Tại sao nên mua laptop Lenovo Yoga để sử dụng lâu dài cho công việc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thiết bị xách tay 2 trong 1 tốt nhất hiện nay là laptop Lenovo Yoga. Cùng tìm hiểu ưu điểm của sản phẩm để xem tại sao lại có nhiều người yêu thích đến vậy.

Nếu lựa chọn bạn đang hướng tới khi tìm kiếm máy tính xách tay có khả năng chuyển đổi linh hoạt và sử dụng như máy tính bảng, laptop Lenovo Yoga gần như là lựa chọn tốt nhất. Đây là quan điểm mà rất nhiều người đã đồng tình. Vậy tại sao Lenovo Yoga lại chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng đến vậy? Có nên mua máy để sử dụng lâu dài không? Cùng giải đáp chi tiết trong bài viết.

Giới thiệu sơ qua về dòng laptop Lenovo Yoga

Laptop Lenovo Yoga là một dòng sản phẩm được phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm trở lại đây của nhà sản xuất tới từ Trung Quốc, Lenovo.

Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã định hướng mình ở phân khúc cao cấp để nhắm vào đối tượng khách hàng là doanh nhân. Hay nói cách khác là những người có công việc yêu cầu khả năng linh hoạt của laptop.

Những chiếc laptop Lenovo Yoga được làm ra luôn có được độ hoàn thiện và tính thẩm mỹ rất cao để chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.

Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất ở dòng sản phẩm này là khả năng xoay 360 độ màn hình, hay nhiều người gọi là khả năng uốn dẻo. Đó cũng là lý do vì sao dòng sản phẩm được đặt tên theo bộ môn Yoga.

Giới thiệu sơ qua về dòng laptop Lenovo Yoga

Tại sao nên mua laptop Lenovo Yoga để sử dụng phục vụ công việc?

Thiết kế mỏng nhẹ

Điểm thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên của laptop Lenovo Yoga chính là thiết kế. Kể từ thời điểm lần đầu giới thiệu, các sản phẩm của dòng Yoga đều khiến người dùng kinh ngạc bởi độ hoàn thiện tinh tế cùng kích thước cực mỏng nhẹ.

Cũng nhờ những đặc điểm đó mà máy cực kỳ phù hợp với những người hay phải di chuyển để phục vụ công việc.

Tiêu biểu cho dòng Yoga có thể kể đến laptop Lenovo Yoga S730, chiếc máy chỉ nặng khoảng 1kg và dày xấp xỉ 12mm.

Thiết kế mỏng nhẹ

Màn hình sắc nét

Laptop Lenovo Yoga được định hướng nhắm vào phân khúc cao cấp nên không khó hiểu khi hãng trang bị cho máy những gì tốt nhất. Trong đó có màn hình cực sắc nét và tươi tắn.

Hầu hết máy Yoga đều có kích thước màn hình là 13.3 inch, độ phân giải Full HD. Để giúp máy có góc nhìn tối ưu nhất, hãng cũng trang bị công nghệ Dolby Vision đi kèm. Nhờ đó máy đạt 98% sRGB và 62% AdobeRGB.

Yoga cũng được cung cấp màn hình đa điểm cực kỳ nhạy để phục vụ nhu cầu sử dụng như tablet của khách hàng.

Cấu hình mạnh mẽ

Với thiết kế mỏng nhẹ, Lenovo không thể trang bị cho Yoga một phần cứng quá khủng. Tuy nhiên, cấu hình và hiệu năng của máy vẫn đủ mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí của người dùng.

Thông thường, laptop Lenovo Yoga luôn được cung cấp cho các con chip tốt nhất thời điểm nó ra mắt. Máy không có card VGA rời nhưng lại được trang bị ổ cứng SSD tốc độ cao, đi kèm đó là dung lượng RAM thoải mái.

Cấu hình mạnh mẽ

Khả năng bảo mật tốt

Lenovo là nhà sản xuất rất mạnh trong khâu bảo mật thiết bị. Đối với laptop Lenovo Yoga, hãng cũng tiếp tục truyền thống này với việc trang bị cho máy Window Hello, bảo mật vân tay cực kỳ an toàn.

Bản lề xoay linh hoạt

Tất nhiên điểm ăn tiền nhất trên laptop Lenovo Yoga sẽ là bản lề cực linh hoạt cho khả năng xoay 360 độ. 

Nhờ đó khách hàng có thể chuyển đổi máy sử dụng như tablet để phác họa, ghi chép,…nhanh chóng phục vụ công việc.

Như vậy có thể thấy, laptop Lenovo Yoga là dòng sản phẩm rất phù hợp với đối tượng người dùng có tài chính tốt. Máy vừa đảm bảo được thiết kế đẹp lẫn tính linh hoạt tối ưu cho công việc. Những yếu tố đủ để bạn xuống tiền mua sản phẩm sử dụng lâu dài!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!