Tại sao có những chiếc đồng hồ định vị trẻ em Q50 giá "siêu rẻ" chỉ 120k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân tại sao trên thị trường giá đồng hồ định trẻ em Q50 có giá 500k, trong khi một số nơi lại bán với giá chỉ 120k, những thông tin dưới đây sẽ giải thích chi tiết cho bạn.

Đồng hồ định vị Q50 là một trong những đồng hồ định vị trẻ em được nhiều bậc cha mẹ ưa chuộng lựa chọn trang bị cho con em để nắm được bé đang ở đâu tránh những điều không may xảy ra như là bé bị bắt cóc hoặc trốn học đi chơi…

Mặc dù được khá nhiều người review là có được khả năng định vị vị trí chính xác với khoảng cách dưới 100m, nhưng nhiều bậc phụ huynh lại phản ảnh đồng hồ định vị Q50 mà họ trang bị cho con lại có sai số rất lớn, tới cả 1km, và điều này thực sự gần như không mang tới tác dụng trong việc kiểm soát vị trí của bé.

đồng hồ định vị trẻ em
Đồng hồ định vị trẻ em Q50 được nhiều cha mẹ lựa chọn cho con vì thiết kế đẹp và khả năng định vị chính xác.

Các đồng hồ định vị Q50 sai số cao có giá rẻ chỉ 120,000 đồng

Hiện nay trên thị trường có 2 loại đồng hồ định vị Q50 trong đó 1 loại có giá tới 500,000 đồng trong khi một loại mức giá chỉ 120,000 – 150,000 đồng, vậy điều gì tạo ra sự khác nhau giữa 2 dòng đồng hồ này?

Câu trả lời chính là công nghệ sử dụng

Cụ thể, đồng hồ Q50 giá rẻ 120k chỉ sử dụng chip định vị LBS, trong khi đồng hồ định vị Q50 “xịn” sử dụng chip định vị GPS. Mà trong một bài trước đây chúng tôi đã chia sẻ, đồng hồ định vị trẻ em sử dụng GPS có độ chính xác cao hơn rất nhiều so với LBS.

>>> XEM NGAY Đồng hồ định vị trẻ em sử dụng công nghệ nào chính xác nhất hiện nay?

Dấu hiệu phân biệt đồng hồ định vị trẻ em Q50 sử dụng GPS và LBS

Để giúp các bậc cha mẹ có thể phân biệt đâu là đồng hồ định vị Q50 sử dụng công nghệ GPS hay LBS, dưới đây là hình ảnh chi tiết:

đồng hồ định vị trẻ em
Sự khác biệt về chip sử dụng giữa 2 phiên bản đồng hồ định vị trẻ em Q50.

Bên cạnh chip xử lý, thì dung lượng pin cũng là điểm khác biệt giữa 2 dòng đồng hồ định vị trẻ em Q50. Theo đó, đòng hồ định vị Q50 GPS sử dụng viên pin 420 mAh, trong khi của Q50 LCS là viên pin 400 mAh.

Ngoài ra, đồng hồ định vị Q50 GPS cũng có chức năng theo dõi sức khỏe của trẻ, còn lại các tính năng khác thì giữa 2 phiên bản này là hoàn toàn giống nhau.

Tạm kết: với mức giá rẻ hơn, đồng hồ định vị trẻ em Q50 LBS có độ sai số lớn hơn do công nghệ. Trong khi đó, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đồng hồ định vị Q50 GPS vì hệ thống định vị GPS luôn làm hài lòng người sử dụng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!