Tại sao nên chọn OLED TV 4K Sony 77A9G 77 inch UHD ở phân khúc cao cấp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED TV 4K Sony 77A9G 77 inch UHD có những tính năng thông minh và chất lượng hoàn thiện. Những điều đó đã biến TV trở thành một trong những thiết bị cao cấp đáng mua nhất!

OLED TV 4K Sony 77A9G 77 inch UHD không chỉ sở hữu chất lượng hình ảnh đáng khen ngợi. Thiết bị này còn có nhiều tính năng thông minh khiến nhiều chuyên gia không ngần ngại lựa chọn để gợi ý cho những người dùng ở phân khúc cao cấp!

Phong cách thiết kế đơn giản trên OLED TV 4K Sony 77A9G 77 inch UHD

Sony đã loại bỏ thiết kế giá vẽ ấn tượng nhưng rườm rà đã làm cho A9E và A9F trở nên nổi bật trước đây.

Thay vào đó, A9G đã quay lại với sự đơn giản, tối giản của màu đen tương tự như điện thoại Xperia và máy nghe nhạc Walkman MP3 của công ty.

77A9G được trang bị một tấm nền OLED đơn giản màu đen. TV không có viền mà chỉ có một dải màu đen 0,3 inch bao quanh màn hình đang hoạt động.

Màn hình được bao quanh bởi một dải kim loại đen mỏng dọc theo các cạnh dày 1/4 inch. Tại cạnh dưới được bố trí logo Sony và đèn báo TV đang hoạt động.

A9G được đặt hoàn toàn thẳng đứng trên một chiếc giá đỡ bằng kim loại được chải bằng phẳng.

Chân đế có hình dạng như một hình chữ nhật bo tròn, cung cấp các đường cong gần như là duy nhất trên thiết kế của A9G.

Phân chân này cũng đủ phẳng để cạnh dưới của màn hình chỉ cao hơn 0,2 inch so với bất kỳ bề mặt nào bạn đặt nó lên.

Phong cách thiết kế đơn giản trên OLED TV 4K Sony 77A9G 77 inch UHD

Hiệu năng mạnh mẽ trên OLED TV 4K Sony 77A9G 77 inch UHD

Sony A9G là TV có độ phân giải cực cao (UHD hoặc 4K) và hỗ trợ video dải động cao (HDR). Nhờ đó thiết bị có thể hiển thị nội dung HDR10, Dolby Vision và Hybrid Log Gamma (HLG) ở chế độ HDR rất ấn tượng.

Với tấm nền OLED, A9G hiển thị màu đen hoàn hảo đúng như dự đoán. Điều đó có nghĩa là các điểm ảnh màu đen không phát ra ánh sáng bất kể các điểm ảnh khác đang làm gì và mang lại cho TV độ tương phản “vô hạn”.

Khi hiển thị mẫu thử nghiệm trường trắng 18% tiêu chuẩn, A9G hiển thị độ sáng tối đa là 504,27cd/m2.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, A9G có khả năng tái tạo màu sắc rất sống động. Độ chi tiết và chính xác của hình ảnh cũng rất cao. Nhờ đó mang lại cho người dùng trải nghiệm xem phim hoàn hảo.

Hiệu năng mạnh mẽ trên OLED TV 4K Sony 77A9G 77 inch UHD

Đánh giá độ trễ đầu vào trên OLED TV 4K Sony 77A9G 77 inch UHD

Trước đến cần hiểu khái niệm độ trễ đầu vào là khoảng thời gian từ khi TV nhận được tín hiệu đến khi màn hình cập nhật.

Khi sử dụng ma trận HDMI HDFury 4K Diva 18Gbps để kiểm tra, A9G cho thấy độ trễ đầu vào là 101,5ms ở chế độ Rạp chiếu phim, con số này cao đến nỗi không thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, việc chuyển sang chế độ Trò chơi sẽ giảm độ trễ xuống 18,9ms. Đây là thông số tốt hơn nhiều, đưa nó xuống dưới ngưỡng 20ms để có thể coi A9G là một trong những TV tốt nhất để chơi game .

Android TV và Trợ lý Google trên 77A9G

A9G sử dụng Android TV cho nền tảng giao diện và các tính năng thông minh. Đó là một hệ thống mạnh mẽ với nhiều tính năng hữu ích và nhiều dịch vụ phát trực tuyến.

Hầu hết các tên tuổi lớn trong lĩnh vực video đều có mặt, bao gồm Amazon Prime Video, Google Play Phim, Netflix,…. Đối với âm nhạc, có sẵn Google Play Âm nhạc, Pandora, SiriusXM, Spotify, Tidal,…. Những ứng dụng này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Ngoài ra, Android TV còn có Trợ lý Google cực kỳ hữu ích. Nếu muốn, bạn có thể nhấn nút Trợ lý Google trên điều khiển từ xa và nói vào micro để điều khiển TV bằng giọng nói.

Android TV và Trợ lý Google trên 77A9G

Từ những trải nghiệm trên, không khó hiểu khi OLED TV 4K Sony 77A9G 77 inch UHD được nhiều người lựa chọn ở phân khúc cao cấp. Mặc dù thậm chí giá bán của thiết bị còn cao hơn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!