Tai nghe chụp tai giá rẻ chất lượng tốt năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau đây sẽ giúp bạn điểm danh những loại tai nghe tốt có thể lựa chọn trên thị trường!

Tai nghe là phụ kiện quan trọng và không thể thiếu đối với những người yêu thích nghe nhạc, xem phim hay chơi game… Hiện nay cũng có rất nhiều nơi bán tai nghe chụp tai với từng mức giá khác nhau nhưng để mua được tai nghe tốt bạn cần tìm hiểu và nắm bắt được một số thông tin cơ bản. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn điểm danh những loại tai nghe tốt có thể lựa chọn trên thị trường!

5 loại tai nghe chụp tai tốt, chất lượng cao

Tai nghe chụp tai có dây Sony Extra Bass MDR XB550AP 

Sony cho ra mắt tai nghe chụp tai đầu tiên – Sony Extra Bass MDR-XB550AP. Hầu hết các sản phẩm của Sony đều có thiết kế tương tự nhau, thường thể hiện tính hiện đại và trẻ trung, phần đệm tai làm bằng da giả giúp bạn không bị đau tai khi nghe, phần củ tai tròn phẳng rất dễ dàng khi đeo.

Tai nghe chụp tai có dây Sony Extra Bass MDR XB550AP Đồng thời chất lượng âm thanh đến từ chiếc tai nghe này cực kỳ tốt, âm thanh êm dịu dễ chịu, trầm, mạnh mẽ. Tai nghe này cũng có phần dây dài 1,2m giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt đối với loại tai nghe này còn được tích hợp một chiếc microphone để thu âm, gọi điện khi cần nên lại khá tiện dụng.

Tai nghe chụp tai Sony ExtraBass MDR XB550AP có mặt trong các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Giá tai nghe khoảng 1.100.000đ.

Tai nghe chụp tai Sennheiser HD 202 II

Tai nghe chụp tai Sennheiser HD 202 II, khoảng 500k. Đây là một sự lựa chọn không tồi vì tai nghe này cũng đảm bảo chất lượng âm thanh tốt, có nhiều tính năng hấp dẫn giúp người dùng có thể có được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt về mặt thiết kế, chiếc tai nghe này mang vẻ trẻ trung, hiện đại và rất cá tính nhưng cũng phù hợp được rất nhiều độ tuổi khác nhau. Điểm nổi bật của dòng tai nghe này là sử dụng nam châm Neodymium cao cấp cho bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, độ phân giải lớn và sẽ đắm chìm trong những giai điệu tuyệt vời mà sản phẩm đem lại.

Có rất nhiều Gamer, Dancer, DJ sử dụng dòng tai nghe này để chơi nhạc, chúng cũng chống ồn vô cùng hiệu quả nhờ hệ thống âm thanh tiêu chuẩn Hi-Fi cho bạn cảm giác âm thanh chân thật nhất.

Tai nghe chụp tai Ovann X2 Pro

Tai nghe Ovann X2 Pro có giá rẻ khoảng 200k và thiết kế theo kiểu truyền thống kết hợp hiện đại, kết cấu đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đường truyền âm thanh tốt, êm tai, chụp tai ôm khít vành tai, bạn không lo bị rơi trong quá trình sử dụng. Ovann X2 Pro còn được thiết kế thêm phần microphone có mic để bạn có thể thu âm hoặc gọi điện.

Tai nghe chụp tai Ovann X2 Pro có phần jack cắm 3,5mm trực tiếp vào máy tính để bạn có thể sử dụng ổn định. Loại jack cắm này thường được sử dụng trong các loại headphone hiện nay trên thị trường.

Tai nghe chụp tai Ovann X2 Pro

Tai nghe chụp tai Sony MDR-H600A 

Tai nghe Sony MDR- H600A là dòng tai nghe cao cấp có giá từ 3.190.000đ và có chất lượng âm thanh tuyệt vời. Đây cũng sẽ là dòng tai nghe đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ về âm thanh.

Tai phone chụp tai Sony MDR-H600A có màu sắc trẻ trung với 5 màu khác nhau để bạn có thêm sự lựa chọn. Thanh choàng đầu dạng trượt có thể giúp tai nghe xoay gập linh hoạt, hoàn toàn phù hợp cho bạn mang theo bên mình mỗi khi đi chơi hay du lịch.

Tai nghe chụp tai JBL T450

Tai nghe JBL T450 có thiết kế năng động, mang nét hiện đại, tai nghe kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác nhau như Laptop, PC, điện thoại hay máy nghe nhạc,…  nhờ jack cắm 3.5mm hiện đại, loại jack cắm này cũng thường được sử dụng trong các thiết bị tai nghe hiện nay.

Độ dài dây tai nghe JBL T450 là 2m, kết hợp microphone nghe gọi, thu âm rất tiện lợi. Công nghệ khử ồn NXTGen giúp âm thanh trong trẻo, mạnh mẽ, bạn có thể sử dụng JBL T450 để chơi nhạc một cách sống động nhất.

Tai nghe chụp tai JBL T450

Ưu điểm và nhược điểm của tai nghe chụp tai

Tai nghe chụp tai là thiết bị được nhiều người ưa dùng. Loại tai nghe này có thiết kế phức tạp hơn các loại tai nghe thông thường với kích thước lớn và cho chất lượng âm thanh sống động hơn. Tai nghe chụp có thể kết nối được với nhiều thiết bị khác nhau, vô cùng tiện lợi.

Ưu điểm

  • Tai nghe chụp tai cho chất lượng âm thanh rõ ràng, tốt và không lẫn tạp âm
  • Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại giúp bạn dễ dàng lựa chọn
  • Bạn sẽ có được cảm giác dễ chịu khi đeo vì tai nghe ôm khít tai không giống như các loại tai nghe thông thường

Nhược điểm

  • Giá cao hơn các loại tai nghe trên thị trường
  • Không nên sử dụng trong thời gian quá dài vì có thể ảnh hưởng đến chức năng tai
  • Bắt bụi và gây đổ mồ hôi, chính vì thế nên vệ sinh tai nghe thường xuyên

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 5 tai nghe chụp tai đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại

TOP 5 tai nghe chụp tai đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại

Những chiếc tai nghe chụp tai luôn hấp dẫn mọi người bởi thiết kế "chất" bên cạnh đó là sự cách âm, tránh tiếng ồn tốt của chúng. Màu sắc nổi bật, cá tính hay thiết kế đơn giản là những chú thích mà người dùng thường nghĩ đến khi chọn tai nghe chụp tai.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!