Tai nghe Skullcandy Indy Fuel-tai nghe in ear tầm giá 3 triệu đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Indy Fuel có kích thước nhỏ nhất trong hệ Indy. Sản phẩm được thiết kế tối ưu hơn 20% so với người anh tiền nhiệm.

Tai nghe Skullcandy Indy Fuel là dòng sản phẩm được Skullcandy cho ra mắt gần đây. Đây là sản phẩm được nâng cấp từ người đàn anh Skullcandy Indy True Wireless trước đó của mình. Với sự nâng cấp mạnh mẽ từ thiết kế cho đến những tính năng mới nhất, chắc chắn sản phẩm sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Thiết kế tối ưu, kích thước nhỏ gọn hơn tai nghe đời trước

Skullcandy Indy Fuel có hình dáng thiết kế tương đối tối giản như người đàn anh đi trước của mình. Sau khi Skullcandy Indy True Wireless ra mắt, người dùng đã phản ánh về kích thước tương đối to của sản phẩm. Vì thế, Skullcandy đã vẽ lại những bản thiết kế mới nhằm tối ưu kích thước của sản phẩm. Skullcandy Indy Fuel được sở hữu những linh kiện tốt nhất. Nhờ đó mà sản phẩm có kích thước giảm khoảng 20% so với người tiền nhiệm.

Thiết kế tối ưu, kích thước nhỏ gọn hơn tai nghe đời trước

Tai nghe Skullcandy Indy Fuel  có kiểu dáng in ear. Với sự tích hợp thêm earhooks cao su, sản phẩm có độ bám tốt trên tai người dùng. Skullcandy Indy Fuel vẫn giữ kiểu dáng tai nghe có chuôi cầm thuôn dài để gần miệng người dùng. Dù ở bất kỳ môi trường nào, người dùng cũng có thể đàm thoại một cách rõ ràng, chân thực hơn.

Hộp sạc của tai nghe cũng được tối ưu đáng kể. Với những đường nét góc cạnh, sản phẩm gia tăng độ bám trên tay người dùng. Hộp sạc vẫn giữ kiểu dáng đóng mở dạng vỏ sò. Vì thế, người dùng có thể đóng mở hộp sạc bằng một tay một cách thuận tiện.

Âm thanh ấn tượng cùng với EQ Mode và Ambient Mode

Tai nghe được hỗ trợ bởi những chế độ phụ trợ hiện đại. Nhờ đó, Skullcandy Indy Fuel mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất cho người dùng.

Chế độ EQ( Âm nhạc, phim, podcast) điều chỉnh trực tiếp thông qua cảm ứng của tai nghe. Ngày nay, tính năng này đang dần trở nên phổ biến trên thị trường nhằm đáp ứng từng mục đích sử dụng của người dùng. Với khả năng điều khiển cảm ứng, người dùng có thể nhận cuộc gọi, tăng giảm âm lượng, gọi trợ lý ảo,… mà không cần phải chạm đến thiết bị phát của mình.

Chế độ Ambient Mode giúp người dùng có thể nghe âm thanh xung quanh. Người dùng có thể vừa tận hưởng âm nhạc mà vẫn nhận biết được những cảnh báo hay trò chuyện với mọi người mà không cần phải tháo tai nghe ra.

Âm thanh ấn tượng cùng với EQ Mode và Ambient Mode

Ngoài ra, tai nghe còn hỗ trợ ứng dụng Find With Tile. Với ứng dụng này, bạn có thể tìm kiếm thiết bị một cách dễ dàng hơn. Chỉ cần cài đặt theo hướng dẫn, bạn có thể hoàn toàn an tâm mà không lo thất lạc chúng.

Thời gian sử dụng ấn tượng lên đến 6 giờ liên tục và tính năng sạc không dây

Tai nghe Skullcandy Indy Fuel có thời lượng pin lên đến 6 giờ sử dụng liên tục. Thêm vào đó, hộp sạc còn hỗ trợ thêm 24 giờ sử dụng nâng tổng thời gian lên đến 30 giờ. Bạn có thể tha hồ tận hưởng âm nhạc trong suốt một ngày dài năng động.

Hơn nữa, công nghệ sạc nhanh cho phép tai nghe có thể hoạt động tiếp mà chỉ mất 10 phút sạc cho 2 giờ sử dụng. Chính vì thế bạn có thể tiếp tục công việc của mình mà không lo bị gián đoạn vì vấn đề hết pin.

Hộp sạc của Skullcandy Indy Fuel có cổng sạc USB type C. Người dùng có thể sạc thiết bị thông qua cổng sạc này. Skullcandy còn tích hợp khả năng sạc không dây cho sản phẩm. Đây là một điểm nhấn nổi bật so với các dòng Indy thế hệ trước.

Khả năng chống nước IP55 và kết nối linh hoạt với bluetooth 5.0

Indy Fuel được trang bị công nghệ chống bụi, chống nước chuẩn IP55. Nhờ đặc điểm này, tai nghe có thể được bảo vệ an toàn khi bị tác động bởi nước, bụi. Nói cách khác, sản phẩm phù hợp để sử dụng khi luyện tập thể thao. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về mồ hôi của mình có thể làm hỏng thiết bị trong quá trình tập luyện nữa.

Khả năng chống nước IP55 và kết nối linh hoạt với bluetooth 5.0

Sản phẩm có kết nối ổn định với công nghệ bluetooth 5.0 cùng với tính năng sử dụng độc lập Either Bud Solo, bạn sẽ không cần phải kết nối hai tai như phiên bản cũ. Nhờ khả năng chuyển đổi liền mạch, bạn có thể nghe được một tai nghe khi rút bất kỳ 1 tai ra khỏi dock sạc. Indy Fuel sẽ mang đến cho người dùng có một trải nghiệm sử dụng cực kỳ thoải mái.

Tai nghe Skullcandy Indy Fuel thực sự là một chiếc tai nghe nhiều tính năng. Thiết bị không những sở hữu thiết kế phong cách mà còn đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin. Từ đó giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho chiếc tai nghe mới của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!