Tại sao bạn nên lựa chọn máy làm sữa đậu nành Sanaky SNK-911N 900W?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa đậu nành Sanaky SNK-911N 900W có thiết kế đa năng với hai gam màu chủ đạo là đen và đỏ. Thiết bị này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp mà nó còn giúp bạn tạo ra những ly sữa đậu nành thơm ngon cho gia đình.

1. Đôi nét về thương hiệu Sanaky

Sanaky là một thương hiệu đến từ Việt Nam và có hơn 20 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị điện lạnh. Không chỉ sản xuất các thiết bị điện như tủ lạnh, tủ đông, tủ mát, điều hòa,… mà thương hiệu Sanaky còn sản xuất các thiết bị nhà bếp như bếp điện từ, nồi cơm điện, máy làm sữa hạt, máy xay sinh tố,…

Thương hiệu Sanaky có hơn 20 năm thành lập và phát triển
Thương hiệu Sanaky có hơn 20 năm thành lập và phát triển

Trong đó, máy làm sữa đậu nành Sanaky SNK-911N 900W được sản xuất tại Việt Nam và có thời gian bảo hành là 12 tháng.

2. Đặc trưng của máy làm sữa đậu nành Sanaky SNK-911N 900W

Máy làm sữa đậu nành Sanaky SNK-911N sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với phần thân máy inox và phần tay cầm màu đen – đỏ hiện đại, thiết bị này sẽ làm không gian phòng bếp của bạn trở nên hiện đại và phong cách hơn.

Kiểu dáng nhỏ gọn nhưng đa năng của máy làm sữa đậu nành Sanaky SNK-911N
Kiểu dáng nhỏ gọn nhưng đa năng của máy làm sữa đậu nành Sanaky SNK-911N
  • Máy nấu sữa hạt Sanaky SNK-911N được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt có nút nhấn cùng các chức năng xay nấu đa dạng có khả năng làm ra những ly sữa hạt hoặc xay những nguyên liệu như đậu xanh, đậu đen, bắp,… một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Phần thân máy được làm bằng inox chất lượng cao, không gỉ sét cho phép máy hoạt động bền bỉ và không bám mùi thức ăn sau khi sử dụng. Ngoài ra, phần lưỡi dao 4 cánh sắc bén có thể giúp bạn dễ dàng xay nhuyễn mịn nhiều loại thực phẩm khác nhau.
  • Công suất 950W cùng dung tích từ 1300 đến 1500ml cho phép máy hoạt động mạnh mẽ. Kết hợp với kích thước nhỏ gọn, thiết bị đa năng này có thể được đặt trên mặt bếp, mặt bàn, kệ tủ, phòng làm việc,… mà không chiếm quá nhiều diện tích.

3. Máy làm sữa đậu nành Sanaky SNK-911N 900W giá bao nhiêu tiền?

Máy làm sữa đậu nành Sanaky SNK-911N 900W có giá tham khảo từ 1 triệu đến 1.5 triệu đồng. Đây là sản phẩm có mức giá khá rẻ và mức giá được cập nhật vào tháng 06/2023. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều hàng giả mạo, hàng kém chất lượng nên để mua được sản phẩm chính hãng, bạn cần lựa chọn và xem xét mua thiết bị gia dụng này ở những nhà phân phối nổi tiếng và đáng tin cậy.

4. Cần lưu ý điều gì khi mua máy làm sữa đậu nành Sanaky SNK-911N 900W

Nếu bạn yêu thích những món ăn, thức uống bổ dưỡng và làm từ nguyên liệu tươi mới thì máy làm sữa đậu nành Sanaky SNK-911N 900W sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau khi mua sản phẩm này.

4.1. Đối tượng sử dụng

Với thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn cùng các chức năng vượt trội, máy nấu sữa hạt Sanaky SNK-911N 900W là một sản phẩm lý tưởng với tất cả người tiêu dùng từ những gia đình đông thành viên cho đến gia đình nhỏ có từ 2 – 3 người. Đây còn là sản phẩm được ưa chuộng bởi những bạn sống một mình và yêu thích việc nấu những món ăn ngon, bổ dưỡng để tăng cường sức khỏe cho bản thân.

Máy làm sữa đậu nành Sanaky SNK-911N có khả năng làm ra những thức uống ngon và bổ dưỡng
Máy làm sữa đậu nành Sanaky SNK-911N có khả năng làm ra những thức uống ngon và bổ dưỡng

4.2. Hướng dẫn sử dụng

Khi sử dụng máy nấu sữa đậu nành Sanaky SNK-911N 900W, bạn không nên dùng nước sôi hoặc nước ấm khi nấu sữa đậu nành vì điều này có thể làm ảnh hưởng đến lập trình của máy. Ngoài ra, bạn cần vệ sinh máy sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng để thực phẩm, nguyên liệu không bị bám cặn trên máy, điều này sẽ giúp máy hoạt động bền hơn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bên cạnh sản phẩm này, bạn có thể tham khảo thêm những dòng máy làm sữa đậu nành có nhiều kiểu dáng và công nghệ tân tiến khác như: Máy làm sữa đậu nành Pensonic PSMM-8803 – 1.1 lít, 850W, máy làm sữa hạt Philiger F508, máy làm sữa hạt Dingo DCB600,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!