Tại sao Loa Nokia Play 360 (MD-50W) lại được fan âm nhạc yêu thích?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa điện thoại Nokia Play 360 với âm thanh 360 độ trong trẻo và tính tương thích mang âm nhạc đi theo bạn khắp mọi nơi mà không cần thêm thiết bị dây dẫn nào.

Nghe nhạc luôn là niềm yêu thích của hầu hết mọi người trên toàn thế giới. Loa chính là công cụ chủ yếu đưa âm nhạc đến gần người yêu nhạc hơn. Với sự phát triển không ngừng của các nhà sản xuất về công nghệ, từ những chiếc loa truyền thống cho đến những chiếc loa bluetooth không dây đã mang lại cho con người sự trải nghiệm âm thanh thú vị và sự thuận tiện nhất định. Loa điện thoại Nokia Play 360 là một trong những chiếc loa bluetooth đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn mặc dù giá của nó không hề rẻ. Dưới đây là những lý do đã khiến chiếc loa này lại được ưa chuộng đến như vậy.

3 gam màu nổi bật của Loa Nokia Play 360

3 gam màu nổi bật của Loa Nokia Play 360

Không giống như những loại loa có các thành phần định hướng để người nghe dễ hơn, loa Nokia Play 360 lại phát nhạc 360 độ với âm tầng đa hướng cho phép âm thanh có thể lan tỏa đều ra mọi hướng. Điều này làm cho âm thanh rõ ràng và không bị biến dạng cho dù người nghe có ở vị trí nào đi chăng nữa. Loa điện thoại Nokia Play 360 cũng hỗ trợ tăng bass cho âm thanh sâu và phong phú hơn.

Để có thể chiếm trọn ngôi nhà của những người yêu âm nhạc thì bó dây dẫn là điều kiện tiên quyết. Tuy nhiên Nokia Play 360 lại sử dụng kết nối không dây, cho phép người dùng nhận được những lợi ích từ đặc tính này. Thứ nhất, bạn có thể nghe bất kỳ bài hát nào từ thiết bị Bluetooth của bạn qua kết nối không dây. Thứ 2 bạn không cần đến một dây cáp điện bởi chiếc loa Nokia này có thời lượng pin hoạt động khá dài lên tới 21 giờ ở mức âm lượng 60% . Cuối cùng nếu bạn có thể tạo nên hệ thống loa stereo khi ghép với 1 bộ Nokia Play 360 khác mà không cần bất cứ thiết bị dây diện nào để liên kết chúng, trong khi bạn vẫn điều khiển âm lượng cùng một lúc giữa các loa.

Kết nối điện thoại

Khả năng tương thích NFC của Nokia Play 360

Không giống như hầu hết các loa truyền thống, Nokia Play 360 kết nối không dây với các thiết bị Bluetooth hoặc một jack cắm tai nghe 3,5 mm. Giờ đây bạn sẽ có thể tận hưởng hàng ngàn giai điệu hay được lưu trữ trên máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại di động của bạn. Hơn nữa, nếu bạn đang đi chơi trong công viên hay tiệc tùng với bạn bè, nó vẫn có thể làm việc với các thiết bị điện thoại khác.

Nút bấm của những chiếc loa khác đôi khi trông hơi giống như buồng lái của một chiếc máy bay. Nokia Play 360 giúp người dùng tiếp cận một cách giản đơn hơn. Trong thực tế, nó chỉ có ba nút là nút tăng giảm âm lượng, nút bluetooth và nút nguồn. Bên cạnh kết nối Bluetooth thì Nokia Play 360 còn được tích hợp giao tiếp tầm ngắn NFC để có thể sử dụng ít nhất với N9 hay Nexus S. Để phát nhạc từ N9 hay Nexus S, người dùng đơn giản chỉ cần chạm nhẹ thiết bị vào loa và nhạc sẽ bắt đầu phát ra.

Sẽ là thiếu sót nếu như bỏ qua tính năng khá tuyệt vời của loa Nokia Play 360 đó là bạn có thể nghe nhạc dù bạn đang ở đâu và làm gì. Loa Nokia Play 360 nổi bật với thiết kế nhỏ, nhẹ, các góc bo tròn và chất liệu vỏ nhôm nguyên khối đẹp mắt mang lại cảm giác hiện đại, chắc chắn cho người sử dụng.

Có thể nói Loa Nokia Play 360 là một chiếc loa đẹp, nhẹ, pin lâu và chất lượng âm thanh mặc dù nó có một hạn chế nhỏ là khi tắt phải dùng tay, không có tự động. Loa Nokia Play 360 hiện nay được bán trên thị trường với mức giá khá chát 1.875.000 đ, tuy nhiên so với những giá trị mà nó mang lại thì số tiền bạn bỏ ra hoàn toàn hợp lý.

T.Thu

Theo amazon.com

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!