Tai nghe Pioneer SE-S6BN: Thích hợp cho công việc nhiều hơn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Pioneer Pioneer SE-S6BN hoạt động tốt trên đường phố, nhưng không phải là hiệu quả nhất trong việc giảm tiếng ồn.

Theo thời gian, Pioneer tấn công bằng những chiếc tai nghe khiến chúng ta phải dừng lại. Như vở nhạc kịch Pioneer SE-MS7BT. Nhưng lần này, họ đang cố gắng kết hợp một cặp tai nghe đường phố on-ear với khả năng giảm tiếng ồn. Một sự kết hợp không hoàn toàn đơn giản. Cần lưu ý rằng Pioneer SE-S6BN không phải là tai nghe du lịch vì nó không đi kèm với bất kỳ biện pháp bảo vệ nào khi vận chuyển. Có lẽ vì bạn có chúng quanh cổ khi bạn không nghe? Tuy nhiên, chúng tôi cung cấp cáp âm thanh cho những trường hợp cần thiết. Tai nghe có các màu đen, xám, xanh và đỏ.

Thiết kế

Có rất nhiều nhựa trong cấu trúc, khiến chúng không có cảm giác đặc biệt sang trọng hoặc mạnh mẽ. Bằng mọi cách, chúng dường như giữ vững tốt trong các nỗ lực uốn cong tích cực của chúng tôi, nhưng chúng tôi đặt câu hỏi về các khớp về lâu dài. Vòng có đệm, nhưng nó rất mềm để vòng vẫn dựa vào đầu. Chúng không ấn quá mạnh vào tai, nhưng vì xét cho cùng đây là mẫu on-ear nên bạn chỉ có thể đeo chúng trong một khoảng thời gian giới hạn. Sau đó, tai cần được nghỉ ngơi.

Tính năng

Các nút xử lý nằm ở bên trái đồng hồ. Nút bật / tắt cũng kích hoạt ghép nối và bật hoặc tắt giảm tiếng ồn. Cũng như một nút ba cho tất cả các chức năng khác. Lên và xuống thay đổi âm lượng hoặc thay đổi bài hát nếu bạn nhấn giữ. Cũng như nút trả lời điện thoại, tạm dừng hoặc tiếp tục phát nhạc và kích hoạt trợ lý giọng nói của điện thoại. Các nút nằm cách nhau khá tốt. Tai nghe được sạc bằng USB-C và mất 3 giờ. Chúng cũng có thể được sạc nhanh trong 10 phút để nghe thêm 3 giờ.

Chất lượng âm thanh và giảm ồn

Âm thanh phù hợp với nhạc dance điện tử và list pop, rất phù hợp để trang trí tai nghe. Mặt khác, chúng thiếu một chút khéo léo và có thể bị coi là thô nếu bạn đẩy chúng bằng những bản nhạc khó hoặc âm lượng lớn. Tính năng giảm tiếng ồn, như trên nhiều tai nghe khác trong tầm giá, có chức năng và lọc ra âm thanh buồn tẻ đơn điệu, nhưng kém hơn đối với âm thanh nhanh hoặc chói. Chúng cũng có tiếng ồn riêng mà chúng trở nên rõ ràng khi bạn tắt nhạc.

Kết luận

Kích thước tiện dụng và màu sắc tuyệt đẹp rõ ràng là tai nghe của Pioneer phù hợp với đường phố hơn là dành cho máy bay doanh nhân. Vì chúng áp sát vào tai, bạn vẫn không thể đeo chúng trong cả chuyến bay. Và nó không đi kèm với một trường hợp du lịch. Chúng không có tính năng đặc biệt, nhưng một vài nút vẫn dễ sử dụng. Sạc USB-C rất tiện lợi. Chất lượng âm thanh hoàn toàn ok đối với những chiếc tai nghe đường phố miễn là bạn không đưa ra những yêu cầu vô lý nhưng độ khử tiếng ồn chỉ ở mức trung bình khá.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!