Tai nghe Samsung - Sự lựa chọn hàng đầu của dân yêu công nghệ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay tai nghe bluetooth đã và đang dần thay thế các loại tai nghe có dây. Các thương hiệu cũng ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm nhằm có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi người.

Hiện nay tai nghe bluetooth đã và đang dần thay thế các loại tai nghe có dây. Các thương hiệu cũng ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm nhằm có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi người. Trong đó, Samsung đang được nhiều người tin dùng với các loại tai nghe với kiểu dáng đa dạng, phong cách và chất lượng miễn chê.

Tai nghe Samsung – Sự lựa chọn hàng đầu

Nổi tiếng bậc nhất trong ngành công nghệ thế giới. Trụ sở chính ở Seocho-gu, Seoul. Đây là tập đoàn tài phiệt đa ngành có ảnh hưởng lớn nhất đến kinh tế của Hàn Quốc. Samsung gồm rất nhiều công ty con, chuỗi hệ thống, văn phòng đại diện trên toàn cầu. Các ngành nghề rất đa dạng từ công nghiệp điện tử, đóng tàu,chứng khoán, bất động sản… Đặc biệt, lĩnh vực điện tử tiêu dùng với các sản phẩm điện thoại di động đã trở thành mũi nhọn mang doanh thu cao cho Samsung.

SAMSUNG THƯƠNG HIỆU CÔNG NGHỆ TOP ĐẦU

Các dòng tai nghe bluetooth của hãng đều có thiết kế sang trọng và tinh tế, đa dạng về mẫu mã. Không chỉ thu hút khách hàng bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và giá thành hợp lý. Tai nghe Bluetooth của Samsung còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như kết nối tự động, sạc không dây, nghe được âm thanh xung quanh (Ambient Noise).

Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm có chất lượng đều rất tốt. Dù thế khi tiến hành phân phối ra các nước đều phải đi qua các khâu trung gian. Như vậy không thể ngăn cản các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ bị trà trộn vào thị trường ngày nay. Nếu bạn là người không am hiểu về công nghệ thì chắc chắn sẽ không thể nào nhận ra được sự khác nhau giữa hàng thật và hàng giả.

Bởi lẽ đó, khách hàng cần phải tìm hiểu địa chỉ cung cấp có uy tín không trước khi mua. Hãy để ý chính sách đổi trả, có bảo hành và nhận được sự phản hồi và đánh giá của người tiêu dùng từ những cửa hàng mà bạn định mua.

Một số dòng tai nghe Samsung tiêu biểu

Tai nghe Samsung Galaxy Buds

Tai Nghe Samsung Galaxy Buds là dòng tai nghe không dây thể thao với thiết kế đơn giản, mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bạn có thể sử dụng khi đi tập gym, chạy bộ hay dã ngoại.

TAI NGHE BLUETOOTH GALAXY BUDS

Đặc biệt, có thiết kế thông minh giúp cách âm hiệu quả với không gian tạp âm, giúp cho người dùng tận hưởng không gian âm nhạc liền mạch, chìm đắm trong phút giây thư giãn với thế giới âm sắc riêng mình.

  • Tính năng hữu ích Ambient Noise, chống ồn hiệu quả.
  • Bạn không bị làm phiền do các tạp âm.
  • Cảm giác vừa vặn và thoải mái
  • Tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Buds nặng chỉ 6g và có kích thước 0.7 x 0.9 x 0.8 inch.
  • Tai nghe vẫn luôn nằm chắc chắn cố định.
  • Dễ dàng điều khiển với những cái chạm
  • Tự động kết nối thông minh ngay
  • Công nghệ sạc thông minh không dây
  • Sử dụng lên đến 6 giờ liên tục.

Tai nghe Samsung Gear IconX 2018

Tai nghe Samsung bluetooth thể thao Gear IconX (2018) cung cấp bộ tính năng chuyên sâu hơn ngoài truyền tải âm thanh như theo dõi tập thể dục. Kích thước nhỏ gọn nhưng lại tổng hòa các yếu tố quan trọng: kết nối, chất âm và thời lượng pin. Đây là chiếc tai nghe không dây khuyến khích người dùng sử dụng nhiều hơn.

  • 3 dải âm rõ rệt bass, mid, treble.
  • Độ trễ tín hiệu âm thanh thấp
  • heo dõi sức khỏe qua quá trình chạy bộ cơ bản
  • Công nghệ chạm, vuốt hiện đại.
  • Bộ nhớ trong 4GB giúp, không cần điện thoại
  • Công nghệ sạc không dây

TAI NGHE BLUETOOTH SAMSUNG GEAR ICONX 2018

Lời kết

Những chiếc tai nghe không dây thông minh đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, để có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý thì bạn cần có sự hiểu biết nhất định về chúng. Chúng tôi đã giới thiệu những sản phẩm tai nghe bluetooth Samsung tốt nhất, đáng để bạn mua. Chúc bạn có những trải nghiệm âm thành tuyệt vời với lựa chọn của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tai nghe Samsung Galaxy Buds

Đánh giá chi tiết tai nghe Samsung Galaxy Buds

Tai nghe Samsung Galaxy Buds được coi là bước chuyển mình “ngoạn mục” trong cuộc chiến tai nghe công nghệ cao với Airpods của Apple. Hãy cùng đánh giá chi tiết về  siêu chiến binh mới nhà Samsung ngay thôi nào! 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!