Tai nghe Sony WI-C310: Thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng mới đáp ứng nhu cầu của người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony đã thiết kế và sản xuất nhiều dòng tai nghe được người dùng ưa chuộng. Với chiếc tai nghe Sony WI-C310 thì sao, nó có những tính năng gì đáng chú ý?

Sony là một thương hiệu thành công sản xuất các dòng tai nghe giá rẻ nhưng chất lượng. Những sản phẩm này thường có thiết kế đẹp, bắt mắt người dùng. Hơn nữa Sony ngày càng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm của mình với nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy tai nghe Sony WI-C310 thì sao? Để hiểu rõ hơn về tai nghe này thì mời bạn tham khảo thêm những thông tin dưới đây.

Đánh giá thiết kế tai nghe Sony WI-C310

Thiết kế của Sony WI-C310 có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại. Phần housing được thiết kế kiểu mềm mại, thanh thoát chiếm được cái nhìn thiện cảm của người dùng. Nó được làm từ chất liệu nhựa, nhưng vẫn có một số chi tiết nhỏ được mạ kim loại. Điều này giúp tai nghe có cảm giác cao cấp, bóng bẩy hơn.

Các cạnh của tai nghe không vuông vức mà được bo cạnh mềm mại. Do đó, người dùng sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Dây cáp của tai nghe được làm kiểu dạng dẹt, giúp chống rối vô cùng hiệu quả.

Hơn nữa, tai nghe Sony WI-C310 có các nút điều khiển vật lý, dễ dàng thao tác khi điều khiển. Đặc biệt trên phần housing của tai nghe có nam châm, giúp giữ tai nghe được chắc chắn hơn khi không sử dụng.

Đánh giá thiết kế tai nghe Sony WI-C310

Tính năng chính của tai nghe Sony WI-C310

Sony luôn biết cách làm hài lòng người dùng bằng cách hoàn thiện các tính năng của tai nghe. Tai nghe Sony WI-C310 cũng vậy, nó được trang bị Bluetooth 5.0. Với công nghệ này, người dùng có thể thoải mái nghe nhạc giải trí mà không bị gián đoạn. Đường truyền âm thanh mượt mà, không ngắt quãng và độ trễ vô cùng thấp. Hơn nữa, người dùng hoàn toàn có thể điều khiển, thực hiện các tác vụ từ xa. Dễ dàng thực hiện trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant.

Không chỉ dừng lại ở đó, thời lượng pin của chiếc tai nghe này lên đến 15 giờ đồng hồ. Chỉ với 3 tiếng, bạn đã có thể sạc đầy pin cho nó. Với công nghệ sạc nhanh vượt trội, trong vòng 10 phút bạn sẽ có 1 tiếng để nghe nhạc.

Có công nghệ kháng nước IPX4. Nhưng công nghệ này có khả năng kháng nước khá thấp. Cho nên, bạn không thể ngâm trong nước, rửa tai nghe. Bởi vì mức độ cao nhất chỉ có thể là chịu được mồ hôi hoặc bị dính nước nhẹ.

Tính năng chính của tai nghe Sony WI-C310

Chất âm của tai nghe Sony WI-C310

Sony WI-C310 cho ra chất âm khá ấn tượng. Phần bass không quá dày, còn các dải âm

thanh khác khá rõ ràng, chi tiết. Treble tươi sáng, không bị chói gây khó chịu cho người nghe. Thích hợp với những người thích nghe các dòng nhạc dance, EDM và nhạc pop sôi động. Nếu bạn là một người không yêu cầu quá cao về chất lượng âm nhạc thì đây là một lựa chọn khá tuyệt vời.

Sạc nhanh

Thời lượng pin của Sony WI-C310 so với những dòng tai nghe khác rất ấn tượng. Không những thế nó còn có công nghệ sạc nhanh làm hài lòng người dùng. Tính năng này sẽ vô cùng tiện dụng cho người dùng trong những trường hợp khẩn cấp. Không chỉ vậy, cổng USB-C luôn là cổng sạc được người dùng yêu thích. Bởi vì có thể sạc bằng dây sạc điện thoại trong trường hợp cần thiết.

Sạc nhanh

Đánh giá chung về sản phẩm

Sony WI-C310 là tai nghe không dây có chất lượng vượt trội so với giá cả của nó. Về chất lượng âm thanh, khả năng kết nối của nó làm hài lòng người dùng. Thích hợp với những người yêu thích sự trẻ trung năng động. Chỉ với khoảng 1 triệu đồng thì bạn đã có ngay một chiếc tai nghe hạt dẻ nhưng ngon nghẻ rồi đấy. Tuy nhiên, nếu bạn là một người có yêu cầu cao hơn về chất lượng âm thanh thì có lẽ bạn nên chọn một sản phẩm khác phù hợp hơn.

Tóm lại, tai nghe Sony WI-C310 là một sản phẩm tốt so với chi phí mà bạn bỏ ra. Đối với bạn thì sao, bạn có cảm nhận gì về sản phẩm này. Hãy để lại ý kiến của mình ngay dưới bình luận để mọi người tham khảo nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!