Tại sao nên chọn nước hoa làm quà tặng ngày 8/3?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài việc phân tích nên chọn nước hoa làm quà tặng cho dịp 8/3 thì Web So Sánh còn gợi ý cho bạn cả về những dòng nước hoa hợp mùa Xuân - Hè này.

Lựa chọn được loại nước hoa khiến phái đẹp yêu thích không hề đơn giản bởi mỗi người lại có một cá tính riêng, phong cách riêng. Nhưng nếu biết cách thì nước hoa chính là món quà ý nghĩa nhất giúp thể hiện sự tinh tế của bạn trong dịp lễ 8/3 này.

1. Về mặt giá trị

nuoc-hoa-8-3-1
Nên chọn nước hoa làm quà tặng

Một chai nước hoa là chắt lọc tinh dầu hương thơm được các hãng pha chế theo những công thức sáng tạo và gửi gắm sự quyến rũ theo cách riêng biệt. Có những brand nước hoa giá trung bình nhưng có rất nhiều dòng cao cấp, có tiếng trên toàn thế giới. Ngoài ra còn có cả phân khúc nước hoa niche với giá cao, độ đẳng cấp vượt tầm, thể hiện cái tôi cá nhân riêng cho người sử dụng. Lựa chọn nước hoa làm quà tặng vừa thể hiện sự tinh tế cũng như bày tỏ sự trân trọng của cá nhân bạn đối với người được tặng. Từ thiết kế chai cho đến hộp giấy bên ngoài đều gói ghém bao tâm tình, ý nghĩa muốn nhắn nhủ. Thế nên không chỉ là giá trị vật chất mà còn chứa đựng nhiều giá trị tinh thần.

2. Thể hiện sự thân mật

nuoc-hoa-8-3-1
Nên chọn nước hoa nào làm quà?

Dù là một đôi, là thành viên trong gia đình hay thầy cô, sếp, đồng nghiệp, việc lựa chọn nước hoa để tặng không còn là hàm ý tạo ấn tượng nữa mà giúp bộc lộ sự thân mật, gần gũi, biểu đạt tình cảm vô cùng hiệu quả.

3. Nước hoa – một món quà mang vẻ đẹp hoàn hảo

Những bộ váy kiêu kỳ, những đôi giày sang trọng, là thứ khoác lên bên ngoài khiến người khác ấn tượng bằng thị giác. Còn nước hoa lại tạo nên dấu ấn bởi thính giác. Dùng nước hoa có tác dụng cải thiện tâm trạng người dùng, khiến bạn có được nét đẹp hoàn hảo trong lòng người đối diện, theo một cách riêng chứ không giống ai. Mỗi mùi hương nước hoa ngoài nhóm hướng thì từng tầng hương, nốt hương đều khác. Đặc biệt là lên da dẻ mỗi người cũng tạo ra hiệu ứng không giống nhau. Tặng nước hoa cho 8/3 còn như một cách để thể hiện bạn hiểu ra sao về người được nhận quà.

nuoc-hoa-8-3-1
Nước hoa tôn lên khí chất

4. Nên lựa chọn loại nước hoa nào cho dịp lễ 8/3

Gợi ý hoàn hảo cho thời điểm này là những dòng nước hoa Xuân – Hè tươi mới, ngọt ngào và trẻ trung. Thay vì hương gỗ trầm ấm hay xạ hương nồng nàn cho mùa lạnh thì lúc này lại là lúc những mùi hương thoang thoảng, dễ chịu được ưa chuộng hơn. Một số cái tên phái mạnh có thể cân nhắc như là: 

  • Gucci Bloom Flora là một phiên bản bừng nở hương hoa cho tín đồ mộ điệu. Nhìn chung thì chai nước hoa này đáng để tặng cho nàng vào mùa hè này bởi dễ được lòng phái đẹp.
  • Miss Dior Blooming Bouquet là món quà ngọt ngào mà thương hiệu Pháp mang đến. Chai này luôn hot, nên cân nhắc.
nuoc-hoa-8-3-1
Nước hoa Miss Dior kiêu kỳ
  • Jo Malone Nectarine Blossom & Honey là hương thơm mùa hè tuyệt diệu đến từ Jo Malone. Best-seller của hãng chắc chắn có cái tên này.
  • Tom Ford Bitter Peach chuẩn xác là một “trái đào” mọng thơm. Một phiên bản Tom Ford quyến rũ theo cách khác biệt, thổi làn hương mới đối với phái đẹp. 
  • Kilian Flower Of Immortality thổi bừng lên sự quyến rũ của những bông hoa.
  • Dolce&Gabbana Light Blue thơm hương biển, tươi mát khiến bao cô nàng si mê. Nếu thích “dữ dội” hơn một chút thì dòng Intense chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu.
  • Narciso trắng cao là phiên bản vẫn có xạ hương làm chủ đạo nhưng rõ ràng là sự nhẹ nhàng, thanh thoát và nữ tính sẽ được gọi tên rõ ràng hơn. Đây là dòng nước hoa cho mùa hè hiếm hoi nhà Narciso.

Một vài gợi ý trên đây hẳn đã khiến bạn cân nhắc “chốt hạ” được dòng nước hoa chân ái cho riêng mình. Dành thời gian tìm hiểu về nước hoa bạn sẽ thấy ngay được rằng liệu mình có hiểu đối phương hay không nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!