Tai nghe Sony WF-SP800N: Tai nghe thể thao cao cấp, chống ồn tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony luôn cho ra những sản phẩm tai nghe nhiều tính năng đẳng cấp làm hài lòng người dùng. Tai nghe Sony WF-SP800N có những tính năng gì đáng chú ý?

Sony là một thương hiệu lớn sản xuất tai nghe được người dùng Việt Nam ưa chuộng. Sony luôn biết cách chiếm được lòng tin của người tiêu dùng cả chất lượng và thiết kế. Tai nghe Sony WF-SP800N cũng được người dùng yêu thích bởi nhiều tính năng vượt trội. Xem bài viết để biết thêm thông tin về sản phẩm tai nghe này.

Đánh giá về thiết kế của tai nghe Sony WF-SP800N

Tai nghe Sony WF-SP800N là một tai nghe dạng thể thao có khả năng chống ồn chủ động. Phong cách thiết kế của WF-SP800N có vẻ hơn cứng hơn các dòng tai nghe TWS của Sony. Vớ một chiếc hộp đựng có kích thước khá lớn, nhưng có lẽ đây là ý định của nhà sản xuất. Khi sản phẩm này được thiết kế dành cho những người chuyên luyện tập thể thao. Nhưng đổi lại nó có một vẻ ngoài sang trọng, bóng bẩy. Trên thân housing có bề mặt cảm ứng, bề mặt kính phẳng có khả năng cảm biến. Cho nên đây là một chiếc tai nghe vô cùng ấn tượng.

Đánh giá về thiết kế của tai nghe Sony WF-SP800N

Dòng sản phẩm này chuyên dùng cho người luyện tập thể dục thể thao. Nhiều người lo sợ, việc đưa cảm ứng vào chiếc tai nghe này lại gây cản trở khi họ điều khiển trong điều kiện ra mồ hôi. Tuy nhiên WF-SP800N lại có thể khắc phục được tình trạng này. Nó vẫn hoạt động ổn định, có độ nhạy cao và phản hồi cảm ứng tốt ngay cả khi trên bề mặt dính nước.

Không cần đẩy sâu tai nghe vào ống tai, nên người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Nó còn có thiết kế móc giữ tai nghe trên vành tai để đảm bảo tai nghe không bị rơi ra khi sử dụng. Tóm lại đây là một thiết kế tuyệt vời cho cả tính thẩm mỹ cũng như tính tiện dụng của nó.

Đánh giá về trải nghiệm đeo tai nghe

Đầu tiên phải nói đến là cảm giác êm ái, nhẹ nhàng, vừa vặn và bám chắc với tai của người dùng. Bạn yên tâm vì nó không dễ rơi ra ngoài kể cả khi chạy nhảy hay hoạt động mạnh. Quả thật, Sony đã không làm người dùng thất vọng.

Ngoài ra, Sony còn có nhiều kích cỡ đệm để người dùng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với tai của mình. Ngoài việc tạo nên sự êm ái thoải mái cho người dùng mà nó còn có tác dụng cách âm tốt. Từ đó cũng giúp tăng trải nghiệm cho người dùng khi nghe nhạc.

Đánh giá về trải nghiệm đeo tai nghe

Đánh giá về khả năng kết nối

Tai nghe Sony WF-SP800N thực sự đã không khiến người dùng phải băn khoăn gì đến khả năng kết nối. Bởi họ đã trang bị cho sản phẩm này bằng công nghệ bluetooth 5.0 codec AAC. Công nghệ này đã cho khả năng kết nối ổn định, mượt mà. Điều này giúp người dùng không bị gián đoạn khoảng thời gian giải trí của bạn.

Đánh giá các tính năng khác

Tính năng đầu tiên đáng nhắc đến nhất là khả năng chống ồn chủ động ANC của chiếc tai nghe này. Không những thế, nó còn được trang bị khả năng chống nước, chống bụi IP55. Đây cũng là một trong những lý do khiến người dùng cảm thấy tai nghe này đặc biệt. Khả năng khử tiếng ồn sẽ được tự điều chỉnh theo môi trường hoạt động. Nhờ đó nó có khả năng chống ồn thuộc top đầu so với các dòng tai nghe trên thị trường.

Tai nghe Sony WF-SP800N thực sự đã không khiến người dùng phải băn khoăn

 

Đánh giá về thời lượng pin

Tai nghe Sony WF-SP800N cho dung lượng pin cực kỳ ấn tượng so với những chiếc tai nghe trên thị trường. Với pin được sạc đầy, bạn sẽ có đến 9 giờ đồng hồ nghe nhạc liên tục. Đối với khi bật khả năng chống ồn thì thời lượng pin của cả hộp sạc có thể sử dụng trong 18 giờ đồng hồ. Khi tắt khả năng chống ồn ANC thì có 26 giờ sử dụng.

Với thời lượng pin này thì người dùng không còn lo lắng việc gián đoạn giải trí khi sử dụng. Có ý kiến cho rằng nếu Sony cân nhắc điều chỉnh thời lượng 9 giờ nghe nhạc liên tiếp và 18 giờ khi bật ANC thì hoàn hảo.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về tai nghe Sony WF-SP800N. Nếu bạn là một tín đồ của Sony, có lẽ không cần phải giải thích quá nhiều về sản phẩm này. Chúc bạn sớm có được một thiết bị giải trí tuyệt vời nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe true wireless Sony WF-SP800N

Đánh giá tai nghe true wireless Sony WF-SP800N

Sony WF-SP800N có 3 ưu điểm mà ai cũng sẽ thích: chống nước chống bụi IP55, có khử ồn chủ động và công nghệ âm thanh mới 360 Reality Audio. Nhưng, liệu 3 ưu điểm này đã đủ thuyết phục chúng ta mua sắm hay chưa?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!