Tai nghe JBL T510BT: Bass mạnh mẽ, cho âm thanh trầm ấm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL là một thương hiệu lớn nổi tiếng trên thế giới. Để biết tai nghe JBL T510BT có gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến vậy thì mời bạn xem bài đánh giá dưới đây.

JBL là một công ty lớn tại Mỹ. Công ty này nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh như tai nghe, loa. Tai nghe JBL T510BT của thương hiệu JBL cũng là một sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Bài viết dưới đây là một số đánh giá về chiếc tai nghe này để bạn đọc tham khảo.

Thiết kế tai nghe JBL T510BT

Thiết kế tai nghe JBL T510BT cũng không có gì quá đặc biệt với những chiếc tai nghe truyền thống. JBL tập trung vào sự đơn giản. Toàn bộ trong và ngoài tai nghe được làm bằng nhựa cho nên cần phải cẩn thận khi sử dụng.

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh một cách linh hoạt tai nghe như nới lỏng hoặc rút chặt cho phù hợp với đầu của bạn.

Người dùng có thể mang theo khi đi làm, ở nhà hay sử dụng trên xe lửa. Tuy nhiên không khuyến khích sử dụng ngoài trời khi có hoạt động thể chất hoặc trời mưa. Bởi vì nó không có khả năng chống nước.

Bạn có thể điều khiển tai nghe qua các nút bật tắt, nút điều chỉnh âm lượng, nút tạm dừng. Có cổng kết nối USB-C nhưng không được tiện lợi và khá khó sử dụng.

Thiết kế tai nghe JBL T510BT

Có Bluetooth 5.0

Đây là một nâng cấp mới cho tai nghe của JBL. Với chiếc 510BT đã được tích hợp công nghệ bluetooth 5.0 thay vì 4.0. Người dùng có thể tận hưởng âm nhạc không cần dây kết nối một cách dễ dàng, thoải mái. Nó có thể kết nối đa điểm, dễ dàng chuyển bài hát từ PC sang điện thoại thông minh một cách đơn giản.

Đánh giá về chất lượng âm thanh

Đây là điểm mà chiếc tai nghe JBL Tune 510BT được đánh giá cao. Âm thanh qua tai nghe trở nên âm trầm nhờ công nghệ Pure Bass. Ngay cả khi nghe ở âm lượng lớn thì người dùng cũng không có cảm giác đau tai mà rất dễ chịu.

Đánh giá về chất lượng âm thanh

Bởi vì dải âm bass khi sử dụng công nghệ này cho ra dải âm trầm hơn, dải mid nghe được vừa phải, không quá gắt nên không gây ra khó chịu. Phù hợp với nghe nhiều dòng nhạc sôi động như Pop, Hiphop, Dance, Rock. Cho nên nếu bạn là một người thích những loại âm nhạc này thì nó sẽ làm hài lòng bạn.

Đánh giá về micro

Tai nghe JBL Tune 510BT là một lựa chọn tốt cho những cuộc gọi. Kể cả những cuộc gọi video hay những cuộc gọi thoại hay gửi âm thanh trên ứng dụng WhatsApp. Bởi tiếng ồn xung quanh được giảm bớt và micro thu giọng nói của người dùng rất tốt. Nếu bạn là một người thường xuyên có những cuộc gọi trên zoom hoặc những cuộc họp trên Google Meet. Thì đây chắc chắn là một thiết bị vô cùng phù hợp.

Pin của tai nghe JBL T510BT

Thời lượng pin là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng tai nghe này. Với thời lượng pin của nó, người dùng có thể nghe nhạc lên đến 40 giờ đồng hồ cho một lần sạc. Không những thế, tốc độ sạc nhanh siêu tốc. Chỉ cần 5 phút sạc pin thì bạn đã có thêm 2 giờ nghe nhạc nữa.

Pin của tai nghe JBL T510BT

Có nên mua JBL 510BT hay không?

510BT thực sự là một lựa chọn tuyệt vời nếu như phục vụ những nhu cầu nghe nhạc, hội họp trực tuyến hay xem phim. Nó là một tai nghe giá rẻ nhưng cho một chất lượng vượt trội so với những gì bạn bỏ ra.

Hơn nữa tai nghe còn có công nghệ bluetooth 5.0 và khả năng kết nối đa điểm tuyệt vời. Tuy nhiên nếu đầu vào của cáp phụ linh hoạt hơn thì còn tuyệt vời hơn nữa. Tóm lại đây là một sản phẩm phù hợp cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày và công việc văn phòng.

Bài viết trên đây là một số đánh giá cụ thể về chiếc tai nghe JBL T510BT. Đây quả là một chiếc tai nghe có chất lượng cao so với tầm giá đáng để lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn cho mình được một thiết bị tốt phục vụ cho nhu cầu giải trí, công việc của bản thân nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!