Tại sao các nàng không nên bỏ qua sữa dưỡng thể trắng da hàng ngày?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dưỡng thể trắng da là một loại mỹ phẩm ở dạng kem lỏng, có tác dụng chăm sóc cơ thể giúp da trắng mịn tự nhiên, đồng thời dưỡng ẩm, làm mềm vùng da bị chai, chống lão hóa.

Tất cả chị em phụ nữ đều mong muốn sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng và đàn hồi tự nhiên. Nhu cầu tìm kiếm mỹ phẩm giúp làm trắng da tự nhiên là điều được nhiều chị em quan tâm, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng mỹ phẩm có tác dụng giúp làm trắng da tự nhiên trong đó có sữa dưỡng thể trắng da toàn thân là mặt hàng được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những công dụng cũng như cách sử dụng sữa dưỡng thể trắng da tốt để bạn tham khảo.

Sữa dưỡng thể trắng da là gì?

Sữa dưỡng thể trắng da là một loại mỹ phẩm ở dạng kem lỏng, có tác dụng chăm sóc cơ thể giúp da trắng mịn tự nhiên, đồng thời dưỡng ẩm, làm mềm vùng da bị chai, chống lão hóa.

Công dụng của sữa dưỡng thể trắng da toàn thân

Công dụng của sữa dưỡng thể trắng da toàn thân
Công dụng của sữa dưỡng thể trắng da toàn thân
  • Công dụng chính là giúp làm trắng da, dưỡng da trắng khỏe từ sâu bên trong.
  • Dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn mềm mại, mịn màng, không bị khô ráp, nhất là vào mùa đông hanh khô.
  • Giúp làm mềm các vùng da khô cứng như đầu gối, khuỷu tay.
  • Cung cấp các loại vitamin, đặc biệt là vitamin E và chất chống oxy hóa giúp làn da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
  • Ngoài ra, một số dòng sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da còn có tác dụng giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời như tia UV, tia cực tím.
  • Ngoài ra, kem body còn giúp giảm đau gót chân khi đi giày cao gót, giúp dưỡng móng, dưỡng tóc, giúp giải tỏa căng thẳng, xoa bóp giảm mệt mỏi, tạo hương thơm cơ thể nhẹ nhàng.

Cách sử dụng sữa dưỡng thể làm trắng da

Cách sử dụng sữa dưỡng thể làm trắng da
Cách sử dụng sữa dưỡng thể làm trắng da

Để kem dưỡng trắng da toàn thân phát huy hiệu quả, bạn nên thoa ngày 2 lần sáng và tối, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng vào buổi tối trước khi đi ngủ, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tái tạo da tốt hơn. Khi sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân để giúp mang lại hiệu quả tốt nhất bạn có thể tham khảo sử dụng theo 4 bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch toàn thân bằng nước lạnh hoặc ấm, tuyệt đối không dùng nước nóng để tắm vì nước nóng có thể khiến da nhanh khô và mất độ ẩm.
  • Bước 2: Dùng khăn khô thấm bớt lượng nước thừa trên cơ thể và không lau da quá khô để đảm bảo da vẫn có độ ẩm nhất định.
  • Bước 3: Cho một lượng sữa dưỡng thể trắng da vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó xoa nhẹ nhàng sữa dưỡng thể trắng da trong lòng bàn tay đến khi còn hơi ấm thì thoa đều khắp cơ thể sao cho sữa được hấp thụ vào da. hấp thụ nhanh hơn. Đối với những vùng da khô ráp, chai sạn như đầu gối, khuỷu tay, bạn nên thoa thêm kem dưỡng trắng da toàn thân.
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng toàn thân theo hướng từ trong ra ngoài, sau đó vỗ nhẹ lên những vùng da vừa thoa kem dưỡng trắng da toàn thân để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn, giúp mang lại cảm giác dễ chịu.

Tại sao phải sử dụng sữa dưỡng thể trắng da mỗi ngày?

Tại sao phải sử dụng sữa dưỡng thể mỗi ngày?
Tại sao phải sử dụng sữa dưỡng thể mỗi ngày?
  • Dưỡng ẩm cho da: Những người làm việc nhiều giờ trong thời tiết khắc nghiệt hoặc những người có làn da nhạy cảm đôi khi sẽ thấy da của họ bị khô và nứt nẻ, đặc biệt là vào mùa đông. Vì vậy, bạn nên chú ý thoa một chút sữa dưỡng thể sau khi tắm để có một làn da đủ ẩm, không còn tình trạng thiếu nước như trước.
  • Làm sáng da: Một số loại kem dưỡng thể ngày nay có thể thêm tác dụng làm sáng da. Những loại sản phẩm như vậy có chứa một số chất với các chất dinh dưỡng cần thiết làm cho làn da của bạn sáng hơn. Chúng có nhiệm vụ loại bỏ các tế bào chết và nuôi dưỡng các tế bào mới khỏe mạnh hơn.
  • Làm mềm vùng da khô, cứng và thô ráp: Đối với da mặt, bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt, nhưng đối với da toàn thân nhờn, thô ráp, đặc biệt là một số vùng trên cơ thể như khuỷu tay hoặc đầu gối. Thoa kem dưỡng thể hàng ngày sẽ làm giảm sự thô ráp này và giảm thiểu tình trạng sạm da. Các tế bào sẽ có đủ độ ẩm và trở nên mềm mại hơn rất nhiều.
  • Làm mịn vết chai hoặc sẹo: Những vết chai này thường gặp ở bàn chân, khiến đôi chân của bạn trông xấu xí và kém tự tin khi đi giày cao gót. Sử dụng sữa dưỡng thể thoa lên vùng da này sẽ giúp xoa dịu những vùng da bị đau, đồng thời dễ dàng loại bỏ tế bào hiệu quả, kích thích cơ thể sản sinh tế bào mới để thay thế. Tuy nhiên, đối với sẹo lồi hay sẹo lõm, bạn vẫn phải sử dụng các loại kem trị sẹo chuyên dụng để làm mờ sẹo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!