Tại sao chương trình "vay mua nhà đất giải ngân nhanh" của TPBank hút khách?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay nhiều người có nhu cầu vay vốn để mua nhà đất, nhưng ngại các thủ tục rườm rà vì vậy ngân hàng TPbank triển khai chương trình "vay mua nhà đất giải ngân nhanh" với lãi suất thấp 6.9% sẽ giúp bạn vay vốn mua nhà dễ dàng hơn.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa triển khai gói vay mua nhà với ưu đãi đặc biệt cho sản phẩm nhà đất với lãi suất thấp chỉ từ 6,9%/năm, cùng các cải tiến về quy trình thủ tục thẩm định giúp khách hàng có thể giải ngân chỉ sau 24 giờ.

Vay mua nhà đất ngân hàng TP bank thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh

Thay vì phải mất vài tháng để hoàn tất thủ tục thông thường và tiến hành giải ngân, hiện nay với sản phẩm “Vay mua nhà đất giải ngân nhanh” của TPBank có thể giải ngân để trả tiền ngay cho người bán sau khi công chứng hợp đồng và bàn giao sổ đỏ, bên mua có thể nhận nhà ngay chứ không phải chờ xong thủ tục sang tên như trước. Do đó bạn sẽ nhanh chóng được chuyển đến ngôi nhà mới khang trang, hiện đại hơn.

Vay mua nhà đất ngân hàng TPBank với lãi suất thấp

Vay tiền mua nhà, vay tiền mua đất trong những ngày cuối năm tại TPBank với mức lãi suất hết sức cạnh tranh chỉ từ 6.9%%/năm và hạn mức vay lên tới 90% giá trị tài sản, thời gian cho vay lên đến 25 năm. Đây được đánh giá là mức vay mua nhà lãi suất thấp so với nhiều ngân hàng khác, và cách tính lãi theo phương thức dư nợ giảm dần cho nên bạn sẽ tiết kiệm được ít nhất khoảng 20% tiền lãi phải trả cho việc vay mua nhà trả góp 25 năm.

Điều kiện vay mua nhà đất giải ngân nhanh của TPBank thật dễ dàng

Điều kiện để vay vốn mua nhà đất của ngân hàng TPBank khá đơn giản, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng được tiếp cận nguồn vốn vay. Bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau là đã có thể vay vốn mua nhà, mua đất tại ngân hàng:

Bạn đang là công dân sinh sống/thường xuyên làm việc trên với địa bàn Chi nhánh cho vay hoặc địa bàn lân cận các Chi nhánh cho vay, có thu nhập tốt, ổn định nhằm đảm bảo khả năng trả nợ vay và có tài sản đảm phù hợp với quy định nhà băng TPBank.

Hồ sơ vay mua nhà ngân hàng TPBank đơn giản

Bạn nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau để có thể nhanh chóng vay tiền mua nhà, vay tiền mua đất mà không phải tốn công đi đến ngân hàng nhiều lần chỉ vì thiếu giấy tờ:

Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ vay theo mẫu của TPBank.

Chứng minh nhân dân và HKTT hoặc KT3

Giấy xác minh đã kết hôn hoặc độc thân

tài liệu chứng minh thu nhập như bảng lương, sao kê lương

thủ tục liên quan tới nhà, đất ở cần mua, tài liệu liên quan tới tài sản đảm bảo và các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu có)

Với chương trình “vay mua nhà đất giải ngân nhanh” của TPBank giúp tối giản hóa mọi thủ tục để người vay nhanh chóng nhận tiền, nhận nhà sớm được sở hữu “ngôi nhà mơ ước” chứ không còn là ước mơ nữa.

HẠNH VI

 

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!