Tai nghe True Wireless JBL Tune 230NC-sản phẩm mới trải nghiệm mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe True Wireless JBL Tune 230NC vừa ra mắt bởi JBL. Những thông tin dưới đây sẽ mang lại nhiều điều hữu ích cho bạn về sản phẩm này.

Tai nghe True Wireless JBL Tune 230NC là mẫu tai nghe không dây. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và công nghệ âm thanh độc quyền JBL, Với kích thước nhỏ gọn và các tính năng nổi bật như chống ồn ANC cao cấp, thời lượng pin khủng, chống nước IPX4,  bluetooth chuẩn 5.2,… Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Thiết kế cá tính, độc đáo, mang lại cảm giác đeo thoải mái

Tai nghe True Wireless JBL Tune 230NC có thiết kế dạng hình gậy. Kiểu dáng này mang lại cảm giác mới lạ và đẹp mắt khi sử dụng. Hơn nữa, tai nghe có hình dáng nhỏ gọn nên tiện lợi cho việc mang theo bên mình khi đi ra ngoài. Tai nghe được làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền bỉ cao. Cùng với đó, logo JBL nổi bật ở chính giữa sẽ làm tai nghe thêm phần sang trọng, cá tính.

Thiết kế cá tính, độc đáo, mang lại cảm giác đeo thoải mái

Chống ồn chủ động ANC và Ambient Mode

Nhà JBL đã nâng cấp khả năng chống ồn chủ động ANC trên JBL Tune 230NC. Với tính năng này, sản phẩm đảm bảo sẽ loại bỏ những tạp âm hoặc tiếng ồn không mong muốn một cách hiệu quả. Vì thế, người nghe hoàn toàn có thể nghe được những bản nhạc yêu thích mà không bị làm phiền bởi những tiếng ồn xung quanh.

Còn khi muốn lắng nghe những âm thanh xung quanh, bạn chỉ cần bật chế độ môi trường Ambient Mode. Chỉ với một nút chạm, âm thanh sẽ được giảm xuống để bạn có thể nghe được mọi thứ đang diễn ra bên ngoài. Với tính năng này, nó sẽ rất hữu ích khi bạn đang trên xe bus hay tàu điện ngầm và cần lắng nghe thông báo trạm kế tiếp.

Chống ồn chủ động ANC và Ambient Mode

Trang bị driver với JBL Pure Bass và kết nối không dây Bluetooth 5.2 mới nhất

True Wireless JBL Tune 230NC được trang bị driver đường kính 5,8mm. Sản phẩm có dải tần từ 20Hz – 20kHz cùng áp suất âm thanh tối đa mang lại chất âm ấn tượng. Cùng với đó, tai nghe được tích hợp công nghệ âm thanh độc quyền JBL Pure Bass. Vì thế, nó mang lại cho người nghe trải nghiệm âm thanh cực kỳ sắc nét và ấn tượng. Đặc điểm này phù hợp với những tín đồ âm thanh có yêu cầu chất lượng cao.

Tai nghe JBL Tune 230NC được trang bị bluetooth 5.2 mới nhất hiện nay. Với công nghệ này, sản phẩm giúp kết nối hoàn hảo với các nguồn phát như smartphone, tablet, laptop… trong phạm vi 10m. Ngoài ra, tai nghe có tốc độ truyền tải tín hiệu cực nhanh và độ trễ gần như bằng 0 nên mang lại trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng.

Trang bị driver với JBL Pure Bass và kết nối không dây Bluetooth 5.2 mới nhất

Chống nước chuẩn IPX4 và thời lượng pin khủng

Tai nghe đem lại thời lượng pin tối đa lên đến 40 giờ sử dụng. Với chiếc tai nghe này, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc hết pin đột xuất khi đang dùng. Cùng với đó, sản phẩm có khả năng sạc nhanh cho 1 giờ sử dụng chỉ với 10 phút sạc. Điều này tạo nên sự tiện lợi cho bạn trong những trường hợp không có nhiều thời gian để sạc lâu hơn.

Ngoài ra, tai nghe còn có tính chống nước IPX4. Vì thế, sản phẩm rất phù hợp với những ai thường xuyên sử dụng tai nghe ngoài trời hoặc tập luyện thể thao. Khả năng kháng nước mưa nhỏ hoặc mồ hôi sẽ giúp người dùng hoàn toàn yên tâm mà không phải lo tai nghe bị hỏng.

Có thể thấy tai nghe True Wireless JBL Tune 230NC là một sản phẩm tuyệt vời. Và nó sẽ là người bạn đồng hành bên cạnh bạn trong những chuyến đi dài hay chỉ đơn giản là nghe nhạc ngay tại nhà. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin. Từ đó sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho chiếc tai nghe mới của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!