Tai nghe JBL Quantum 100 gaming-niềm mơ ước của mọi game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai Nghe JBL Quantum 100, tai nghe chụp tai gaming kết nối đa cổng. Thiết kế khỏe khoắn, lớp đệm tai êm ái. Âm thanh công nghệ JBL Quantum SOUND đỉnh cao.

Tai Nghe JBL Quantum 100 là dòng tai nghe cực kỳ phù hợp cho các game thủ trong mọi trận đấu. Với thiết kế khỏe khoắn, đệm tai êm ái. Chất lượng âm thanh độc quyền từ JBL chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác không thể nào chân thực hơn.

Thiết kế hầm hố, thời thượng

Sản phẩm có bề ngoài khỏe khoắn, to rộng nhưng thực chất chỉ nặng chưa đến 300g. Mặc dù là chuyên dành cho các game thủ chuyên nghiệp tuy nhiên thiết kế lại rất bắt mắt và tinh tế. Kết cấu phần vỏ ngoài chắc chắn từ nhựa cao cấp. Giúp chống bám bụi bẩn và vân tay chống nước rất hiệu quả.

Mỗi phần vỏ cứng sẽ trang bị lớp lót mềm bên trong tạo sự mềm mại khi sử dụng. NHất là phần chụp tai có lớp xốp cao cấp bọc da có vải thoáng khí. Giúp không khí bên trong màng loa luôn được thông thoáng, âm thanh trong vắt mà không bị rè. Người dùng cũng có thể thoải mái hơn khi chơi game hàng giờ mà không bị bí.

Thiết kế hầm hố, thời thượng

Các khớp nối linh hoạt có thể kéo ra điều chỉnh dài thêm đến 4.5cm. Bạn có thể điều chỉnh thoải mái sao cho tai nghe chắc chắn, vừa và ôm khít vùng đầu của mình. Khi không sử dụng bạn có thể để gọn vào bao, hoặc hộp cũng rất tiện mang đi bất cứ đâu.

Đa dạng các tính năng vượt trội

Bên cạnh vẻ bề ngoài thu hút người nhìn thì các tính năng được tích hợp trong chiếc tai nghe tầm trung, giá rẻ này cũng khiến người dùng phải trầm trồ, thích thú. Muốn sở hữu ngay 1 chiếc cho mình.

Hỗ trợ microphone tích hợp giúp quá trình tương tác rõ ràng hơn

Micro được thiết kế bên phía trái của chụp tai nghe. Cần micro dài có thể điều chỉnh định hướng tùy thích sao cho gần miệng. Trợ giúp nổi bật giọng nói nói của bạn làm nó trở lên rõ ràng hơn. Đi kèm tính năng ngắt âm chuyên dụng, cho phép bạn chủ động trong việc giao tiếp.

Nhờ khả năng thu âm cực tốt trên JBL Quantum 100 mà bạn có thể kêu gọi những người đồng chí của mình hay thậm chí là cà khịa đối thủ cực thú vị và rõ ràng. Chiếc micro này cũng có thể tháo rời cho phép bạn bảo quản và sử dụng thuận tiện hơn rất nhiều.

Hỗ trợ microphone tích hợp giúp quá trình tương tác rõ ràng hơn

Khả năng kết nối đa thiết bị với jack kết nối 3.5 mm

Ngoài khả năng tương thích tuyệt vời với PC chiếc tai nghe này còn có thể chế tác cho mọi nền tảng yêu thích của bạn. Từ Xbox, PlayStation, Nintendo Switch, Mobile, Mac đến cả VP đều rất tuyệt vời.

Có khả năng kết nối hoàn toàn phù hợp với hệ thống âm thanh đa hướng gốc được tích hợp trong máy tính Win 10 và máy chơi game XBOX qua Windows Sonic Spatial Sound hiện đại. Đem đến cho bạn những trải nghiệm phong phú và cảm hứng, những phút giây giải trí tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Chất lượng âm thanh đỉnh cao từ công nghệ JBL Quantum Sound

Mang loa rộng đến 40mm cho phép truyền tải trọn vẹn âm thanh bao trùm toàn bộ cảm giác của bạn. Công nghệ độc quyền từ hãng âm thanh nổi tiếng JBL Quantum SOUND Signature sẽ không làm bạn thất vọng. Chất âm đầy sống động mang đến lợi thế cho chiếc tai nghe gaming này vượt trội so với các đối thủ trên thị trường.

Chất lượng âm thanh đỉnh cao từ công nghệ JBL Quantum Sound

Bạn sẽ đắm mình trong những màn game đầy kịch tính, cảm nhận từng tiếng bước chân đang đến gần, tiếng cháy nổ khốc liệt bom tấn, tiếng chim hót trong khoảng không,…JBL Quantum 100 đưa mọi cảnh game trở lên thần thánh và hoành tráng hơn. Sự chân thực và tinh tế như chính bạn đang ở giữa bối cảnh của game vậy.

Trên đây là thông tin về tai nghe JBL Quantum 100 một trong những chiếc headset gaming đỉnh cao, giá lại vô cùng ưu đãi. Bất cứ game thủ nào cũng nên sở hữu cho mình siêu phẩm này để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!