Tai nghe thể thao Plantronics Backbeat Fit 505: Kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế nút bấm tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp và tiện lợi, tích hợp công nghệ hỗ trợ người dùng tối đa, Plantronics Backbeat Fit 505 là đối thủ đáng gờm đối với bất kỳ chiếc tai nghe thể thao nào ở tầm giá dưới 3 triệu đồng.

Thiết kế

Tai nghe Plantronics Backbeat Fit 505 sở hữu thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn với các đường bẻ góc chắc chắc. Phần earcup được thiết kế tròn hoàn hảo với đệm tai dày được bọc da bên ngoài, tạo cho người đeo cảm giác thân thiện. Headband khá nhiều góc cạnh nhưng vẫn bảo đảm đem lại cảm giác đeo thoải mái, êm ái nhờ lớp đệm bọc bên trong rất mềm và êm. Mặt ngoài có các lỗ thoát khí, đảm bảo sự thoáng mát khi đeo.

tai nghe plantronics backbeat fit 505

Các nút bấm cũng như cổng kết nối của tai nghe được bố trí đều hai bên cúp tai. Có một điểm khác so với các tai nghe on ear thông thường là cụm tăng giảm âm lượng và chuyển bài hát đã được tách riêng. Cụm phím điều khiển bài hát được đặt ngay trên bề mặt earcup bên trái để thao tác dễ dàng hơn.

tai nghe plantronics backbeat fit 505

Bên dưới earcup trái là cổng sạc micro USB. Theo nhà sản xuất thì thời lượng pin của Plantronics Backbeat Fit 505 là 18 giờ, thời gian chờ 6 tháng. Ngoài ra chân jack 3.5 mm cũng được trang bị đề phòng trường hợp bạn hết pin.

tai nghe plantronics backbeat fit 505

Ở earcup bên phải có cần gạt bật/tắt bluetooth. Ngoài ra còn có một nút đặc biệt bên hông là nút bấm điều khiển cuộc gọi đến. Nếu giữ nút này lâu sẽ kích hoạt hệ thống trợ lý ảo Siri, Google Assistant hoặc Alexa.

Công nghệ

Plantronics Backbeat Fit 505 không được trang bị công nghệ chống nước, chống mồ hôi cao cấp nhưng với lớp phủ nano bên ngoài nó vẫn đem lại tác dụng kháng nước nhẹ khi hoạt động ngoài trời.

Tai nghe sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1 và có thể kết nối 2 thiết bị cùng lúc.

Chất âm

Thường thì với những mẫu tai nghe thể thao chất âm của nó sẽ bị xem nhẹ, Backbeat Fit 505 cũng vậy nhưng nó vẫn khá hơn một chút so với các mẫu cùng tầm giá là có được sự rõ ràng, chi tiết, không tệ để trải nghiệm.

Âm lượng của tai nghe khá to, đến mức mà bạn có thể dùng làm loa ngoài. Mình thấy điều này cũng khá hay. Khi nào đeo trên tai mỏi quá thì đặt tai nghe lên cổ, bật volume lớn hơn là chúng ta vẫn có thể vừa tập vừa nghe nhạc được rồi.

Lời kết

Plantronics BackBeat Fit 505 sẽ là một đối thủ đáng gờm với bất kì một chiếc tai nghe không dây nào trong cùng tầm giá. Nó sở hữu bề ngoài đẹp mạnh mẽ, thiết kế nút bấm vô cùng tiện lợi, hiện đại với những công nghệ hỗ trợ người dùng tối đa, chất âm không quá nổi bật nhưng đủ dùng. Nhìn chung ở tầm tiền này thì Plantronics Backbeat Fit 505 là mẫu tai nghe thể thao on ear đáng để bạn chú ý, cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe true wireless Plantronics Backbeat Fit 3100

Đánh giá tai nghe true wireless Plantronics Backbeat Fit 3100

Plantronics Backbeat Fit 3100 là mẫu tai nghe true wireless mới xuất hiện trên thị trường gần đây, đực nhiều người kỳ vọng nó sẽ là làn gió mới trên thị trường tai nghe thể thao. Vậy liệu Backbeat Fit 3100 có thể làm được điều đó? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài đánh giá dưới đây nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!