Tại sao nên lựa chọn máy giặt LG lồng ngang 8kg FM1208N6W Inverter Direct Drive?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế tinh tế, hiện đại với kiểu dáng cửa trước đơn giản kết hợp cùng gam màu trắng trung tính giúp làm nổi bật không gian nội thất. Tại sao nên lựa chọn máy giặt LG lồng ngang 8kg FM1208N6W Inverter Direct Drive này, hãy cùng Websosanh.vn khám phá các lý do nhé!

1. Máy giặt LG lồng ngang 8kg FM1208N6W Inverter Direct Drive có đặc điểm nổi bật gì?

Máy giặt LG lồng ngang 8kg FM1208N6W Inverter Direct Drive có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn đi cùng gam màu trắng trung tính, trẻ trung này sẽ rất phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Không những thế, với thiết kế lồng giặt ngang dập nổi bằng thép không gỉ kết hợp với cánh nâng dạng sóng, dòng máy giặt FM1208N6W này sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cho quần áo.

Không những thế, với khối lượng giặt 8kg, máy còn tiết kiệm điện, có chức năng chẩn đoán thông minh, có thể thêm đồ khi đang giặt, máy chạy êm và bền. Máy giặt LG FM1208N6W Inverter Direct Drive có công nghệ giặt hơi nước Spa Stream, động cơ dẫn động trực tiếp, tốc độ vắt 1200 vòng/phút, chế độ giặt 6 chuyển động độc đáo, tiện ích thông minh với NFC, màn hình LED hiển thị nữa, loại máy giặt này sẽ thích hợp cho gia đình khoảng 3-5 người.

Máy giặt FM1208N6W Inverter Direct Drive có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn đi cùng gam màu trắng trung tính, trẻ trung
Máy giặt FM1208N6W Inverter Direct Drive có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn đi cùng gam màu trắng trung tính, trẻ trung.

2. Thông số kỹ thuật của máy gặt LG lồng ngang 8kg FM1208N6W Inverter Direct Drive

Đặc điểm của máy gặt FM1208N6W

Kiểu máy giặt: Cửa ngang

Kiểu lồng giặt: Được thiết kế lồng ngang

Khối lượng giặt: 8Kg

Tốc độ quay vắt: quay 1200 vòng/phút

Truyền động: Dẫn động trực tiếp

Bảng điều khiển: Bằng Tiếng Việt

Số người sử dụng: 3 – 5 người (8 Kg)

Chất liệu lồng giặt: Làm bằng Thép không gỉ

Công nghệ

Chế độ giặt: 14 chương trình giặt

Công nghệ giặt: Công nghệ hơi nước Spa steam

Thông số kỹ thuật – Máy gặt LG lồng ngang 8kg FM1208N6W Inverter Direct Drive
Thông số kỹ thuật – Máy gặt LG lồng ngang 8kg FM1208N6W Inverter Direct Drive.

3. Máy giặt LG lồng ngang 8kg FM1208N6W Inverter Direct Drive có những tính năng hiện đại gì?

Chiếc máy giặt LG FM1208N6W với khối lượng giặt là 8kg được trang bị những tính năng hiện đại sau:

3.1 Công nghệ giặt bằng hơi nước Spa Stream loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây hại bám trên quần áo

Với chu trình Allergy Care sử dụng nước và nhiệt độ để tạo ra hơi nước khử trùng một cách siêu hạng, làm sạch tác nhân dị ứng trên quần áo một cách nhẹ nhàng nhất. Tính năng này giảm tới 99,9% các chất gây dị ứng, như phấn hoa, bọ ve có thể gây ra dị ứng hoặc các vấn đề với đường hô hấp.

Công nghệ giặt bằng hơi nước Spa Stream
Công nghệ giặt bằng hơi nước Spa Stream.

3.2 Máy giặt sử dụng công nghệ Inverter vận hành êm ái, bền bỉ

Là một chiếc máy giặt Inverter chạy động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt LG 8kg FM1208N6W sẽ mang đến khả năng vận hành khá êm ái và bền bỉ nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Máy giặt sử dụng công nghệ Inverter vận hành êm ái, bền bỉ
Máy giặt sử dụng công nghệ Inverter vận hành êm ái, bền bỉ.

