Tai nghe Skullcandy Sesh Evo-đẳng cấp từ phong cách cho đến âm thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Sesh Evo được trang bị nhiều công nghệ tân tiến. Cho phép người dùng tận hưởng không gian âm thanh của riêng mình. 

Tai nghe Skullcandy Sesh Evo là tai nghe True Wireless được ra mắt vào tháng 3/2020. Sản phẩm gây được nhiều tiếng vang lớn trên thị trường âm thanh, được chú ý bởi nhiều bạn trẻ. Đây được coi là dòng tai nghe nhỏ nhẹ với chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn chủ động đạt chuẩn cao. Đáng nói hơn cả là cấu hình phần mềm bên trong có nhiều công nghệ mới. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp rõ hơn về thông tin sản phẩm.

Thiết kế nổi bật với nhiều màu sắc trang nhã và phong cách

Sản phẩm có cách thiết kế không khác gì với bản Sesh thường. Bên ngoài tai nghe được sơn màu đen tạo sự sang chảnh, quý phái đến chủ sở hữu. Phần nút tai thuôn xuống dạng nhét tai chống ồn thụ động tốt. Khách hàng sẽ không bị các tạp âm bên ngoài quấy rầy.

Driver cao cấp đường kính 6mm tương đương với mẫu tai nghe không dây ngày nay. Bên ngoài là housing phủ ôm gọn lên tai nghe. Mặt ngoài in logo Skullcandy với những đường nét chi tiết. Bên dưới là ống nút nhét sâu vào tai khi đeo, tránh tình trạng rơi rớt.  Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều màu cho bạn tha hồ lựa chọn.

Thiết kế nổi bật với nhiều màu sắc trang nhã và phong cách

Âm thanh phát ra dễ nghe và trong trẻo

Điều đầu tiên khi người tiêu dùng quan tâm để mua tai nghe chính là chất lượng âm thanh. Tai nghe Skullcandy Sesh Evo có âm bass mềm mại, gọn gàng, dứt khoát. Nếu như ở phiên bản Sesh cũ là kiểu dồn dập thì hiện tại nó đã trau chuốt hơn nhiều. Điều này mang cho khách hàng sự thoải mái khi đeo.

Về dải mid thì chất âm khá ngọt ngào và trong trẻo, không còn xảy ra hiện tượng bị dải bass lấn át nữa. Dải treble không gây chói tai mà vừa lên vừa đủ. Nói chung, về tổng thể thì chất âm của sản phẩm vẫn đáp ứng tốt cho những người nghe nhạc pop, nhạc mạnh. Giúp mọi người hưng phấn hơn khi tập luyện thể dục, thể thao.

Sử dụng lâu với lượng pin lên đến 24 giờ

Tai nghe có thời gian nghe nhạc và đàm thoại lên đến 5 giờ, thêm hộp sạc sẽ tiêu thụ thêm 19 giờ với tổng số 24 giờ, lâu hơn  15 giờ so với tuổi thọ của Sesh thông thường. Ngoài ra việc hỗ trợ nhanh Type C giúp bạn tiết kiệm thời gian khi muốn nghe nhạc ngay. Khi bạn chưa kịp sạc pin cho dock, chỉ 10 phút sạc nhanh có thể sử dụng trong hai giờ. Case lưu trữ thêm 4 giờ sử dụng qua cổng sạc Type C hiện đại.

Sử dụng lâu với lượng pin lên đến 24 giờ

Khả năng chống nước chuẩn IP55

Tai nghe Skullcandy Sesh Evo có khả năng chống nước, chống bụi bẩn tốt. So với dòng Indo Evo thì sản phẩm này tốt hơn nhiều. Với khả năng đó giúp giảm thiểu hư hỏng thiết bị khi mồ hôi hay nước mưa lọt vào.

Thế nhưng không phải vì vậy mà mọi người chủ quan không bảo quản tai nghe. Để đảm bảo độ bền cho sản phẩm mọi người nên cất đi sau khi sử dụng xong.

Kết nối Bluetooth nhanh chóng và chính xác

Tương tự như các tai nghe khác thì sản phẩm này cũng có công nghệ Bluetooth 5.0. Cho phép kết nối thiết bị ở tầm gần bán kình 10m môi trường không vật cản. Người dùng sẽ cho kết nối với điện thoại, tivi, laptop, PC,… Nếu thiết bị này hết pin thì ta có thể đổi qua thiết bị khác, thật tiện dụng đúng không nào.

Khả năng kết nối của tai nghe Skullcandy Sesh Evo nhanh nhạy. Không có hiện tượng chập chờn hay nhiễu sóng, tín hiệu kém. Hứa hẹn mang lại cho bạn không gian hoàn toàn thỏa mãn.

Kết nối Bluetooth nhanh chóng và chính xác

Nếu bạn đang có nhu cầu nghe nhạc thì tai nghe Skullcandy Sesh Evo là sản phẩm không nên bỏ qua. Cách thiết kế ổn định với chất âm mượt mà sẽ là điều mà khách hàng hài lòng. Âm thanh có độ phân giải cao sẽ khiến bạn cảm giác như đang ở rạp chiếu phim hay buổi hòa nhạc thực sự. Hãy đọc bài viết và suy nghĩ thật kỹ trước khi ra quyết định mua hay không nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!