Tại sao nên lựa chọn phấn mắt Romand Hàn Quốc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt Romand được đánh giá cao nhờ bảng màu tinh tế cho những cô nàng yêu thích tone makeup nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần thời thượng. 

Romand là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc được tín đồ làm đẹp tại Châu Á vô cùng ưa chuộng. Phấn mắt Romand nằm trong phân khúc các sản phẩm bán chạy nhất của Romand nhờ bảng màu thời thượng và xu hướng. Với những cô nàng yêu thích các tông trang điểm nhẹ nhàng, trong veo và nữ tính thì đừng nên bỏ qua bảng phấn mắt này nhé. 

Tại sao nên lựa chọn phấn mắt Romand Hàn Quốc?

Phấn mắt Romand Hàn Quốc
Phấn mắt Romand Hàn Quốc

Đôi nét thương hiệu Romand

Romand là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được nhận Giải thưởng Explorer lần thứ 6 tại xứ sở kim chi, xuất sắc với các dòng sản phẩm làm đẹp nổi bật giúp tôn vinh phụ nữ. Với quan niệm thẩm mỹ vô cùng sáng tạo đến từ chuyên gia trang điểm Saerom Min (Gaeko), Romand luôn mang đến sự tinh tế trong từng dòng sản phẩm, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn mỗi khi ra khỏi nhà. 

Tại Việt Nam, Romand gây bão với các dòng son môi, cushion và phấn mắt siêu đỉnh, một trong số đó phải kể đến khá nhiều cái tên nổi bật như: Zero Velvet Tint, Zero Gram Matte Lipstick, Zero Cushion, phấn mắt Romand Better Than Eyes. 

Giá của bảng phấn mắt Romand dao động từ 200,000 – 350,000 đồng.

Thiết kế bao bì xinh xắn và nhỏ gọn

Phấn mắt của Romand có thiết kế bao bì xinh xắn và nhỏ gọn
Phấn mắt của Romand có thiết kế bao bì xinh xắn và nhỏ gọn

Phấn mắt Romand có thiết kế cực kỳ tinh tế và đánh yêu nhưng cũng không kém phần chắc chắn. Tone chủ đạo màu hồng vô cùng thu hút các cô nàng tiểu thư đấy. Nắp phấn được làm từ nhựa trong suốt có thể nhìn thấy được chất phấn bên trong đi kèm hình trái tim ở giữa và tên thương hiệu. Tuy nhiên, hộp phấn mắt này lại không có cọ và gương nên cũng có một chút hạn chế nhỏ. 

Những tone màu mắt bắt trend nhất đều được Romand chọn lọc để phù hợp với 3 phong cách trang điểm xu hướng hiện nay: 

  • #M01 – Dry Mango Tulip(Tông san hô): Đây là tone màu được lấy cảm hứng từ những bông hoa tulip khô, tạo cho nàng một vẻ ngoài dịu dàng nữ tính. 
  • #M02 – Dry Rose (Tông hồng đất): Tone màu này được lấy cảm hứng từ những cánh hoa hồng khô, tạo sự ngọt ngào và thuần khiết cho người dùng. 
  • #M03 – Dry Ragras (Tông nâu): Đây là tone màu khá trầm, thích hợp cho những cô nàng yêu thích sexy và muốn tạo sự cuốn hút. 

Một hộp phấn mắt của Romand gồm có các ô màu lì dải màu từ nhạt đến đậm.và 1 màu nhũ. Các màu sắc hài hòa mà bạn không cần phải lo lắng nếu lần đầu trang điểm. Với các tone màu của hộp phấn mắt này, bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho đôi mắt, long lanh và thu hút mọi ánh nhìn. 

Thành phần an toàn và lành tính của phấn mắt Romand

Thành phần an toàn và lành tính của phấn mắt Romand
Thành phần an toàn và lành tính của phấn mắt Romand
  • Các hạt pha lê mềm Selma Maike: Đây là các hạt nhũ giúp bảng mắt bắt sáng hơn cho đôi mắt của bạn. 
  • Dimethicone: Giúp phấn dễ tán hơn và tạo kết cấu mịn màng bám lâu trên mắt hơn.
  • Nước tinh khiết Purified
  • Các chất tạo màu được kiểm chứng an toàn: Carmine, 77450, 7019, 7900,…
  • Dòng phấn mắt này nói không với các chất kích ứng, hương liệu không an toàn cho da. 

Cách trang điểm với phấn mắt Romand để có đôi mắt thu hút

Trước khi sử dụng phấn mắt, bạn nên lựa chọn một dòng kem lót cho mắt hoặc một dòng kem che khuyết điểm phù hợp để đánh lên mắt trước. 

Sử dụng ô phấn mắt màu lỳ nhạt để đánh phần base cho mắt. Sau đó, sử dụng màu đậm hơn tô sáng ở phần mí và đi nhạt dần vào giữa bầu mắt đồng thời tương tự cho phần mắt dưới. 

Sử dụng màu lỳ đậm nhất nhấn ở phần đuôi mắt giúp mắt của bạn có chiều sâu hơn. 

Cuối cùng hãy sử dụng một lớp nhũ để tán đều lên các vị trí sau: mắt dưới, hốc mắt, bầu mắt. Điều này sẽ giúp đôi mắt bạn lấp lánh và thu hút nhiều ánh nhìn hơn đấy. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!