với mình hay không ?

Thiết kế tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Note 3

tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Note 3

Tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Note 3

Cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay chiếc tai nghe Samsung Galaxy Note là một thiết kế sang trọng, tinh tế với màu sắc trẻ trung. Samsung Galaxy Note là mẫu tai nghe bluetooth thích hợp với người dùng trẻ trung, năng động yêu thích sự khỏe khắn và chuyên nghiệp nhưng không kém phần tinh tế. Thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn có thể sử dụng tai nghe trong nhiều giờ. Tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Note mang đến sự tự tin để bạn có thể đeo tai nghe tới bất kỳ nơi nào, những người xung quanh bạn chắc chắn sẽ phải ngoái nhìn khi bạn đeo tai nghe bluetooth này.

Chất lượng âm thanh trên tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Note 3

Tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Note có chất lượng âm thanh khá tốt cho dù bạn thực hiện các cuộc đàm thoại hay nghe những bản nhạc yêu thích. Bởi các dòng tai nghe Bluetooth Samsung Note như Note 3 đảm bảo cho bạn cảm giác thoái mái tận hưởng những cung bậc của âm nhạc. Nhiều người sử dụng còn cho rằng, chất lượng âm thanh của sản phẩm tai nghe bluetooth này vô cùng cao cấp mà nhiều sản phẩm tai nghe bluetooth giá rẻ khác khó có thể sánh nổi. Bên cạnh đó cần phải nhắc tới tai nghe Bluetooth Samsung Note 3 còn có khả năng chống ồn cao nên dù đang đàm thoại hay nghe nhạc ở ngoài đường hay những môi trường ồn ào cũng hoàn toàn không ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh bạn đang nghe.

Chế độ tiết kiệm pin của tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Note 3

Thời lượng pin trên tai nghe luôn là vấn đề khiến người dùng cảm thấy đau đầu nhưng đối với Galaxy Note 3 lại hoàn toàn khác. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với dung lượng pin của tai nghe này nhờ khả năng tiết kiệm pin siêu tốt. Nếu bạn không dùng tới tai nghe thì thời gian chờ của tai nghe này lên tới khoảng 1 tuần. Bạn sẽ không cần bận tâm nhiều và sạc pin liên tục như tai nghe bluetooth trong tầm giá khác. Với người dùng bận rộn và thường xuyên sử dụng thì tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Note 3 này giúp bạn thoải mái đàm thoại tới 5 giờ mà không lo hết pin.

Hiện nay, hãng Samsung đã cho ra đời nhiều tai nghe bluetooth mới và hiện đại. Bên cạnh mẫu tai nghe Bluetooth Samsung Note 3, bạn cũng có thể tham khảo những sản phẩm như tai nghe Bluetooth Samsung S4, tai nghe Bluetooth Samsung S5, tai nghe Bluetooth Samsung HM1800,… đều là các sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu của thế giới mà mức giá lại cực rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!