3.3 Tiện ích thông minh với NFC

Với máy giặt 8kg FM1208N6W Inverter Direct Drive này bạn hãy sử dụng tính năng Tag On. Bằng cách tải về chu trình giặt mới vào điện thoại thông qua website nhà cung cấp. Chỉ cần chạm vào biểu tượng NFC Tag On để cài đặt chu trình giặt. Chu trình tải về chứa đến 20 loại và được nâng cấp hàng năm. Chẩn đoán thông minh giúp nhanh chóng xác định những lỗi nhỏ thường gặp, trước khi chúng trở thành vấn đề lớn hơn nhé.

Tiện ích thông minh với NFC
Tiện ích thông minh với NFC.

3.4 Công nghệ giặt 6 chuyển động, bảo vệ và chăm sóc sợi vải

Máy giặt LG 8Kg FM1208N6W với công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay của con người, với tính năng hiện đại này sẽ giúp quần áo sau khi giặt không bị xoắn rối, đồng thời chăm sóc, bảo vệ sợi vải giúp quần áo luôn được bền đẹp như mới nhé.

Công nghệ giặt 6 chuyển động, bảo vệ và chăm sóc sợi vải
Công nghệ giặt 6 chuyển động, bảo vệ và chăm sóc sợi vải.

3.5 Thêm đồ trong khi giặt

Nếu bạn quên cho đồ giặt vào nhưng máy giặt LG FM1208N6W inverter đã chạy, chỉ cần nhấn “Add Item” (thêm đồ giặt) và bỏ thêm mọi loại đồ giặt từ tất nhỏ cho đến áo khoác lớn. Từ vải bông, hỗn hợp, gặt nhẹ nhàng, giặt nhanh 14 phút, dù bạn chọn chế độ nào, bạn cũng có thể mở cửa ngay lập tức (dưới 3 giây) trong khi giặt là ô-kê.

3.6 Tốc độ quay vắt cao, đa dạng chương trình giặt

Với tốc độ vắt của chiếc máy này lên đến 1200 vòng/phút sẽ nhanh chóng vắt khô quần áotrong một khoảng thời gian ngắn, tiết kiệm được không ít thời gian và điện, nước cho gia đình bạn.

Không những thế, máy giặt 8kg LG FM1208N6W này sở hữu đến 14 chương trình giặt khác nhau. Nhờ vậy, các bạn sẽ có thể nhanh chóng chọn cho mình chương trình giặt thích hợp, nâng cao tính tiện ích khi sử dụng máy.

3.7 Lồng giặt bằng thép sáng không gỉ

Máy giặt LG FM1208N6W Inverter Direct Drive 8kg được trang bị lồng giặt có chất liệu khá bền bỉ bằng thép sáng không gỉ, có thể chịu được nhiệt cực bền giúp bảo vệ máy giặt của bạn được lâu.

Lồng giặt bằng thép sáng không gỉ
Lồng giặt bằng thép sáng không gỉ.

4. Giá máy giặt LG lồng ngang 8kg FM1208N6W Inverter Direct Drive bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay giá máy giặt LG lồng ngang 8kg FM1208N6W Inverter Direct Drive ở mức từ 6,9-9,9 triệu vnđ tùy từng nơi bán. Một mức giá rất rẻ với một chiếc máy giặt lồng ngang. Vậy với mức giá rẻ như thế thì liệu máy giặt LG FM1208N6W Inverter Direct Drive 8kg có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

5. Tại sao nên lựa chọn máy giặt LG lồng ngang 8kg FM1208N6W Inverter Direct Drive?

Được thiết kế khá tinh tế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng cửa trước kết hợp cùng gam màu màu trắng trung tính, trẻ trung sang trọng giúp làm nổi bật không gian nội thất. Ngoài ra, với thiết kế lồng giặt ngang dập nổi bằng thép không gỉ kết hợp với cánh nâng dạng sóng sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cho quần áo nhà bạn.

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, máy giặt lồng ngang LG 8kg FM1208N6W Inverter Direct Drive còn được trang bị thêm những tính năng hiện đại như: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng nữa,… Với những ưu điểm trên, chiếc máy giặt  FM1208N6W sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp cho công việc giặt giũ của các gia đình trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Như vậy, nếu gia đình bạn có từ 3-5 thành viên thì chiếc máy giặt LG FM1208N6W với trang bị khối lượng giặt là 8kg sẽ là sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!