Tại sao nên mua son kem Chouchou làm quà tặng 'nàng' ngày 20/10 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Chouchou được chiết xuất từ 7 loài hoa, nâng niu đôi môi của bạn. Sản phẩm có chất kem không thua kém bất kì một son high end nào nhưng mức giá lại cực kì “học sinh”. 

Son kem Chouchou được nhiều beauty blogger trên thế giới ưa chuộng có thực sự tuyệt vời như vậy không? Cách đây không lâu, dòng son lì Signature vụt lên như một ngôi sao trong ngành làm đẹp khi trở thành dòng son quốc dân được nhiều chị em yêu thích. Thì bây giờ, người ta lại tiếp tục bị thu hút bởi dòng son Matte Lip Color Professional Matt với chất son đặc biệt được lấy cảm hứng từ 7 loài hoa khác nhau. Đây có phải là dòng son bạn nên chọn làm quà tặng ‘nàng’ trong mùa 20/10 này không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé. 

Đánh giá son kem Chouchou Matte Lip Color Professional Matt

Son kem Chouchou Matte Lip Color Professional Matt
Son kem Chouchou Matte Lip Color Professional Matt

Về thiết kế son 

Thiết kế của Matte Lip Color Professional Matt không có quá nhiều khác biệt với dòng Signature trước đó. Vẫn là kiểu dáng thon gọn, chắc tay với vỏ vàng kim loại không khác gì các dòng son “high-end” khác. Diện mạo này chắc chắn sẽ làm siêu lòng cả những cô nàng khó tính nhất. Thân son được thiết kế trong suốt để có thể nhìn thấy chất son bên trong. Người dùng có thể nhìn thấy chất son và màu sắc son mà không cần phải tô trực tiếp lên môi. 

Chất son ngang hàng với các dòng son “high-end”

Chất son mịn chính là yếu tố ghi điểm của Chouchou Matte Lip Color Professional Matt. Khi thoa lên môi không hề có dấu hiệu khô môi, môi cực kì mỏng mịn và không lem ngay cả khi bạn không đeo khẩu trang. Chất son ưu tiên chứa dưỡng, nên bạn sẽ thấy môi bạn luôn được chăm sóc kĩ càng cả ngày dài. Nhờ được chiết xuất từ 7 loại hoa nên khi son lên môi luôn giữ được sự mềm mịn, nâng niu làn môi của bạn. 

Người dùng có thể cảm nhận được độ lỏng vừa phải, dễ tán và không cần quá nhiều son mới lên được màu chuẩn. Khi lên môi, son không loang lổ mà ngược lại chúng còn bám chặt vào nhau, hạn chế tình trạng đánh đi đánh lại nhiều lần. Son dễ dàng lên chuẩn từ lần tô đầu tiên đầu tiên nên lớp trang điểm sẽ vô cùng tự nhiên. 

Vì là dòng son kem lì nên độ bám màu của son có thể lên đến 7-8 tiếng. Nếu bạn ăn uống thì son có thể trôi đi nhẹ nhưng không quá nhiều, sau khi ăn chỉ cần dặm lại là bạn đã có ngay một đôi môi xinh. 

Một ưu điểm khác mà chúng tôi đánh giá cao dòng son này chính là son không khô quá nhanh. Bạn hoàn toàn có đủ thời gian để tán son mịn và đều các vị trí. Người dùng cũng không cần phải sử dụng son dưỡng trước khi tô sơn lên. 

Một số bản màu son kem Chouchou cực hot 

Một số bản màu son kem lì Chouchou cực hot 
Một số bản màu son kem lì Chouchou cực hot

Matte Lip Color Professional Matt của hãng Chouchou không làm thất vọng tín đồ làm đẹp khi cho ra mắt vô vàn sự lựa chọn. Bảng màu đa dạng và phong phú tạo cho người dùng sự đa dạng hơn khi chọn son, cụ thể:

  1. Nudy Brownie (#301)
  2. Mellow Rose (#302)
  3.  Siena (#303)
  4. Rose Hip (#304)
  5. Autumn Rose (#305)
  6. Peach Caramel (#306)
  7. Dark Shake (#307)
  8. Linen (#308)

Các màu sắc từ cổ điển đến hiện đại khiến tủ đồ make up của bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Giá của son kem lì Chouchou là bao nhiêu?

Giá của son kem Chouchou là bao nhiêu?
Giá của son kem Chouchou là bao nhiêu?

Son kem Chouchou Matte Lip Color Professional Matt hiện đang được bán với mức giá từ 150,000 – 200,000 đồng. Bạn nên chọn những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất có thể nhé. Hiện nay, son Chouchou đang được làm nhái rất là nhiều, nên khi mua bạn cần kiểm tra tem chống giả để chắc chắn rằng mình mua son chính hãng. Đặc biệt trong dịp 20/10 này, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki sale rất hoành tráng các dòng son cho chị em phụ nữ thỏa sức mua sắm trong ngày vui của mình nè. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!